Cụ thể, từ ngày 13/6 -30/6/2019, khi mua sắm trên Adayroi và thanh toán bằng thẻ ngân hàng, khách sẽ được nhận được mức ưu đãi lên tới 20% giá trị đơn hàng. Đặc biệt, khách thanh toán qua thẻ ATM và cà thẻ qua máy POS khi nhận hàng còn có cơ hội nhận chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong nước tại khách sạn 5 sao trị giá 25 triệu đồng/chuyến. Ưu đãi nghỉ dưỡng hấp dẫn này được Adayroi áp dụng cho 20 khách hàng có giao dịch thanh toán qua thẻ cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh những ưu đãi nhân dịp “Ngày không tiền mặt”, Adayroi cũng đang triển khai phương thức trả góp với 0% lãi suất. Theo đó, khi mua các sản phẩm có giá trị từ 3 triệu đồng trên Adayroi, khách hàng sẽ được lựa chọn hình thức góp với 0% lãi suất nếu đăng ký hanh toán qua thẻ ngân hàng. Chương trình được áp dụng rộng rãi với 15 ngân hàng lớn tại Việt Nam gồm: HSBC, Citibank, Vietcombank, Sacombank, Techcombank, VIB Bank, VP Bank, Standard Chartered, ACB Bank, BIDV, Shinhan Bank, Maritime Bank, Nam Á Bank, OCB Bank, TP Bank.

{keywords}
 

Thanh toán không dùng tiền mặt đang là xu thế chủ đạo trên thế giới với vô vàn tiện lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp. Do đó, để khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại khi mua sắm hàng hóa - dịch vụ, ngày 16/6 đã được lựa chọn là “Ngày không dùng tiền mặt” đầu tiên tại Việt Nam.

Tham gia và hưởng ứng mạnh mẽ chuỗi sự kiện "Ngày không tiền mặt" với loạt khuyến mãi lớn, Adayroi mong muốn góp phần hiện thực hóa các mục tiêu của Chính phủ đồng thời mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Adayroi là trang thương mại điện tử của Tập đoàn Vingroup, cung cấp đa dạng mặt hàng gồm: thực phẩm tươi sống, nhu yếu phẩm, thời trang, nội thất, điện tử, đồ gia dụng, dịch vụ du lịch và chăm sóc sức khỏe… vượt trội cả về chất lượng và chủng loại.

Adayroi cam kết chỉ bán sản phẩm từ nhà bán hàng - thương hiệu chính hãng, xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, đồng thời, không ngừng tối ưu dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm online tuyệt vời nhất.

Khách hàng có thể xem chi tiết ưu đãi cho từng loại thẻ ngân hàng tại đây.(hyperlink: https://tinyurl.com/adayroi-ngay-khong-tien-mat)

Minh Tuấn