Trước khi quyết định sơn nhà, nhiều khách hàng quan tâm việc lựa chọn loại sơn nào đảm bảo và bền bỉ. Dưới đây là 8 tiêu chí để đánh giá hãng sơn tường tốt hữu ích cho gia đình.

1. Quy trình sản xuất sơn tiên tiến

Nhà máy Sơn được trang bị dây chuyền, thiết bị hiện đại với công nghệ sản xuất tiên tiến và được kiểm định chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến đầu ra sản phẩm, sẽ cho ra sản phẩm có chất lượng ổn định.

Nguyên liệu sản xuất Sơn từ các thành phần chính như: nước, bột màu, nhựa copolymer và chất phụ gia kết dính. Quy trình sản xuất sơn nhũ tương gốc nước bao gồm 3 quá trình chính: Ủ muối – Pha sơn –Lọc. Tham khảo quy trình sản xuất sơn của nhà máy sản xuất sơn Pasco:

{keywords} 

2. Đa dạng sản phẩm

Việc các hãng sơn đa dạng về các sản phẩm sơn bao gồm: hệ thống sơn lót, sơn chống thấm, bột bả, sơn trong nhà và sơn ngoài trời…sẽ đảm bảo chất lượng cho các bức tường. Bởi 1 bức tường hoàn hảo bao gồm các công đoạn: 1 lớp bả, 1 lớp sơn lót, 2 lớp sơn màu hoàn thiện.

Ngoài ra, dòng sơn được phân chia theo hiệu quả kinh tế nhằm giúp mọi người định hướng ra nhu cầu sử dụng của mình chuẩn xác và phù hợp hơn như:

- Dòng sơn cao cấp (có khả năng lau chùi hiệu quả, sáng, sơn siêu bóng)

- Dòng sơn trung cấp (có tính năng lau chùi trung bình, chai lì, màng sơn mờ)

- Dòng sơn phổ thông (dòng sơn láng mịn, và phổ thông nhất)

- Dòng sơn giá rẻ (đáp ứng nhu cầu sơn nhà giá rẻ, hiệu quả kinh tế cao)

Việc đa dạng này sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm nhanh chóng và thuận tiện nhất.

3. Màu sắc phong phú, tươi, đẹp

Màu sắc có sự tác động trực tiếp và nhanh chóng nhất đến thị giác và cảm nhận của người sử dụng không gian sống. Chính vì vậy, lợi thế về bảng màu sơn phong phú màu sắc sẽ góp phần giúp các hãng sơn tiến gần tới khách hàng tiêu dùng hơn. Bảng màu sơn Pasco có màu sắc phong phú và được sắp xếp theo quy luật ngũ hành tương sinh- tương khắc, giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa màu ưng ý theo mệnh của gia chủ.

{keywords}

Bộ sưu tập màu sắc ngoại thất (theo phong thủy ngũ hành tương sinh – tương khắc) của sơn Pasco giúp gia chủ tìm được màu sắc theo bản mệnh.

4. Đặc tính kỹ thuật đạt chuẩn

Đặc tính kỹ thuật của sơn được đánh giá qua các thông số sau:

- Độ phủ và định mức tiêu hao

- Độ bám dính của sơn

- Bề mặt màng sơn

- Độ bền với nước

- Thời gian khô

5. Dễ dàng thi công

Hầu hết các dòng sơn nước hiện nay đều có phương pháp thi công dễ dàng để ngay cả những khách hàng không chuyên đều có thể tự tay thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của riêng mình.

6. Thân thiện với môi trường

Một hãng sơn tốt thì tiêu chí thân thiện với môi trường là vô cùng quan trọng. Hiện tại một số hãng cho ra đời các sản phẩm sơn không mùi và không chứa các thành phần hóa học gây hại cho sức khỏe như: Nippont Paint, Pasco Paint, Jotun Paint….

7. Được cấp giấy phép Hợp Quy, Iso của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng

{keywords}

Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam tự hào là 1 trong 3 doanh nghiệp sản xuất sơn trong nước sở hữu cả 2 chứng nhận chất lượng quốc tế cao quý: ISO 9001 và JIS K 5663 và chứng nhận hợp quy QCVN

8. Chính sách bảo hành sâu rộng

Dịch vụ hậu mãi được đánh giá là tiêu chí số 1 nâng cao niềm tin của khách hàng vào sản phẩm của các hãng sơn. Hầu hết các hãng sơn tường hiện nay đều cố gắng hết sức mình để có một vị thế vững chắc bằng cách xử lý nhanh các sự cố không mong muốn cho khách hàng. Đưa ra các chế độ bảo hành vì lợi ích khách hàng luôn được đặt ra hàng đầu.

{keywords}

Bảo hành mẫu của Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam. Chế độ bảo hành lên tới 6 năm sử dụng và tuổi thọ màng sơn lên tới 20 năm.

Sơn Pasco đã đáp ứng được 8 tiêu chí trên, vì vậy sơn Pasco là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường ngành sơn Việt Nam, khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Khách hàng quan tâm và muốn làm đại lý của sơn Pasco hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Sơn PASCO Việt Nam:

Đ/C giao dịch: Số 9, ngõ 19, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà nội

Nhà máy sản xuất: Cụm công nghiệp Tam Hiệp – Thanh Trì- Hà Nội.

Hotline: (04) 3622 7981

Website: pascopaint.com.vn

Email: pascopaintvn@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/chatluonglaniemtinvuonxa/

Tấn Tài