Đây là hợp tác mang tính chiến lược và thể hiện tầm nhìn, khát vọng hùng mạnh của Tập đoàn AMACCAO trong lĩnh vực năng lượng tái tạo sạch. Ban lãnh đạo AMACCAO đã xác định sẽ lựa chọn thiết bị chất lượng từ nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín số 1 trên thế giới.

Với việc ký hợp tác với VOITH, Tập đoàn AMACCAO đặt tiền đề vững chắc để phát triển các dự án xây dựng và đầu tư năng lượng sạch trong tương lai. Từ đó, thực hiện khát vọng lọt Top đầu các Tập đoàn sản xuất năng lượng trong cả nước 10 năm tới. 

{keywords}
 

Tại lễ ký kết, ông Mohit Kumar - đại diện Công ty VOITH Việt Nam cho biết đây là một dấu mốc quan trọng của Voith Việt Nam khi được Tập đoàn AMACCAO tin tưởng lựa chọn thực hiện các dự án của AMACCAO. Việc hợp tác cùng Tập đoàn AMACCAO cũng thể hiện hướng đi đúng đắn của Công ty cũng như của Tập đoàn VOITH về chiến lược phát triển khách hàng tiềm năng, hợp tác lâu dài, phát triển toàn diện.

Ông Mohit Kumar đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực thực hiện đúng tiến độ và chất lượng đã cam kết với Tập đoàn AMACCAO, những cam kết này sẽ được VOITH hiện thực hóa bằng hành động thực tế trong quá trình thi công các dự án. 

VOITH là một tập đoàn công nghệ toàn cầu được thành lập vào năm 1867. Với nhiều loại nhà máy, sản phẩm, dịch vụ và ứng dụng kỹ thuật số, VOITH thiết lập các tiêu chuẩn trên thị trường năng lượng, dầu khí, giấy, nguyên liệu thô và vận tải và ô tô. Đến nay, Tập đoàn VOITH đã có hơn 20.000 nhân viên, hoạt động trên hơn 60 quốc gia với lịch sử hơn 100 năm.

Tập đoàn AMACCAO

 

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, AMACCAO là một trong những tập đoàn uy tín, vững mạnh, danh tiếng tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thi công & Xây dựng, Đầu tư, Sản xuất & Kinh doanh vật liệu xây dựng, Giáo dục & Đào tạo.

Website: https://amaccao.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP. Hà Nội.

Ngọc Minh