Đầu tiên là phải kể đến thương hiệu nội thất Nhà Xinh có mặt tại thị trường từ năm 1999 với nhiều sản phẩm nội thất tinh tế, chất lượng và đa dạng về mẫu mã.

{keywords}
 

Tiếp theo là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu BoConcept đến từ Đan Mạch, thương hiệu có gần 300 showroom trên 70 quốc gia. BoConcept mang đến những sản phẩm nội thất với thiết kế độc đáo, phong cách riêng biệt.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Khởi đầu từ năm 1923, nghệ nhân người Ý Antonio Calligaris tạo ra chiếc ghế Marocca đầu tiên mang thương hiệu Calligaris. Trải qua 95 năm phát triển, ba thế hệ gia đình Calligaris, từ nhà xưởng công nghiệp trở thành thương hiệu xuất khẩu nội thất với hơn 800 danh mục sản phẩm được bán trên 100 quốc gia, 620 cửa hàng và có 3 cửa hàng flagship nằm trong top đầu thế giới về nội thất.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Có hơn 150 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nội thất, thương hiệu đến từ Pháp Ligne Roset không còn xa lạ trong giới sành nghệ thuật. Điểm nổi bật ở Ligne Roset là cách lồng ghép giữa công năng sản phẩm với thiết kế thời trang một cách thu hút hài hòa, khó lòng rời mắt khỏi đó.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Hiện nay thương hiệu Lago hơn 400 cửa hàng nội thất tại các thành phố trên khắp Ý và Châu Âu, Châu Á . Các thiết kế Lago mang đến sự khác biệt như in trên kính, dùng vật liệu kính cho các phần chịu lực quan trọng như chân bàn ăn, chân ghế.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

Đặc biệt trong 3 ngày khai trương 17 - 19/05/2019 trung tâm nội thất sẽ ưu đãi 15% tất cả sản phẩm của 5 thương hiệu Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Ligne Roset, Lago.

Website: http://www.akafurniture.com.vn/

Hotline: 1800 7200

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Sun Plaza Thụy Khuê, 69B Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Doãn Phong