ATZ Healthy Life: thương hiệu ‘sức khoẻ Xanh’

Với chiến lược duy trì sắc đẹp bằng các liệu pháp an toàn và thiên nhiên, ATZ Healthy Life định hướng cho ra đời những sản phẩm hoàn toàn từ Thiên nhiên: an toàn, hiệu quả và tiện lợi.

Chiến lược “đại dương xanh”

Sử dụng sản phẩm xanh đang ngày càng trở thành xu thế thời đại, được phụ nữ cả thế giới ưa chuộng, lựa chọn bởi tính hiệu quả - lâu bền và thân thiện của nó. Ra đời năm 2010, trong thời kỳ kinh tế Việt Nam gặp nhiều khủng hoảng, vấp phải nhiều khó khăn thủa ban đầu… song Công ty TNHH Khỏe Đẹp đã vạch ra một lộ trình bài bản để các dòng sản phẩm của mình có thể cạnh tranh được trên thị trường.

“Trong nỗ lực tìm chỗ đứng và khẳng định thương hiệu, cạnh tranh được với các dòng sản phẩm cùng lĩnh vực trên thị trường, ngay từ những ngày đầu, Khỏe Đẹp đã lựa chọn cho mình một con đường riêng thông qua chiến lược đại dương xanh - cho ra đời những sản phẩm hoàn toàn từ Thiên nhiên: an toàn, hiệu quả và tiện lợi”, bà Thanh Tâm - lãnh đạo Công ty TNHH Khỏe Đẹp - khẳng định.

ATZ Healthy Life: thương hiệu ‘sức khoẻ Xanh’

Bà Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp

Năm 2010, thương hiệu ATZ mở đầu cho sự ra mắt thị trường bằng sản phẩm túi chườm thảo mộc. Đây cũng là sản phẩm thảo mộc đầu tiên tại Việt Nam hoàn toàn độc tôn không có đối thủ cạnh trong giai đoạn đó.

Tiếp đến, đầu năm 2015, ATZ lại tung ra sản phẩm tinh dầu lăn Focus kết hợp từ nhiều tinh dầu thiên nhiên theo phương pháp bí truyền của Ấn Độ, qua đó giúp người dùng được thư giãn và giảm căng thẳng.

Cùng với thời gian, các sản phẩm mang thương hiệu ATZ lần lượt ra đời và chinh phục thị trường bằng 3 dòng sản phẩm chủ lực: Chăm sóc sức khỏe (như túi chườm thảo mộc, cao dán thải độc, tinh dầu thông…), sản phẩm chăm sóc da (như xà phòng tằm, xà phòng Noni, kem BB kén tằm, bộ sản phẩm Collagen)… và những sản phẩm hương thơm cho không gian sống (tinh dầu tinh chất, túi đá thơm….).

Tuy trên thị trường đã và đang xuất hiện nhiều thương hiệu và sản phẩm cạnh tranh, song các dòng sản phẩm của ATZ Healthylife vẫn là lựa chọn của nhiều khách sạn, spa, phòng khám, thẩm mỹ viện; khách hàng của ATZ phần lớn thuộc giới doanh nhân, người mẫu, ca sĩ, bác sĩ....

Nhiều dòng sản phẩm của Khỏe Đẹp cũng trở thành một trong những món quà tặng độc đáo và có giá trị mà nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn, để gửi đến nhân viên và các đối tác trong những dịp lễ, Tết… Chính sự độc đáo trong từng sản phẩm cùng nhiều giải pháp chăm sóc cá nhân chủ động… đã tạo ra điểm khác biệt làm nên giá trị riêng có của thương hiệu ATZ, như chính những gì mà người đứng đầu của ATZ khẳng định: “Bạn có thể đang kinh doanh những mặt hàng giống tôi, nhưng tôi tin chắc là bạn chưa độc đáo bằng tôi - Đó chính là điểm khác biệt giúp các sản phẩm mang thương hiệu ATZ Healthy chiếm lĩnh trái tim người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực sức khỏe và vẻ đẹp.”

