Bảo hiểm liên kết chung chiếm tỷ trọng lớn

Theo số liệu ước tính của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam về tổng quan thị trường bảo hiểm Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2020 cho thấy: Tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ ước đạt là 55.893 tỉ đồng, tăng trưởng 19% so với cùng kỳ năm trước.

Về cơ cấu doanh thu theo sản phẩm thì sản phẩm BHLKC chiếm tỷ trọng cao nhất (53,33%).

Về số lượng hợp đồng khai thác mới đạt 1.360.296 hợp đồng (sản phẩm chính); trong đó, sản phẩm BHLKC chiếm 55,3% (752.153 hợp đồng), tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.

Về cơ cấu số lượng hợp đồng theo sản phẩm, sản phẩm được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng cao nhất vẫn là sản phẩm BHLKC (47,5%).

{keywords}
Sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng cao nhất

Theo đại diện Chubb Life Việt Nam, những con số trên cho thấy, dù trong tình hình chung có nhiều biến động, nhưng những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến như BHLKC vẫn khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Một chuyên gia trong ngành bảo hiểm dự đoán, trong thời gian tới, các hãng bảo hiểm nhân thọ sẽ tiếp tục đưa ra các sản phẩm mới thuộc nghiệp vụ BHLKC để đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng lớn và đa dạng của người dân, trong thời kỳ có nhiều bất định về dịch bệnh, thiên tai.

3 gói quyền lợi linh hoạt từ Chubb Life Việt Nam

Mới đây nhất, Chubb Life Việt Nam - công ty bảo hiểm nhân thọ của Hoa Kỳ, tung ra sản phẩm BHLKC “Kế hoạch tài chính linh hoạt”. Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, điểm mạnh của sản phẩm này là tính linh hoạt cao và nhiều quyền lợi ưu việt, đồng thời đáp ứng được cả nhu cầu bảo vệ trên phạm vi rộng và đầu tư sinh lời cho khách hàng.

Cụ thể, “Kế hoạch tài chính linh hoạt” được Chubb Life Việt Nam thiết kế để khách hàng có thể chủ động lựa chọn thời hạn bảo vệ với 3 gói quyền lợi: Quyền lợi 99 - Vững tâm tuổi vàng; Quyền lợi 80 - An yên tuổi cao niên; và Quyền lợi 65 - An nhàn tuổi hưu trí.

{keywords}

 Chubb Life Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm Kế hoạch tài chính linh hoạt

Hiện nay, người dân ngày càng hiểu về ý nghĩa và tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ. Đối mặt với tình trạng cuộc sống đầy biến động, mối quan tâm này càng gia tăng.

Ở tuổi 42, anh Thành (Quận 7, TP.HCM) bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch tích lũy để bảo vệ tài chính trước những rủi ro cuộc sống, bên cạnh lựa chọn tiết kiệm đơn thuần như trước giờ.

Anh Thành chia sẻ: “Chứng kiến cuộc sống gần đây có quá nhiều biến động, dịch bệnh, tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Là trụ cột gia đình, mình đã khá lo lắng và quyết định phải bảo vệ bản thân và gia đình bằng một giải pháp tài chính. Mình đang cân nhắc lựa chọn “Kế hoạch tài chính linh hoạt” của công ty bảo hiểm Chubb Life Việt Nam vì sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu của mình ở giai đoạn này”.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, với tính linh hoạt cao, giải pháp tài chính mới nhất của Chubb Life cho phép khách hàng chủ động trong việc chọn lựa kế hoạch bảo vệ cho bản thân với các gói: Quyền lợi 99, Quyền lợi 80 hay Quyền lợi 65. Khách hàng cũng được chủ động về mức phí bảo hiểm đầu tư phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận lại 100% giá trị tài khoản hợp đồng khi đáo hạn. Đại diện Chubb Life Việt Nam phân tích, vào năm 75 tuổi, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi “tuổi vàng” với mức chi trả là 50% tổng phí bảo hiểm rủi ro đã khấu trừ của quyền lợi bảo hiểm cơ bản (áp dụng cho khách hàng tham gia Quyền lợi 99). Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận thêm 25% tổng số tiền lãi đầu tư của tài khoản hợp đồng vào cuối mỗi giai đoạn 4 năm.

{keywords}

Giải pháp tài chính mới nhất của Chubb Life giúp khách hàng chủ động trong việc chọn lựa kế hoạch bảo vệ với 3 gói quyền lợi

Ngoài các quyền lợi bảo hiểm chính, sản phẩm “Kế hoạch tài chính linh hoạt” còn cung cấp thêm các quyền lợi bảo hiểm gia tăng về thương tật, bệnh nan y, hỗ trợ nằm viện… giúp khách hàng an tâm sống và đảm bảo những kế hoạch tương lai.

Song song với chiến lược phát triển các danh mục sản phẩm đa dạng, doanh nghiệp bảo hiểm còn đầu tư lớn vào hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Đại diện Chubb Life Việt Nam chia sẻ, khách hàng tham gia bảo hiểm Chubb Life Việt Nam, từ khâu giới thiệu và minh họa quyền lợi sản phẩm, lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, cập nhật thông tin hợp đồng bảo hiểm đến thanh toán phí bảo hiểm… đều có thể thực hiện trực tuyến thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

Ngọc Minh