Từ tháng 11/2016, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Accor tiếp tục thêm Sapa Jade Hill vào danh sách chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp do đơn vị này quản lý và đưa sản phẩm này vào chuỗi trao đổi kỳ nghỉ tiêu chuẩn Accor toàn cầu.

Thiết lập các chuẩn mực quốc tế tại Sapa

{keywords}

Sapa Jade Hill - Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời lấy lại nguồn sinh khí mới

Đồng hành cùng chủ đầu tư Trường Giang Sapa từ những ngày đầu thiết kế dự án vào năm 2012, chúng tôi đánh giá cao ý tưởng về sản phẩm dịch vụ của dự án Sapa Jade Hill và tiềm năng du lịch ở Sapa thực sự hấp dẫn. Chính vì vậy, trải qua giai đoạn tư vấn kỹ thuật, xây dựng sản phẩm , cho đến nay Accor đã chính thức tiếp quản biệt thự Mercure Sapa thuộc dự án Sapa Jade Hill” - đại diện nhà quản lý vận hành Accor đánh giá.

Để tham gia vào chuỗi sản phẩm bất động sản do Accor quản lý, dự án phải đạt được các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe áp dụng chung trên toàn thế giới. Thương hiệu Accor gắn với sự phát triển của hơn 4000 khách sạn tại 94 nước trên thế giới trong đó có Việt Nam đưa Accor trở thành thương hiệu quản lý vận hành khách sạn lớn thứ 3 trên thế giới sau Best Western và Intercontinental Hotels Group. Sau 24 năm gia nhập thị trường Việt Nam, với kinh nghiệm dày dặn của mình, Accor đang sở hữu hoặc quản lý nhiều cái tên đình đám như Novotel, Sofitel Metropole Hà Nội, Sofitel Dalat palace…

{keywords}

Ban công ngập nắng

Là đơn vị duy nhất có trường đào tạo bài bản về dịch vụ khách sạn, nắm bắt và thỏa mãn nhu cầu khách hàng một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp, Accor đang thiết lập các chuẩn mực dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế đến với Sapa – nơi có tiềm năng rất lớn nhưng đang thiếu các cơ sở lưu trú cao cấp.

Tiên phong mở đường cho BĐS nghỉ dưỡng núi

Dự án Sapa Jade Hill là dự án bất động sản lớn nhất tại Sapa hiện nay với quy mô 47,45 ha và tổng số vốn đầu tư 1980 tỷ đồng bao gồm Biệt thự, nhà phố, Bungalow, và khách sạn cao cấp. Sapa Jade Hill chỉ cách thị trấn Sapa chưa đầy 1km, tọa lạc tại vị trí có một không hai tại Sapa với lưng tựa núi Hàm Rồng nổi tiếng và mặt hướng về thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Nơi đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua dành cho các du khách trong và ngoài nước yêu mến Sapa muốn tìm đến nơi có dịch vụ cao cấp vô cùng hiếm hoi nơi xứ sở sương mù.

{keywords}

Gác nhỏ ấm cúng và tiện nghi

Hiện dự án đã hoàn thành và đi vào vận hành 19 lô biệt thự có sổ đỏ vĩnh viễn. Các lô biệt thự tiếp theo đang được tiếp tục hoàn thành và đi vào sử dụng mang thương hiệu 4 sao Mercure Accor. Mỗi căn biệt thự tại dự án SaPa Jade Hill được thiết kế kín đáo, riêng tư, vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên, mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời.

{keywords}

Lò sưởi ấm cúng cho  buổi tối tuyệt vời

Chia sẻ về sự hợp tác cùng Accor, ông Nguyễn Huy Hoàng Minh (đại diện chủ đầu tư Trường Giang Sapa) cho biết: “Trường Giang may mắn sở hữu quỹ đất vàng hiếm có tại thị trấn Sapa chính vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ những điều tuyệt vời tại Sapa đến với tất cả du khách yêu mến nơi này. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn hợp tác với Accor để đẩy mạnh chất lượng dịch vụ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thực sự đẳng cấp. Sapa Jade Hill là tên tuổi rất mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nhưng chúng tôi tham vọng rằng trong một thời gian ngắn sắp tới khi các chương trình trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống vận hành của Accor trên toàn thế giới được áp dụng, Sapa Jade Hill chắc chắn sẽ tiến xa trên bản đồ du lịch thế giới và chúng tôi sẽ làm được điều đó”.

{keywords}

Con đường mênh mang dẫn lên  Sapa Jade Hill

Là đơn vị tiên phong mở đường cho bất động sản nghỉ dưỡng núi phát triển, Trường Giang Sapa mang tới một luồng gió mới cho thị trường nói chung và Sapa nói riêng chứa đựng nhiều tâm huyết của chủ đầu tư mở ra cơ hội phát triển du lịch có chất lượng cao cho vùng đất du lịch Sapa.

Website: sapajadehill.com hoặc sapajadehillresort.com

Thúy Ngà