Mua sắm thuận tiện

{keywords}
Showroom gần 2.000m2 trưng bày phong phú sản phẩm, không gian thoáng đãng tạo cảm giác thư thái khi mua sắm.

Nằm trên tuyến đường huyết mạch tại phía Bắc Hà Nội, showroom Hoàn Mỹ Phạm Văn Đồng là một trong những đại siêu thị cung cấp nội thất bao gồm: nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng thay đồ, phòng ăn... Bất kì sản phẩm nội thất nào cần cho không gian sống của gia đình, khách hàng đều có thể tìm thấy khi ghé thăm địa chỉ này.

Thực hiện sứ mệnh “mang sản phẩm tới gần hơn với mọi khách hàng - sản phẩm phong phú với chi phí hợp lý nhất - phù hợp với đông đảo người tiêu dùng”, Nội thất Hoàn Mỹ đã và đang sở hữu hệ thống Showroom trải rộng trên phạm vi toàn quốc.

Ngay tại Hà Nội, thương hiệu có tới 04 showroom nằm tại 4 vị trí đắc địa - là cửa ngõ giao thông của Thủ đô tiện để tham quan, mua sắm như Showroom Hoàn Mỹ Vincom Long Biên, Showroom Hoàn Mỹ Mê Linh, Showroom Hoàn Mỹ Royal City và mới đây nhất là việc mở cửa đón khách tại số 170 Phạm Văn Đồng.

Mô phỏng chân thực không gian sống 

Showroom 170 Phạm Văn Đồng có tới 3 tầng trưng bày trên nền diện tích gần 2000m2, hàng nghìn sản phẩm nội thất đón đầu xu hướng thế giới từ các thương hiệu nổi tiếng của Italia, Malaysia và Nội thất Hoàn Mỹ, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

{keywords}
Nội thất trong không gian được trưng bày thành từng bộ sản phẩm trọn vẹn

Các sản phẩm sofa, bàn trà, bàn ghế ăn, giường ngủ, tủ áo, kệ tivi, kệ sách….được sắp xếp bài trí tạo không gian hợp lý với nhiều phong cách, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và hình dung cụ thể mức độ phù hợp của sản phẩm với không gian sống của gia đình.

Căn hộ mẫu sáng tạo

Tại thị trường Việt Nam, rất ít đơn vị nội thất đầu tư hệ thống căn hộ mẫu cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm do chi phí đầu tư quá cao và thường xuyên phải thay đổi phòng mẫu để bắt nhịp cùng sự thay đổi của ngành nội thất thế giới. Nội thất Hoàn Mỹ là đơn vị tiên phong trong việc tạo dựng căn hộ mẫu ngay trong chính showroom của mình.

Showroom 170 Phạm Văn Đồng có tới 03 căn hộ mẫu, tương ứng với 03 loại diện tích nhà ở phổ biến nhất hiện nay là 45m2, 75m2 và 110m2. Tham quan căn hộ mẫu, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm chất lượng sản phẩm cũng như định hình không gian sống yêu thích, tạo tâm lý thoải mái và hoàn toàn an tâm khi đặt bút kí hợp đồng sản xuất - thi công.

Nếu như trước đây, chỉ khách hàng ở phân khúc cao cấp mới đủ khả năng tài chính để sở hữu sản phẩm nội thất mang thương hiệu Hoàn Mỹ thì mới đây, Hoàn Mỹ đã mở rộng tiếp cận phân khúc khách hàng hạng trung bằng việc cho ra mắt căn hộ mẫu trưng bày trọn bộ nội thất cho căn hộ hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng ăn với mức giá chỉ từ 65 triệu đồng - một mức giá hợp lý để sở hữu trọn bộ nội thất đến từ thương hiệu nội thất danh tiếng hàng đầu Việt Nam.

Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm chuyên môn

Không chỉ đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, Nội thất Hoàn Mỹ còn chú trọng phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Để trở thành nhân viên bán hàng tại Hoàn Mỹ, các ứng viên đều phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn rất khắt khe và một quá trình đào tạo về sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, kĩ lưỡng.

Mua sắm tại showroom Hoàn Mỹ, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo của đội ngủ nhân viên tại đây,

Khuyến mãi “sốc”

Toàn bộ sản phẩm tại showroom Nội thất Hoàn Mỹ đều mang xuất xứ chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, chất lượng vượt trội, bảo hành - bảo trì lâu dài và đặc biệt giá thành vô cùng cạnh tranh.

Mừng khai trương, Nội thất Hoàn Mỹ đang khuyến mãi lên tới 50% cho toàn bộ sản phẩm tới hết tháng 04/2019. Đồng thời, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng kí hợp đồng sản xuất - thi công trọn gói.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.noithathoanmy.com.vn, liên hệ Hotline 18006971 hoặc 0922 06 6969

Lệ Thanh