Xuất hiện tại triển lãm VietBuild Hà Nội 2021, dàn sản phẩm van, ren đồng của công ty NOVO-Việt Tiệp được Tập đoàn AMACCAO đem đến với niềm tự hào về thương hiệu mới hình thành vài năm nhưng chiếm lĩnh thị trường trong nước và đã xuất khẩu ra nhiều thị trường quốc tế.

{keywords}
 

Giám đốc công ty NOVO-Việt Tiệp - Ông Nguyễn Đức Nhuận chia sẻ: “Dù ra đời muộn hơn so với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực nhưng NOVO-Việt Tiệp đã chiếm lĩnh được thị trường trong nước và xuất khẩu ra nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Úc và Ấn Độ nhờ biết cách đón đầu công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như Nhật, CHLB Đức, cộng với kinh nghiệm dày dặn và trí tuệ của đội ngũ nhân sự.”

Theo ông Nhuận, sau bốn năm bắt tay gây dựng thương hiệu NOVO-Việt Tiệp, đến nay, riêng thị trường trong nước, sản phẩm của công ty đã phủ sóng 50/63 tỉnh thành. Đa phần, các khách hàng của NOVO Việt Tiệp đều đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm mà công ty tạo ra. Đặc biệt, nhiều đối tác đánh giá, sản phẩm của NOVO Việt Tiệp mang tiêu chuẩn Châu Âu với độ sắc sảo và tinh khôn hơn hẳn so với các sản phẩm của các đơn vị khác trong ngành”.

Thay thế hàng nhập khẩu, đồng thời chinh phục thị trường Anh quốc, thị trường Mỹ, Hàn Quốc và Úc

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất van, ren đồng, ông Nguyễn Đức Nhuận tâm sự, mỗi sản phẩm của NOVO-Việt Tiệp như một đứa con tinh thần được đội ngũ nhân sự chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Mang trong mình công nghệ đến từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, CHLB Đức, Đài Loan… được vận hành bởi đội ngũ kĩ sư xếp hạng TOP đầu Việt Nam, do đó NOVO-Việt Tiệp luôn tự tin về chất lượng sản phẩm trước khi xuất ra thị trường.

Không chỉ đáp ứng mục tiêu thay thế hàng nhập khẩu đến từ các nước trong khu vực, NOVO-Việt Tiệp còn vươn mình, mang các sản phẩm Van, ren đồng thương hiệu Việt ra ngoài biên giới dải đất hình chữ S.

{keywords}
 

“Hiện tại, chúng tôi đã xuất khẩu hàng trăm nghìn sản phẩm đến các thị trường khó tính như Anh quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Úc. Các thị trường này không dễ để chấp nhận một sản phẩm đến từ các nước, mà phải trải qua một quy trình chặt chẽ, buộc các nhà cung cấp phải tuân thủ.

Có ít nhất ba bước công ty chúng tôi phải thực hiện khi bắt tay hợp tác. Đối tác tham gia gần như trọn vẹn vào quy trình tạo ra sản phẩm và đóng gói. Đầu tiên là quá trình đặt hàng, đối tác cắt cử chuyên gia trực tiếp kiểm soát việc gia công và các tiêu chí kĩ thuật. Sau khi hoàn thành sản phẩm, các chuyên gia nước bạn tiếp tục kiểm soát việc đóng gói, bảo quản sản phẩm. Và cuối cùng, khi những chuyến hàng cập cảng Anh quốc, đối tác một lần nữa kiểm tra về chất lượng sản phẩm sau quá trình di chuyển”, ông Nhuận chia sẻ.

Dù trải qua quy trình chặt chẽ với nhiều áp lực, nhưng với nền tảng công nghệ tối tân nhất, được vận hành bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, NOVO-Vệt Tiệp chưa một lần làm khách hàng thất vọng về cách họ tạo ra sản phẩm và giao dịch.

Giám đốc NOVO-Việt Tiệp chia sẻ thêm: “Các đối tác nước ngoài như Ấn Độ, Hàn Quốc…yêu cầu chất lượng sản phẩm rất cao, tuy nhiên lại đòi hỏi giá thành ở mức tiết kiệm nhất. Dù vậy, chúng tôi đều mỉm cười và nhận về những cái bắt tay hợp tác vui vẻ.

Các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, thậm chí có những tiêu chuẩn chúng tôi còn vượt chỉ tiêu. Có thể kể đến như thành phần đồng trong tiêu chuẩn BS5154:1991, quy chuẩn chỉ cần 56-57% là đạt, chúng tôi thường vượt lên từ 58-61% thành phần này. Ngoài ra, hàm lượng chì trong sản phẩm của NOVO-Việt Tiệp luôn ở dưới ngưỡng 2.2% làm giảm tối đa nguy cơ nhiễm độc chì”.

{keywords}
 

Còn bà Ngô Thị Anh Đào - Giám đốc Kinh doanh Công ty NOVO-Việt Tiệp chia sẻ với VietNamNet: “Đến với triển lãm VietBuild lần này, công ty mang đến tất cả những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ các đối tác, khách hàng. Vì là đơn vị hình thành muộn, nên để có được NOVO-Việt Tiệp lớn mạnh sau bốn năm là một hành trình không hề dễ dàng.”

“Chúng tôi phải gõ cửa từng đối tác, thuyết phục, chứng minh cho từng người về sản phẩm, thế rồi, nhờ chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý đã thay chúng tôi thuyết phục họ và mang về công ty những tệp khách hàng gắn bó”, bà Đào nói thêm.

Để bắt kịp được sự thay đổi liên tục về công nghệ, bà Ngô Thị Anh Đào chia sẻ, với mỗi sản phẩm, NOVO-Việt Tiệp đưa ra các tiêu chí gồm: Một là sản phẩm ra đời sau nên mẫu mã phải cải tiến hơn. Hai là đưa chất lượng lên hàng đầu nên NOVO-Việt Tiệp sánh ngang với hàng van vòi của Tây Ban Nha và tiêu chí thứ ba là giá cả phải cạnh tranh.

{keywords}
 

Theo bà Đào, với hành trình bền bỉ tạo ra sản phẩm chất lượng Châu Âu do người Việt làm chủ, đến nay rất nhiều ông lớn trong lĩnh vực vật liệu nhựa hay các hãng cấp nước lớn đã trở thành khách hàng quen thuộc của công ty.

Chia sẻ về mục tiêu trong thời gian tới, Giám đốc Kinh doanh NOVO-Việt Tiệp cho biết: “Chúng tôi đặt mục tiêu chinh phục các khách hàng làm bình nóng lạnh, các doanh nghiệp nhựa hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi hi vọng  sẽ thay đổi thói quen của các ông lớn trong lĩnh vực này khi hướng họ đến việc nhập các sản phẩm được làm ra từ trong nước, sản xuất tại chỗ với tiêu chuẩn, chất lượng Châu Âu”.

Hà An

Tập đoàn AMACCAO

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, AMACCAO là một trong những Tập đoàn uy tín, vững mạnh, danh tiếng tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thi công & Xây dựng, Đầu tư, Sản xuất & Kinh doanh vật liệu xây dựng, Giáo dục & Đào tạo.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://amaccao.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP Hà Nội.