Khách hàng dùng QR Pay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thanh toán tại siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, taxi… sẽ có cơ hội hoàn tiền 100,000đ cùng nhiều phần quà có giá trị khác.   

Từ ngày 29/01 - 14/03/2018 các khách hàng sử dụng tính năng thanh toán qua mã QR (QR Pay) trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ được hoàn tiền ngay 100,000đ cho các đơn hàng trên 500,000đ khi nhập mã khuyến mại QRPAY100.

Khách hàng tham khảo danh sách các điểm kết nối QR Pay tại

https://vnpayment.vnpay.vn/Uploads/files/Danh_sach_VNPAY_QR.pdf

 {keywords}

Chương trình “Xuân Sum Vầy, Tràn Đầy Quà Tặng” mang tới cho khách hàng sử dụng Agribank E-Mobile Banking nhiều phần quà có giá trị

Đối với tính năng Đặt vé máy bay, khách hàng cũng sẽ được hoàn tiền 100,000đ cho các giao dịch có trị giá trên 500,000đ.

Ngoài ra, khách hàng trải nghiệm các tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking bao gồm: Thanh toán bằng mã QR (QR Pay), Nạp tiền điện thoại (VnTopup), Thanh toán hóa đơn (ApayBill), Đặt vé xem phim, Mua sắm VnShop sẽ được nhận ngay 1 mã dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình với các giải thưởng giá trị. Giải nhất là 1 điện thoại iPhone X 64Gb, 2 giải nhì là voucher du lịch Thái Lan cùng 10 giải Ba là 1 triệu đồng tiền mặt.

Đặc biệt, khách hàng có doanh số thanh toán cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ nhận ngay 1 TV Samsung màn hình cong 55”. Ba khách hàng có số lượng giao dịch nhiều nhất sẽ được nhận phần quà là 5 triệu đồng tiền mặt.

Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng di động đa tiện ích cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, truy vấn thông tin thẻ, sao kê thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm bất kỳ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu thay vì phải tới chi nhánh hoặc phòng giao dịch.

Ứng dụng cũng tích hợp thêm các tiện ích ưu việt khác như đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, nạp tiền điện thoại, mua sắm hay thanh toán qua mã QR (QR Pay). QR Pay là giải pháp thanh toán hiện đại giúp khách hàng thanh toán nhanh tại siêu thị, nhà hàng, quán cà phê,taxi… chỉ trong vài giây bằng thao tác quét mã QR. Mọi giao dịch của khách hàng sẽ được thực hiện ngay lập tức, nhanh chóng và an toàn mà không cần dùng thẻ hoặc tiền mặt.

 {keywords}

Khách hàng trải nghiệm tính năng QR Pay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Để biết thêm chi tiết chương trình, vui lòng xem tại www.agribankEmobilebanking.vn

Doãn Phong