Chương trình bình chọn Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng dịch vụ vàng năm 2020 là kết quả sau 3 tháng làm việc nghiêm túc, công minh và khách quan của hội đồng bình chọn. Vượt qua hàng trăm đơn vị mạnh trong nước, top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam đã xướng tên VONTA Việt Nam nhờ những kết quả vượt trội về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm dịch vụ, sản phẩm thân thiện với môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, luật lao động, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội…

Cùng nhận giải với VONTA lần này còn có Công ty AVIA - một đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn AMACCAO với sản phẩm chủ lực là nước đóng chai tinh khiết AVINAA 3A.

{keywords}

Ông Trần Danh Đạt - Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty VONTA Việt Nam nhận giải thưởng top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH VONTA Việt Nam là sự hợp tác giữa công ty thiết bị điện VONTA của Cộng hòa liên bang Đức với Tập đoàn AMACCAO trong mảng sản xuất đèn Led và Thiết bị điện.

Chọn hướng đi “đứng trên vai người khổng lồ”, VONTA ứng dụng công nghệ, thiết bị tiên tiến thế giới cùng sử dụng chuyên gia nước ngoài để tạo nên những sản phẩm vượt trội. Từ đó, những sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu VONTA đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bằng những bộ sản phẩm không chỉ chất lượng, công nghệ hàng đầu mà còn sở hữu thiết kế ấn tượng và nổi bật.

Như chia sẻ của ông Trần Danh Đạt - Giám đốc kinh doanh toàn quốc Công ty VONTA Việt Nam khi nhận giải thưởng, định hướng của VONTA cũng như Tập đoàn AMACCAO chính là “Không chỉ sản xuất ra sản phẩm hoàn thiện mà còn phải hoàn hảo”.

Ông Đạt cũng chia sẻ về tầm nhìn của VONTA và Tập đoàn AMACCAO là sản xuất những sản phẩm “top đầu Việt Nam” đồng thời đáp ứng và chiếm lĩnh được thị trường ngoại khó tính.

{keywords}

Doanh nghiệp nhận giải Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng dịch vụ vàng năm 2020

Những sản phẩm chủ lực của VONTA bao gồm aptomat (thiết bị đóng ngắt), công tắc, ổ cắm, quạt thông gió, các thiết bị âm tường như ống luồn dây, đế âm, tủ điện. VONTA hiện cũng là đối tác với Siemens trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đóng ngắt cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Được biết, VONTA hiện có 3 nhà máy sản xuất đặt tại thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên), Vân Nội (Đông Anh, Hà Nội), Nguyên Khê ( Đông Anh, Hà Nội). Các nhà máy không chỉ phục vụ thị trường Việt Nam mà còn gia công cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

Năm 2020, bất chấp diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng đến nền kinh tế, Công ty VONTA Việt Nam cùng Tập đoàn AMACCAO vẫn có những bước phát triển vượt trội. Trước đó, VONTA cũng nhận danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng và giải thưởng sản phẩm công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội 2020 do Sở công thương Hà Nội tổ chức.

Đầu năm 2021, VONTA cũng vừa bắt tay cùng Công ty Cổ phần Công Nghệ VIoT (viết tắt VIoT), hợp tác chiến lược phát triển và thương mại các giải pháp IoT đèn LED chiếu sáng công nghiệp, quản lý hạ tầng thông minh và các giải pháp phục vụ phát triển đô thị, khu công nghiệp thông minh. Đây là bước tiến quan trọng của VONTA cũng như VioT để tạo dấu ấn mới trên thị trường.

Tập đoàn AMACCAO

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, AMACCAO là một trong những Tập đoàn uy tín, vững mạnh, danh tiếng tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thi công & XD, Đầu tư, SX & KD VLXD, Giáo dục & Đào tạo.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: http://amaccao.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP Hà Nội.

D. An