Năm 2020, công ty cũng đã đóng góp 20 tỷ đồng đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 để mua các vật tư y tế phòng, chống dịch. Năm nay, Ban lãnh đạo công ty đã kịp thời đưa ra chủ trương tiếp tục đóng góp kinh phí cho đợt vắc-xin trong thời gian này.

{keywords}
 Bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Giám đốc Tài chính Công ty Apollo Silicone cùng khách hàng thân thiết của công ty đang trao số tiền quyên góp cho ông Đặng Xuân Dương - Chánh văn phòng Đài TH.TPHCM - Phó Giám đốc Quỹ Chung một tấm lòng

Hưởng ứng lời kêu gọi trong chiến dịch của Quỹ Chung một tấm lòng phát động chương trình “Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vắc-xin vượt qua Covid-19” do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Apollo Silicone đã tổ chức buổi quyên góp ngay tại trụ sở công ty với sự tham gia của Ban lãnh đạo, khách hàng thân thiết cùng toàn bộ nhân viên tại công ty để trao số tiền quyên góp 300 triệu đồng đến chương trình.

{keywords}
 Khách hàng thân thiết của Apollo Silicone hưởng ứng quyên góp cho Quỹ Chung một tấm lòng

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Giám đốc Tài Chính Apollo Silicone chia sẻ ngay trong buổi đóng góp: “Apollo Silicone luôn nhận thức được vai trò của doanh nghiệp trong xã hội: xã hội ổn định, doanh nghiệp mới phát triển. Trong doanh nghiệp của chúng tôi, cốt lõi chính là nhân sự và khách hàng - một phần không thể thiếu để duy trì sự phát triển bền vững.

Vì thế, Tổng Giám đốc Apollo Silicone - ông Ngô Quốc Cường đã quyết định tài trợ toàn bộ chi phí tiêm ngừa Vắc-xin Covid-19 cho toàn bộ nhân viên chính thức và đại lý cấp 1 toàn quốc của công ty trong thời gian tới. Đó cũng chính là nỗ lực không ngừng nghỉ của Apollo Silicone trong cam kết mang đến những điều tốt đẹp cho khách hàng và nhân viên của mình”.

Cùng với phát động và kêu gọi của Chính Phủ trong việc chung tay ngăn ngừa dịch bệnh, Apollo Silicone đưa ra những quy định chặt chẽ trong toàn bộ hệ thống công ty từ việc thường xuyên kiểm tra nhiệt độ, sát khuẩn tay, quy định đeo khẩu trang cho toàn bộ nhân viên, khách hàng, đối tác ra vào tại công ty cũng như nhà máy, để có thể hạn chế và ngăn ngừa tối đa nguy cơ lây nhiễm trong công ty nói riêng và trong cộng đồng nói chung.

{keywords}
Apollo Silicone nghiêm túc chấp hành các quy định phòng chống dịch Covid-19

Song song với công tác phòng chống dịch, Apollo Silicone cũng là một trong những công ty tiên phong trong việc hỗ trợ khách hàng và nhân viên trong đợt bùng dịch này. Apollo Silicone đã có chương trình tặng khẩu trang cho khách hàng cùng nhân viên của mình để hỗ trợ một phần trong công tác phòng chống dịch.

Ngọc Minh