Khuôn viên để Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta của bạn trai Midu là garage xe khủng mới nhất gia nhập những bộ sưu tập siêu xe, xe sang của đại gia Việt.

{keywords}

Bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của nữ diễn viên Midu hiện có những mẫu xe đình đám thế giới như Lamborghini Huracan màu xanh cốm, BMW i8 và mới nhất là Ferrari F12 Berlinetta, bên cạnh những cái tên đáng chú ý khác như Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed và BMW 650i.

 

{keywords}

Trước đó, một đại gia Hà Nội từng được biết đến với thú chơi siêu xe theo cặp cùng garage chứa toàn những mẫu xe đắt tiền. Bộ sưu tập của đại gia này có gần 20 chiếc, trong đó Lamborghini Gallardo, Lamborghini Murcielago LP640, Aston Martin Rapide, Bentley Continental GT và Rolls-Royce Ghost mỗi model có hai chiếc, còn lại là hai chiếc limousine cùng những mẫu siêu xe và xe sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6.

 

{keywords}

Garage của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (biệt danh Minh "nhựa") có sự góp mặt của các siêu phẩm như Bugatti Veyron màu đỏ trắng về nước năm 2012, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV biển số 4646, Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm, Ferrari 458 Italia và Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam. Ảnh: Otosaithanh. 

(Theo Zing)