 

ATZ Healthy Life: thương hiệu ‘sức khoẻ Xanh’

Doanh nhân Thanh Tâm kiểm tra quy trình sản xuất sản phẩm thương hiệu ATZ Healthy Life

Chinh phục thị trường nội, hướng đến thị trường ngoại

Theo bà Thanh Tâm, 7 năm là một chặng đường không phải là ngắn, xong cũng chưa phải là dài đối với một thương hiệu, nhất là thương hiệu 100% thuần Việt Nam. Tuy nhiên, Khỏe Đẹp đã vạch ra chiến lược kinh doanh cụ thể về phân khúc thị trường, khách hàng, hệ thống phân phối…; tập trung đầu tư công nghệ dưới sự hỗ trợ của nhiều tiến sĩ, nhà khoa học ở một số Viện nghiên cứu cả ở trong nước và ngoài nước (như Hàn Quốc, Ấn Độ, Canada…)

“Khỏe Đẹp đã cho ra đời những sản phẩm độc đáo, có chất lượng tốt và đem lại hiệu qua cao. Nhưng vượt lên tất cả, thành công của ATZ Healthy life được tạo nên bằng chính những dòng sản phẩm chất lượng hoàn toàn chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên”.

Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của ATZ Healthy Life”, các sản phẩm của ATZ Healthy Life hiện đã có mặt ở hầu khắp nhiều trung tâm thương mại lớn, nằm trải dài cả ba miền Bắc - Trung - Nam như: Royal City, Ocean mall Trung Hòa, Tràng Tiền Plaza, Inochina Đà Nẵng, Diamond Plaza, Saigoncentre, Parkson Hùng Vương, Vincom B, …

Không dừng lại ở đó, Khỏe Đẹp còn từng bước gây dựng cơ sở và tạo đà để đưa các sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế, mà khởi đầu là các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á.


ATZ Healthy Life: thương hiệu ‘sức khoẻ Xanh’

Bà Thanh Tâm giữ vai trò CEO trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công

Khỏe Đẹp đang không ngừng nâng cao trình độ quản trị, cải tiến - sáng tạo sản phẩm để hội nhập và vươn mình ra thế giới. Không dừng lại ở đó, Công ty còn tập trung phát triển chiến lược kinh doanh nhượng quyền thương hiệu để đưa sản phẩm ngày một phủ rộng trên thị trường, giúp người tiêu dùng thuận tiện tại các điểm mua sắm và lan tỏa giải pháp chăm sóc cá nhân chủ động, giúp mọi người ngày càng khỏe hơn - đẹp hơn và tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn.

Bình Nguyên

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
‘Thuốc’ nào cứu Tân Sơn Nhất khỏi quá tải?
‘Thuốc’ nào cứu Tân Sơn Nhất khỏi quá tải?
Đầu tưicon  19/04/2019 

Tân Sơn Nhất quá tải là chuyện được cơ quan chức năng hàng không Việt Nam khẳng định là “không cần bàn cãi” và nhiều giải pháp đang được đưa ra để giải cứu sân bay này.

 
Thùng rác kho báu mỗi năm 'nhả' hàng trăm triệu đồng
Thùng rác kho báu mỗi năm 'nhả' hàng trăm triệu đồng
Thị trườngicon  19/04/2019 

Một người đàn ông chuyên đi nhặt rác từ bãi rác của các nhà giàu coi đó như là một “thú vui”. “Thú vui” này mang lại cho ông trung bình 30-40 USD mỗi ngày.

 
Liều lĩnh bỏ tiền làm thẻ căn cước giả để đi máy bay
Liều lĩnh bỏ tiền làm thẻ căn cước giả để đi máy bay
Thị trườngicon  19/04/2019 

Nữ hành khách liều lĩnh bỏ 800.000 đồng làm thẻ căn cước giả để đi máy bay bị an ninh hàng không phát hiện...

