Ra mắt vào tháng 12/2017, cửa nhôm Topal Slima đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt bởi sự nhanh nhạy bắt nhịp xu hướng thế giới về chất lượng và kiểu dáng thiết kế.

Bắt nhịp xu hướng đồng bộ của thế giới

Trước hết cần nói về xu hướng phát triển sản phẩm đồng bộ trên thế giới khi ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất cửa. Đối với một hệ thống như cửa nhôm, tính đồng bộ có ý nghĩa quan trọng đến chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu không được tư vấn bởi những người trong ngành thì người tiêu dùng chưa thực sự chú ý để tâm. Đồng bộ ở đây được hiểu là việc tất cả các bộ phận được nghiên cứu và thiết kế để có thể lắp ráp tối ưu với nhau, đảm bảo sự vận hành nhịp nhàng, ăn khớp.

Xu hướng này ngày càng phát triển bởi những lợi ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng như độ bền, tính thẩm mỹ và tối ưu các tính năng hoạt động. Hiện nay, chủ thầu xây dựng của các chung cư cao cấp, biệt thự, toà nhà văn phòng,… đã lưu ý lắp đặt và sử dụng hệ thống cửa được thiết kế và sản xuất đồng bộ bởi những lợi ích này.

Bắt kịp với xu hướng đó, Topal đã đầu tư nghiên cứu, cho ra một sản phẩm cửa nhôm đồng bộ bao gồm thanh nhôm, gioăng và các phụ kiện chính hãng đi kèm như khoá, bản lề cho tới con lăn, tay nắm, …. Tính đồng bộ giúp cửa nhôm Topal Slima có độ bền vượt trội, vận hành nhẹ nhàng, êm ái và đảm bảo tính thẩm mỹ theo phong cách châu Âu hiện đại.

{keywords}
Cửa nhôm Topal Slima của Tập đoàn Austdoor được thiết kế đồng bộ từ thanh nhôm đến phụ kiện và gioăng

Tiêu chuẩn Châu Âu

Khả năng kín nước và chống ồn là hai tiêu chí quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh của Topal so với các loại sản phẩm cửa nhôm khác trên thị trường. Ưu điểm này có được là nhờ các lựa chọn về phụ kiện do Topal cung cấp đồng bộ như ép cánh, khóa đa điểm, bản lề giúp khoá cánh cửa vào khung nhôm ở nhiều vị trí khác nhau. Các phụ kiện này kết hợp với gioăng EPDM có độ đàn hồi và chống lão hóa cao giúp bịt kín mọi khe hở giữa cánh và khung cửa, hạn chế tối đa tiếng ồn và nước lọt qua.

{keywords}
{keywords}
Thí nghiệm đo độ kín nước, chống ồn cửa nhôm Topal Slima tại Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng, Hà Nội

Khả năng kín nước và chống ồn của Topal được công nhận với quy trình thí nghiệm khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu EN 1027 và EN 140 tại Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST). Theo đó, cửa nhôm Topal có khả năng chống ồn lên tới 28 dB và độ kín nước lên tới áp suất 350Pa (tương đương gió cấp 9).

Thiết kế mang hơi thở châu Âu hiện đại

Không chỉ tối ưu trong chất lượng, thiết kế của cửa nhôm Topal còn mang xu hướng hiện đại của những công trình kiến trúc châu Âu. Trong khi đa số các sản phẩm cửa nhôm trên thị trường vẫn đang đi theo thiết kế cũ của Trung Quốc với thanh nhôm to bản, nhiều đường gân cứng thì Topal Slima có thiết kế thanh nhôm trơn, không đường gân, ít nhôm nhiều kính, giúp mở rộng không gian và tầm nhìn, góp phần mang lại vẻ đẹp tinh tế cho kiến trúc nhà hiện đại.

Ngày nay, khi sự tối giản và tinh thần giao hoà kết nối không gian nhà ở với thiên nhiên đang trở thành một xu hướng kiến trúc được hưởng ứng ở nhiều quốc gia, thiết kế của cửa nhôm Topal thực sự là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp tổng thể hiện đại của các công trình.

{keywords}
Thiết kế cửa nhôm Topal Slima bắt kịp xu hướng “ít nhôm nhiều kính” của châu Âu, giúp mở rộng không gian và tầm nhìn

Nhờ những hoạt động nghiên cứu kĩ lưỡng để thấu hiểu rõ thị hiếu người tiêu dùng, sản phẩm cửa nhôm Topal Slima của Tập đoàn Austdoor đã đáp ứng được các yêu cầu cho một bộ cửa nhôm chất lượng: thiết kế và sản xuất đồng bộ cho độ bền vượt trội; khả năng kín nước, chống ồn đã được kiểm định và bắt nhịp với phong cách thiết kế châu Âu đang rất được ưa chuộng trong kiến trúc hiện đại.

Doãn Phong