Nằm trong top những gia đình giàu có ở Việt Nam, không mấy ngạc nhiên khi nhà chồng Tăng Thanh Hà đang sở hữu những chiếc xe sang trọng bậc nhất.


{keywords}

Sở hữu tập đoàn nắm 70% thị phần trên thị trường hàng hiệu Việt Nam, gia đình chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà sở hữu hàng loạt những mẫu xe siêu sang với tổng trị giá lên tới cả trăm tỷ đồng

{keywords}

Nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên – người vợ thứ 2 của Johnathan Hạnh Nguyễn, trong bài phỏng vấn với báo Guardian của Anh đã tiết lộ, trong gara biệt thự của gia đình bà xuất hiện nhiều chiếc xe siêu sang. 

{keywords}

Đó là 3 xe Rolls-Royce phiên bản khác nhau, một chiếc Bentley và thêm một chiếc thuộc dòng SUV hạng sang. “Chồng tôi có sở thích sưu tập xe hơi” – nữ diễn viên từng nổi tiếng một thời nói.

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen của gia đình Tăng Thanh Hà có biển khá đẹp với đuôi 88. Ngoài hai chiếc Phantom, gia đình cô còn sở hữu một chiếc Phantom Coupe đời mới

{keywords}

 Ngoài Rolls-Royce, Bentley, người ta còn nhiều lần nhìn thấy ông Jonathan Hạnh Nguyễn ngồi trên chiếc xế sang Lexus và đặc biệt là Maybach 62S.

{keywords}

Một chiếc Maybach 62S có giá xuất xưởng ở Mỹ khoảng 495.000 USD, nhưng khi về Việt Nam, giá của chiếc xe bị đội lên tới hơn 1 triệu USD do phải chịu nhiều loại thuế, phí.

{keywords}

Johnathan Hạnh Nguyễn được coi là “ông trùm hàng hiệu” tại Việt Nam

T.N (Tổng hợp)