 
Những điều cần nhớ khi mang theo thiết bị điện tử lên máy bay
Những điều cần nhớ khi mang theo thiết bị điện tử lên máy bay
Tư vấnicon  19/04/2019 

Bạn nên nắm rõ những quy định này khi mang các thiết bị điện tử lên máy bay để tránh mất mát hay phải bỏ hành lý ở lại sân bay.

 
Quạt điện quay chậm, yếu và cách khắc phục tại nhà đơn giản, hiệu quả
Quạt điện quay chậm, yếu và cách khắc phục tại nhà đơn giản, hiệu quả
Tư vấnicon  18/04/2019 

Quạt điện quay chậm hay yếu là lỗi thường gặp nhất sau thời gian sử dụng. Thay vì mất tiền ra cửa hàng sửa chữa thì người dùng hoàn toàn có thể tự tìm nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản.

 
Hoa Sen chuyển đổi mô hình quản trị hệ thống phân phối
Hoa Sen chuyển đổi mô hình quản trị hệ thống phân phối
Kinh Doanhicon  18/04/2019 

Ngày 12/4/2019, Tập đoàn Hoa Sen đã ra nghị quyết về việc chấm dứt hoạt động 70 chi nhánh trực thuộc. Thực tế hoạt động này đã diễn ra từ giữa năm 2018 khi Hoa Sen thực hiện chuyển đổi mô hình quản trị hệ thống phân phối.

VPBank chính thức được áp dụng tiêu chuẩn Basel II
VPBank chính thức được áp dụng tiêu chuẩn Basel II
Kinh Doanhicon  18/04/2019 

Ngày 18/4/2019 Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận áp dụng Thông tư 41 quy định tỷ lệ an toàn vốn đối với ngân hàng, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn Basel II tại VN.

Quán bánh mì 'đắp chăn' độc lạ, gây sự tò mò ở Hà thành
Quán bánh mì 'đắp chăn' độc lạ, gây sự tò mò ở Hà thành
Thị trườngicon  18/04/2019 

Chiếc bánh được phủ một lớp phô mai mềm mượt, thơm nức bên trên, trùm cả chiếc bánh mì rất kích thích thị giác.

Bảo quản thực phẩm như nào để tủ lạnh thành trợ thủ đắc lực thay vì ổ vi khuẩn?
Bảo quản thực phẩm như nào để tủ lạnh thành trợ thủ đắc lực thay vì ổ vi khuẩn?
Tư vấnicon  18/04/2019 

Hầu hết chúng ta có thể phải vứt bỏ thức ăn hư hỏng, do bảo quản không đúng cách. Nếu để việc này diễn ra thường xuyên sẽ rất lãng phí và tốn kém.

Bị bạn gái 'đá' vì làm shipper, nay trở thành đại gia 'máu mặt'
Bị bạn gái 'đá' vì làm shipper, nay trở thành đại gia 'máu mặt'
Doanh nhânicon  18/04/2019 

Tỷ phú này bắt đầu tập kinh doanh từ khi mới 12 tuổi.

Cường đôla lên tiếng về nghi vấn rao bán ‘khống’ dự án chưa được cấp phép ở Bình Dương
Cường đôla lên tiếng về nghi vấn rao bán ‘khống’ dự án chưa được cấp phép ở Bình Dương
Doanh nhânicon  18/04/2019 

Công ty của Cường đô la lên tiếng trước nghi án rao bán “khống” dự án khủng ở Bình Dương.

Độc lạ kiểu ăn buffet rau ở vỉa hè
Độc lạ kiểu ăn buffet rau ở vỉa hè
Thị trườngicon  18/04/2019 

Không phải là những nhà hàng sang trọng để thưởng thức buffet, có lẽ đây là một trong những nơi hiếm hoi trên thế giới để thực khách ăn món tự chọn ngay tại vỉa hè.

