Người được phong là đại gia của các đại gia tất nhiên sẽ không thoát khỏi cửa ải mỹ nhân. Quanh Hà Dũng không bao giờ thiếu người đẹp và chân dài, và những câu chuyện tình trường "choáng váng" của đại gia này khiến người nghe "cười ra nước mắt".

Đại gia giàu tiền bạc, người tình và cả...con cái

Đại gia Hà Dũng là ông chủ hãng hàng không tư nhân đầu tiên ở Việt Nam, có tên Indochina Airlines, có vốn điều lệ ban đầu 200 tỷ đồng. Chuyến bay đầu tiên của hãng cất cánh vào khoảng đầu năm 2009, nhưng chỉ 1 năm sau ngưng hoạt động do kinh doanh không hiệu quả. Nhạc sĩ Hà Dũng đã mất trắng 200 tỷ và nợ nần thêm khoảng 200 tỷ nữa.

Để giải quyết nợ nần thua lỗ trong kinh doanh, trong một lần chia sẻ với phóng viên, nhạc sĩ Hà Dũng nói: "Từ đó đến nay, tôi đã phải bán 7 cái biệt thự, 25 chiếc xe hơi để giải quyết nợ nần. Làm hàng không, tôi đã mất hết 200 tỷ đồng, nợ thêm 200 tỷ đồng nữa...”

Trước thời điểm thua lỗ, câu chuyện tình trường của đại gia Hà Dũng từng một thời khiến người nghe choáng váng.

{keywords}

Theo một số trang báo, đại gia Hà Dũng là một người giàu về tiền bạc, bạn bè và cả…con cái. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất.

Điều đặc biệt là tất cả các bà vợ và người tình của Hà Dũng đều có thể sống một cách hòa thuận sau “hậu cung” bởi anh chơi đẹp, anh fair-play và công bằng với bất cứ ai. Ai cũng xem nhau như chị em một nhà. Và cộng đồng hậu cung này không ít hơn 10 nàng “phi tần”. Trong một lần cao hứng, khi đang nói chuyện, Hà Dũng thấy một em tre trẻ rồi hỏi tuổi. Cô gái kia đáp “Em sinh năm 1989”, Hà Dũng trả lời một câu: “Bồ của anh còn trẻ hơn cả em”.

Những pha "hành" hài không đỡ nổi

Với tính phóng khoáng, doanh nhân Hà Dũng thường xuyên tặng vé bay miễn phí cho các người đẹp. Giai đoạn này, nhiều người đã chứng kiến nhiều chuyện cười ra nước mắt từ các người đẹp đỏng đảnh.

Cậy thế mình là "người thương" của ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, nhiều "chân dài" đã có những hành động... không chịu nổi!

Một lần, ngay khu vực chờ của khu nội địa nhà ga Tân Sơn Nhất xuất hiện một chân dài, gây chú ý mọi người. Điều đáng ngạc nhiên là chân dài này đã đến làm thủ tục bay trước đó và nhởn nhơ qua siêu thị Parkson, đối diện sân bay để mua sắm thỏa thích, không chịu đến sớm như những "thường dân" khác! Thời điểm cô quay lại nhà ga, chỉ còn khoảng 5 phút nữa máy bay cất cánh và cửa máy bay đã đóng, không còn nhận khách nữa!

Thế nhưng, cậy vào thế lực ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, cô này nhất quyết yêu cầu nhân viên mặt đất cho mình ra máy bay và buộc nhân viên phải mở cửa máy bay cho mình... leo lên! Dĩ nhiên, trước nguy cơ uy hiếp an toàn bay, nhân viên mặt đất không thể nào thực hiện yêu cầu trái khoái này. Cô ta sỗ sàng: "Tôi sẽ gọi điện cho anh Dũng, các người bị đuổi việc!". Ngay sau đó, chân dài này cũng cầm điện thoại, gọi cho ngài Tổng giám đốc, nhưng có lẽ nhạc sĩ Hà Dũng cũng bó tay, cô đành thất thểu ra về. Nhân viên của Indochina Airlines lịch sự xin lỗi và xin mời cô... chờ chuyến bay khác!

Một lần khác, cũng có một chân dài, ra sân bay, đanh đảnh xưng là người nhà của ngài Tổng giám đốc Indochina Airlines, nằng nặc đòi cho... chú chó cưng được bay cùng mình! Những người có mặt chỉ biết bụm miệng cười, vì yêu cầu quá lố và thiếu... "muối Iốt" của người đẹp này. Kết quả: Cô cứ nhờ người nhà ra sân bay... bồng chó về, nếu cô muốn được bay!

Trước khi cho chú chó "hồi gia", cô này còn nói một câu rất nực cười: "Anh Dũng thương chó, nuôi cả mấy chục con trong nhà. Các anh là lính, không giống anh Dũng rồi! Tôi sẽ méc anh Dũng về chuyện này". Kể tới đây, có lẽ nhiều người nghĩ là chuyện bịa, vì hài hước không chịu nổi! Và doanh nhân Hà Dũng cũng không thể nghĩ có lúc mình lại bị những người đẹp "hành" vì những chuyện vớ vẩn như thế!

(Theo ĐSPL)