- Bất ngờ của bầu Thụy đòi mua mảnh đất vàng khách sạn Kim Liên và đại gia Lê Ân lại nổi cáu vì bị cơ quan chức năng yêu cầu dỡ cổng chào vào khu du lịch vì xây không phép là những vấn đề được bạn đọc quan tâm trong tuần vừa qua.

Bầu Thụy đòi mua khách sạn Kim Liên

Phiên đấu giá Du lịch Kim Liên tiếp tục thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong danh sách công bố các nhà đầu tư tham gia mua cổ phần của khách sạn Kim Liên bất ngờ có bầu Thụy với số lượng đăng ký áp đảo. Bầu Thụy là một trong những đại gia lớn trong lĩnh vực sản xuất xi măng, khai thác mỏ, kinh doanh BĐS, dịch vụ nghỉ dưỡng.

{keywords}
Bầu Thụy tham vọng lớn ở khách sạn Kim Liên

Trong cuộc chiếm mảnh đất vàng này, bầu Thụy còn bị cạnh tranh bởi những thiếu gia trẻ tuổi như ông Vũ Thế Cường (sinh năm 1992), bà Đào Thu Hoa (sinh năm 1990).

Đại gia Lê Ân dọa kiện

Nhiều lần bị cơ quan chức năng yêu cầu gỡ bỏ cổng chào làng du lịch Chí Linh do xây dựng không phép… nhưng đến nay đại gia Lê Ân vẫn chưa chấp hành. Cổng chào gây mất an toàn cho người đi đường nhất là khi cúp điện, không có đèn tín hiệu do vậy ông Lê Ân phải tháo dỡ, di dời.

{keywords}
Chiếc cổng chào gây lùm xùm của đại gia Lê Ân

Tuy nhiên, vị đại gia này cho rằng, cổng của tôi 480 triệu đồng. Vị đại gia này đã xin phép nâng cấp từ cổng tre bằng miệng với chính quyền. Ông còn dọa kiện nếu phường đập cổng.

Lê Nguyên Vũ diễn màn kịch ly hôn?

Sau một tuần ầm ĩ về chuyện ly hôn, đã có một thông cáo được phát đi từ Công ty cổ phần cà phê hoà tan Trung Nguyên với thông điệp vợ chồng đại gia này đang giải quyết mâu thuẫn nội bộ không muốn ảnh hưởng tới công việc kinh doanh và sẽ thông báo chính thức khi giải quyết cụ thể.

{keywords}
Nguyên Vũ đang gây xôn xao về vụ ly hôn

Không ít người cho rằng, đây là chiêu đánh bóng tên tuổi trong thời điểm nhạy cảm chuẩn bị hàng Tết. Dù không phải mất một đồng làm truyền thông nhưng tên tuổi vẫn nổi như cồn.

Đại gia thủy sản bùng nợ ngân hàng

Cơ quan chức năng vừa bắt đối tượng Phan Xuân Minh, nguyên Giám đốc hai công ty thủy sản ở Cà Mau để phục vụ điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của một Ngân hàng tại khu vực Minh Hải. Minh đã lập khống hồ sơ đê vay nhiều khoản tiền nhưng không có khả năng chi trả và phải "bùng" nợ.

Hiện, công ty Minh Châu còn nợ ngân hàng 202 tỉ đồng, trong đó có khoảng 100 tỉ đồng lãi, trong khi tài sản đảm bảo chỉ 18 tỉ đồng.

Chơi mai 20 tỷ

Đây là cây kiểng cổ lớn và rất hiếm hội đủ 3 tiêu chuẩn chung là cổ - kỳ - mỹ. Cây mai chiếu thủy này có chiều cao 3,5m, hoành thân 3,2m với độ rộng của tán lên gần 3m. Theo nhiều dân chơi trong nghề, cây kiểng này có tuổi đời gần 500 năm.

{keywords}
Mai vàng có giá triệu đô 

Trước vẻ đẹp “khó cưỡng” của cây cảnh “siêu độc” này, vị đại gia đề nghị anh Phát đổi cây lấy một chiếc xe Camry đời mới nhưng vị doanh nhân này nhất mực từ chối.

D.Hải (Tổng hợp)