Với chiến lược duy trì sắc đẹp bằng các liệu pháp an toàn và thiên nhiên, ATZ Healthy Life định hướng cho ra đời những sản phẩm hoàn toàn từ Thiên nhiên: an toàn, hiệu quả và tiện lợi.

Chiến lược “đại dương xanh”

Sử dụng sản phẩm xanh đang ngày càng trở thành xu thế thời đại, được phụ nữ cả thế giới ưa chuộng, lựa chọn bởi tính hiệu quả - lâu bền và thân thiện của nó. Ra đời năm 2010, trong thời kỳ kinh tế Việt Nam gặp nhiều khủng hoảng, vấp phải nhiều khó khăn thủa ban đầu… song Công ty TNHH Khỏe Đẹp đã vạch ra một lộ trình bài bản để các dòng sản phẩm của mình có thể cạnh tranh được trên thị trường.

“Trong nỗ lực tìm chỗ đứng và khẳng định thương hiệu, cạnh tranh được với các dòng sản phẩm cùng lĩnh vực trên thị trường, ngay từ những ngày đầu, Khỏe Đẹp đã lựa chọn cho mình một con đường riêng thông qua chiến lược đại dương xanh - cho ra đời những sản phẩm hoàn toàn từ Thiên nhiên: an toàn, hiệu quả và tiện lợi”, bà Thanh Tâm - lãnh đạo Công ty TNHH Khỏe Đẹp - khẳng định.

{keywords}

Bà Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp

Năm 2010, thương hiệu ATZ mở đầu cho sự ra mắt thị trường bằng sản phẩm túi chườm thảo mộc. Đây cũng là sản phẩm thảo mộc đầu tiên tại Việt Nam hoàn toàn độc tôn không có đối thủ cạnh trong giai đoạn đó.

Tiếp đến, đầu năm 2015, ATZ lại tung ra sản phẩm tinh dầu lăn Focus kết hợp từ nhiều tinh dầu thiên nhiên theo phương pháp bí truyền của Ấn Độ, qua đó giúp người dùng được thư giãn và giảm căng thẳng.

Cùng với thời gian, các sản phẩm mang thương hiệu ATZ lần lượt ra đời và chinh phục thị trường bằng 3 dòng sản phẩm chủ lực: Chăm sóc sức khỏe (như túi chườm thảo mộc, cao dán thải độc, tinh dầu thông…), sản phẩm chăm sóc da (như xà phòng tằm, xà phòng Noni, kem BB kén tằm, bộ sản phẩm Collagen)… và những sản phẩm hương thơm cho không gian sống (tinh dầu tinh chất, túi đá thơm….).

Tuy trên thị trường đã và đang xuất hiện nhiều thương hiệu và sản phẩm cạnh tranh, song các dòng sản phẩm của ATZ Healthylife vẫn là lựa chọn của nhiều khách sạn, spa, phòng khám, thẩm mỹ viện; khách hàng của ATZ phần lớn thuộc giới doanh nhân, người mẫu, ca sĩ, bác sĩ....

Nhiều dòng sản phẩm của Khỏe Đẹp cũng trở thành một trong những món quà tặng độc đáo và có giá trị mà nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn, để gửi đến nhân viên và các đối tác trong những dịp lễ, Tết… Chính sự độc đáo trong từng sản phẩm cùng nhiều giải pháp chăm sóc cá nhân chủ động… đã tạo ra điểm khác biệt làm nên giá trị riêng có của thương hiệu ATZ, như chính những gì mà người đứng đầu của ATZ khẳng định: “Bạn có thể đang kinh doanh những mặt hàng giống tôi, nhưng tôi tin chắc là bạn chưa độc đáo bằng tôi - Đó chính là điểm khác biệt giúp các sản phẩm mang thương hiệu ATZ Healthy chiếm lĩnh trái tim người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực sức khỏe và vẻ đẹp.”

{keywords}

Doanh nhân Thanh Tâm kiểm tra quy trình sản xuất sản phẩm thương hiệu ATZ Healthy Life

Chinh phục thị trường nội, hướng đến thị trường ngoại

Theo bà Thanh Tâm, 7 năm là một chặng đường không phải là ngắn, xong cũng chưa phải là dài đối với một thương hiệu, nhất là thương hiệu 100% thuần Việt Nam. Tuy nhiên, Khỏe Đẹp đã vạch ra chiến lược kinh doanh cụ thể về phân khúc thị trường, khách hàng, hệ thống phân phối…; tập trung đầu tư công nghệ dưới sự hỗ trợ của nhiều tiến sĩ, nhà khoa học ở một số Viện nghiên cứu cả ở trong nước và ngoài nước (như Hàn Quốc, Ấn Độ, Canada…)

“Khỏe Đẹp đã cho ra đời những sản phẩm độc đáo, có chất lượng tốt và đem lại hiệu qua cao. Nhưng vượt lên tất cả, thành công của ATZ Healthy life được tạo nên bằng chính những dòng sản phẩm chất lượng hoàn toàn chiết xuất từ cây cỏ thiên nhiên”.

Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của ATZ Healthy Life”, các sản phẩm của ATZ Healthy Life hiện đã có mặt ở hầu khắp nhiều trung tâm thương mại lớn, nằm trải dài cả ba miền Bắc - Trung - Nam như: Royal City, Ocean mall Trung Hòa, Tràng Tiền Plaza, Inochina Đà Nẵng, Diamond Plaza, Saigoncentre, Parkson Hùng Vương, Vincom B, …

Không dừng lại ở đó, Khỏe Đẹp còn từng bước gây dựng cơ sở và tạo đà để đưa các sản phẩm của mình đến với bạn bè quốc tế, mà khởi đầu là các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á.


{keywords}

Bà Thanh Tâm giữ vai trò CEO trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công

Khỏe Đẹp đang không ngừng nâng cao trình độ quản trị, cải tiến - sáng tạo sản phẩm để hội nhập và vươn mình ra thế giới. Không dừng lại ở đó, Công ty còn tập trung phát triển chiến lược kinh doanh nhượng quyền thương hiệu để đưa sản phẩm ngày một phủ rộng trên thị trường, giúp người tiêu dùng thuận tiện tại các điểm mua sắm và lan tỏa giải pháp chăm sóc cá nhân chủ động, giúp mọi người ngày càng khỏe hơn - đẹp hơn và tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn.

Bình Nguyên