VitaDairy - top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019
VitaDairy - top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2019
Kinh Doanhicon  18/04/2019 

Nỗ lực bền bỉ đề đưa nguồn dinh dưỡng khoa học phục vụ cộng đồng suốt hơn 1 thập kỷ qua của VitaDairy Việt Nam đã được ghi nhận bằng giải thưởng top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2019.

'Bữa ăn đắng' của tài xế giao hàng và vấn nạn 'bom hàng' gây bức xúc
'Bữa ăn đắng' của tài xế giao hàng và vấn nạn 'bom hàng' gây bức xúc
Thị trườngicon  18/04/2019 

Tài xế GrabFood cực chẳng đã phải ăn một bữa ăn có giá lên đến 150.000 đồng (gồm cơm gà và gỏi gà) vì vị khách đặt đồ ăn qua ứng dụng đã không chịu nhận hàng (còn gọi là “bom hàng”) khiến bác tài sinh viên phải lãnh đủ.

Tăng thu phí với hàng vạn điểm rửa xe, nhà hàng, khách sạn
Tăng thu phí với hàng vạn điểm rửa xe, nhà hàng, khách sạn
Tài chínhicon  18/04/2019 

 Cơ sở rửa ôtô, rửa xe máy, sửa chữa ôtô, sửa chữa xe máy; nhà hàng, khách sạn chịu phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt như cá nhân, hộ gia đình là "không công bằng"?.

Đáng sợ, nuôi gián làm món ăn đặc sản và thuốc chữa bệnh
Đáng sợ, nuôi gián làm món ăn đặc sản và thuốc chữa bệnh
Thị trườngicon  18/04/2019 

Tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), một trang trại nuôi hơn 10 triệu con gián làm nguồn cung cấp thực phẩm cho các nhà hàng địa phương. Gián nuôi còn được sấy khô làm thuốc Đông y.

Kế hoạch 1,5 tỷ USD, tham vọng của ông lớn số 1 ngân hàng Việt
Kế hoạch 1,5 tỷ USD, tham vọng của ông lớn số 1 ngân hàng Việt
Tài chínhicon  18/04/2019 

Các kế hoạch đặt ra khá thận trọng nhưng cuộc đua trong lĩnh vực ngân hàng thực sự ngày càng nóng với các mốc tỷ USD đã được đặt ra và sự xuất hiện của phú tỷ phú USD người Việt đầu trong lĩnh vực này.

Thú vui tìm may mắn qua những con số
Thú vui tìm may mắn qua những con số
Kinh Doanhicon  18/04/2019 

“Số” không chỉ đơn thuần là một đối tượng toán học được dùng để cân, đo, đong, đếm mà chúng còn là yếu tố quan trọng của loại hình giải trí hấp dẫn như xổ số, đặc biệt là xổ số tự chọn.

Nam Định: Săn vàng trắng nổi lập lờ bờ biển, kiếm chục triệu/ngày
Nam Định: Săn vàng trắng nổi lập lờ bờ biển, kiếm chục triệu/ngày
Thị trườngicon  18/04/2019 

Nhiều năm trở lại đây, cứ sau Tết Nguyên đán nhiều ngư dân ở tỉnh Nam Định lại đổ xô đi giăng bắt con sứa. Mùa giăng lưới bắt sứa nổi lập lờ ngoài biển được ví như mùa "săn vàng trắng".

Thiếu nợ tiền bát mỳ, ông bố 'cắm' con gái ở lại quán ăn
Thiếu nợ tiền bát mỳ, ông bố 'cắm' con gái ở lại quán ăn
Thị trườngicon  18/04/2019 

Một ông bố người Trung Quốc đã để lại con gái nhỏ ở lại quán ăn vì thiếu nợ hơn 3 nghìn đồng tiền bát mỳ và hứa với chủ quán sẽ mang tiền tới chuộc.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN