Với một loạt ưu đãi chưa từng có về môi trường đầu tư, lợi thế về vị trí địa lý và thiên nhiên, Phú Quốc có ngày càng nhiều cơ hội đầu tư BĐS nghỉ dưỡng với hiệu suất sinh lợi hấp dẫn.

Những ưu đãi vượt trội từ đề án đặc khu

Đề án đặc khu kinh tế Phú Quốc gây chú ý mạnh mẽ với đề xuất ưu đãi mạnh về thuế suất, đơn giản hóa thủ tục cấp phép đầu tư, cho phép người nước ngoài được sở hữu nhà ở đến 99 năm, có thể thế chấp tài sản gắn liền với đất đai tại các tổ chức tín dụng để vay vốn.

Đề án cũng đề cập đến việc cho phép sử dụng đồng USD song song với nội tệ trong giao dịch mua bán, cho phép người Việt vào chơi trong casino, được phép mang tiền ra nước ngoài mà không cần giấy phép của Ngân hàng Nhà nước...

Theo ước tính sơ bộ của Bộ Kế hoạch và đầu tư, việc áp dụng mô hình đặc khu kinh tế đặc biệt sẽ giúp gia tăng mức thu nhập bình quân theo đầu người của Phú Quốc lên 5.300 USD vào năm 2020 và 13.000 USD vào năm 2030, tạo thêm việc làm cho 57.600 người cũng như thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

{keywords}
Phú Quốc với lợi thế thời tiết ổn định quanh năm, nhiều đường bay trong nước và cả quốc tế và cơ chế đặc khu vào năm 2020

Ông Đỗ Duy Thoan - Đại diện Nam Group, Đơn vị Phát triển Wyndham Garden Phú Quốc nhận định: “Với vị trí đắc địa cách TP.HCM không xa, cùng với chính sách đầu tư cơ sở hạ tầng của chính phủ, Phú Quốc sẽ trở thànhmột hòn đảo nổi tiếng tầm quốc tế và sẽ thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nướcrất lớn, cũng như thu hút các nhà đầu tư”.

Wyndham Garden Phú Quốc: kênh đầu tư “3 đảm bảo”

Nắm trong tay dự án biệt thự biển được quản lý bởi đối tác chiến lược là Wyndham Group, ông Đỗ Duy Thoan - đại diện chủ đầu tư tự tin: “Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư hấp dẫn bởi đáp ứng được những tiêu chí đầu tư biệt thự biển: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao. Giá của mỗi căn đang rất "mềm" so với các nước trong khu vực Đông Nam Á trong khi triển vọng tăng giá là chắc chắn.

Về tiềm năng cho thuê, với sự quản lý và vận hành của Wyndham Group- tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới - một khi sở hữu biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc, chủ nhân có thể thu về lợi tức lên đến 650 triệu đồng/năm".

{keywords}
Với kiến trúc độc đáo và chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn, Wyndham Garden Phú Quốc đang thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước.

So sánh với các căn hộ cao cấp ở các thành phố lớn của Việt Nam, giá 7 tỷ đồng cho một biệt thự biển như Wyndham Garden Phú Quốc là giá hời cho người mua để đầu tư, khi mà tỷ suất sinh lời cao hơn rất nhiều so với hình thức đầu tư cũ là mua căn hộ cho thuê. Wyndham Garden Phú Quốc cam kết lợi nhuận cho thuê từ 3,25 tỷ đồng trong 5 năm (tương đương 650 triệu đồng/năm).

“Khả năng khai thác cho thuê của Wyndham Garden Phú Quốc dự kiến không dưới 300 USD/đêm và công suất khai thác sẽ ở mức tối đa bởi số lượng biệt thự biển hiện nay vẫn còn tương đối ít”, đại diện Nam Group nhận định.

Tập đoàn Wyndham có hơn 8.100 khách sạn với hơn 705.700 phòng trải rộng ở 79 quốc gia trên thế giới. Wyndham Garden là chuỗi biệt thự theo xu hướng nghỉ dưỡng mới dành cho giới thượng lưu. Mỗi một nơi mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho các du khách một trải nghiệm có một không hai. Wyndham Garden Phú Quốc được kỳ vọng sẽ mang đến đây phong cách biệt thự biển kiểu mới.

Theo đơn vị phát triển dự án - Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 2 vào ngày 9-12. Khách hàng đặt chỗ trong thời gian từ nay đến ngày 9-12 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Tặng 2 lượng vàng và áp dụng chính sách cam kết 3,25 tỷ đồng trong 5 năm”.

Liên hệ Hotline: 0906 999 161
Website: wyndhamgarden.vn

Thu Hằng