Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa giới thiệu 5 dòng thẻ tín dụng mang phong cách mới: cho chủ thẻ sở hữu ô tô, khách hàng thường xuyên đi du lịch/công tác nước ngoài; những người thích mua sắm và cả những khách hàng có nhu cầu về tiền mặt.

Thẻ tín dụng dành riêng cho chủ sở hữu xe ô tô

{keywords}
Chủ thẻ tín dụng VIB Happy Drive được, tặng 2 triệu VNĐ khi mở Thẻ cùng nhiều ưu đãi khác như tặng xăng, hoàn phí bảo dưỡng xe ô tô, hưởng hạn mức tín dụng lên đến 600 triệu VNĐ, miễn lãi 55 ngày.

Thẻ VIB Happy Drive, dòng thẻ bậc nhất trên thị trường hiện nay mang lại lợi ích tối ưu cho các chủ thẻ đang sở hữu xe ô tô: Hoàn phí bảo dưỡng xe 30% tại hơn 300 trung tâm/ xưởng bảo dưỡng, tặng 500 lít xăng/năm. Bên cạnh đó, chủ thẻ được tặng thêm 2 triệu VNĐ chỉ cần có chi tiêu tổng cộng ít nhất 7 triệu VNĐ trong 37 ngày kể từ ngày phát hành. Áp dụng cho mọi giao dịch chi tiêu của chủ thẻ, không giới hạn ở các giao dịch liên quan đến xe ô tô. Xăng tích lũy có thể linh động đổi thành tiền mặt, quà tặng, phí thường niên.

Ngoài ra, chủ thẻ được cấp hạn mức tín dụng lên đến 600 triệu VNĐ và miễn lãi 55 ngày, còn được tham gia trả góp lãi suất 0% tại hơn 80 đối tác của VIB.

Thẻ tín dụng dành cho người hay đi du lịch/ công tác nước ngoài

{keywords}

Mức phí giao dịch ngoại tệ rất thấp, chỉ 1,75%, cho các chi tiêu ở nước ngoài

Dòng thẻ cao cấp VIB Travel Élite có nhiều ưu đãi liên quan đến việc đi du lịch, công tác nước ngoài của chủ thẻ, như miễn phí sử dụng 4 lần/năm cho chủ thẻ Chính và 4 lần/năm cho mỗi chủ thẻ Phụ tại hơn 1.000 phòng chờ cao cấp tại sân bay trên toàn thế giới; ưu đãi mua sắm, ăn uống, spa tại các đối tác ở sân bay; tích lũy dặm thưởng cho mọi chi tiêu; tặng gói bảo hiểm du lịch với giá trị bảo hiểm lên đến 500.000 USD; được miễn lãi 55 ngày và nhiều ưu đãi khác.

Ngoài ra, chủ thẻ được tặng thêm 3 triệu VNĐ khi chi tiêu từ 7 triệu VNĐ trong 37 ngày đầu mở thẻ. Áp dụng dặm tích lũy cho mọi giao dịch chi tiêu của chủ thẻ, không giới hạn ở các giao dịch liên quan đến du lịch. Dặm tích lũy có thể linh động đổi thành tiền mật, quà tặng, phí thường niên.

Đặc biệt, phí giao dịch ngoại tệ của dòng thẻ này rất thấp, chỉ 1,75% (phí này thường áp dụng cho các chi tiêu tại nước ngoài), trong khi mức phổ biến hiện nay trên thị trường là 3-4%/số tiền giao dịch.

Thẻ tín dụng dành cho tín đồ shopping

{keywords}

Mua sắm càng nhiều, chủ thẻ càng được lợi nhờ ưu đãi hoàn tiền lên đến 12 triệu VNĐ/năm.

Trong thời gian từ ngày 01/12/2018 đến 15/03/2019, khi mở mới thẻ tín dụng VIB Cash Back, chủ thẻ được hoàn 1,5 triệu VNĐ khi chi tiêu từ 5 triệu VNĐ trong 37 ngày kể từ ngày phát hành. Chủ thẻ VIB Cash Back còn được cấp hạn mức tín dụng lên đến 600 triệu VNĐ, với thời gian miễn lãi suất tối đa 55 ngày. Áp dụng điểm tích lũy/hoàn tiền cho mọi giao dịch chi tiêu của chủ thẻ.

Thêm vào đó, chủ thẻ được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại hàng trăm đối tác ẩm thực, du lịch, mua sắm, spa, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và ưu đãi mua hàng trả góp lãi suất 0% tại hơn 80 đối tác của VIB.

Bên cạnh đó thẻ tín dụng hoàn tiền khi mua sắm, VIB còn giới thiệu thẻ tín dụng VIB Rewards Unlimited dành cho các khách hàng thích tích điểm đổi quà.

Cụ thể, VIB Rewards Unlimited tặng điểm thưởng cho tất cả giao dịch chi tiêu: 5 điểm thưởng tích lũy cho mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu tại siêu thị, trung tâm thương mại, 1 điểm thưởng tích lũy cho mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu còn lại, tặng thêm 5.000 điểm cho mỗi 10 triệu VNĐ chi tiêu.

Đặc biệt, chủ thẻ có thể quy đổi điểm thưởng linh hoạt sang phí thường niên, kho quà tặng đa dạng, hoàn tiền.

Thẻ tín dụng rút tiền mặt 100% hạn mức

Đặc quyền rút tiền mặt 100% hạn mức thẻ tín dụng được cấp với ưu đãi 0% lãi suất trong 3 tháng đầu tiên

Thẻ tín dụng trả sau được xem là cứu tinh của nhiều người trong lúc cần tiền gấp. Bởi lẽ, lúc này ngân hàng sẽ cấp cho bạn một khoản vay cố định mỗi tháng, hay còn gọi là hạn mức tín dụng và chiếc thẻ tín dụng sẽ giúp bạn tiếp cận khoản vay đó.

Bạn có thể "quẹt" thẻ để thanh toán hàng hóa dịch vụ, hoặc rút tiền từ máy ATM. Thay vì phải trả tiền mặt, tất cả các khoản thanh toán mà bạn thực hiện sẽ được ghi nợ tại ngân hàng.

Tuy nhiên nhiều khi cần tiền mặt, bạn không cần quá lo lắng, thẻ tín dụng VIB Financial Free sẽ cho phép bạn rút 100% hạn mức thẻ tín dụng với lãi suất 0% trong 3 tháng đầu tiên. Ngoài ra, bạn sẽ được hoàn 300.000VNĐ khi mở thẻ mới và có chi tiêu tối thiểu từ 1 triệu VNĐ trong 37 ngày kể từ ngày mở thẻ.

Bà Trần Thu Hương, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ - Kinh doanh Chiến lược của VIB chia sẻ: “Bên cạnh các ưu đãi nổi bật, VIB thường xuyên mở rộng hợp tác với các đối tác để luôn có những chương trình ưu đãi mới cho chủ thẻ tín dụng. Thêm vào đó, nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, VIB áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure, và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ chủ động khóa nhanh thẻ tín dụng trong những trường hợp khẩn cấp ngay trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB”.

Xem thêm tại: https://vib.com.vn/wps/portal/vn/product-landing/the-ngan-hang/  

Lệ Thanh