Thấu hiểu khách hàng, tận tâm phục vụ, hài hòa lợi ích công ty với quyền lợi khách hàng là bí quyết giúp Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh chinh phục thị trường BĐS trong suốt 10 năm qua.

Hết lòng vì khách hàng

Chính thức gia nhập thị trường BĐS vào năm 2008, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) xác định lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động. Để được khách hàng đặt niềm tin, ngoài việc nghiên cứu kỹ lưỡng các dự án, Kim Oanh Real còn chỉ ra tiềm năng cũng như rủi ro nhằm giúp khách hàng có cái nhìn toàn cảnh để có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Cùng với đó, Kim Oanh Real còn đẩy mạnh hợp tác với các ngân hàng nhằm mang đến nhiều giải pháp tài chính tốt nhất để khách hàng thuận lợi tiếp cận các sản phẩm an cư và đầu tư.

Những năm qua, Kim Oanh Real còn mang đến cho các khách hàng rất nhiều niềm vui bất ngờ. Đó là các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên trong các đợt mở bán và các chương trình tri ân khách hàng diễn ra vào dịp cuối năm với tổng giá trị từ vài trăm triệu cho đến hàng chục tỉ đồng.

{keywords}
Các dự án của Kim Oanh Real đều có vị trí tốt, quy hoạch đồng bộ và hạ tầng đầu tư chất lượng

Tại Kim Oanh Real, mỗi cán bộ, nhân viên đóng vai trò như một “đại sứ thương hiệu” khi luôn nỗ lực đảm bảo sự hài lòng của từng khách hàng qua thái độ phục vụ, tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp. Thậm chí, các nhân viên còn quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất như ngày sinh nhật khách hàng, ngày thành lập đơn vị đối tác… khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng và gắn bó lâu dài.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Kim Oanh Real, chia sẻ rằng mọi đánh giá, góp ý của khách hàng đều được Kim Oanh Real ghi nhận và coi như một cơ hội quý báu để cải thiện chất lượng dịch vụ. Nhờ những việc làm thiết thực đó, phần lớn khách hàng khi đã giao dịch với Kim Oanh Real đều tiếp tục gắn bó và còn giới thiệu thêm người thân đến đầu tư vào các dự án của công ty.

Giai đoạn đột phá

Bằng sự nỗ lực vượt bậc, đến nay Kim Oanh Real đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường BĐS, đồng thời liên tục đón nhận nhiều giải thưởng cao quý từ các cơ quan, ban ngành như Huân chương Lao động hạng III, Top 5 công ty môi giới BĐS uy tín nhất Việt Nam…

{keywords}
Đích thân bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Kim Oanh Real tư vấn cho khách hàng trong lễ giới thiệu dự án Mega City 2

Những năm gần đây, trung bình mỗi năm Kim Oanh Real phân phối thành công khoảng 3.000 sản phẩm. Đặc biệt, từ khi chuyển sang vai trò nhà phát triển BĐS vào năm 2015, sản phẩm tiêu thụ của công ty năm sau luôn cao hơn năm trước. Nếu như năm 2014, công ty phân phối được 2.800 sản phẩm thì năm 2015 đã tăng lên 4.000 sản phẩm, năm 2016 gần 6.000 sản phẩm và năm 2017 đạt trên 6.500 sản phẩm nhà phố, biệt thự, đất nền.

Năm 2018 Kim Oanh Real tiếp tục đạt được con số tiêu thụ rất ấn tượng với hơn 10.000 sản phẩm tại các dự án Golden Center City 3, Mega 2, Bien Hoa New Town 2, Paradise Riverside, Golden Center City 4, New Times City... Trong đó, nổi bật là dự án Mega City 2 khi toàn bộ 3.100 sản phẩm được giao dịch hết chỉ trong một ngày.

{keywords}
 Các khách hàng nhận thưởng xe Honda SH 150i trong chương trình tri ân tổ chức năm 2017

Bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết nhờ sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng mà công ty có được thành công như ngày hôm nay. Để đáp lại tình cảm đó, vào ngày 29/12/2018, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Kim Oanh Real sẽ tổ chức lễ hội tri ân dành cho 10.000 khách hàng với tổng giá trị lên đến 35 tỉ đồng gồm nhiều phần quà giá trị như 1 xe Mercedes GLC 300, 1 xe Honda CR-V, 1 xe Honda City, 20 xe Honda SH 150, 20 xe Honda Air Blade, 25 điện thoại iPhone X… Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những cảm xúc khó quên.

“Thông qua chương trình này, mối quan hệ giữa Kim Oanh Real với khách hàng sẽ càng khắn khít, bền chặt hơn nữa. Đó sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực kiến tạo thêm nhiều dự án tiềm năng, dịch vụ chăm sóc tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng”, bà Oanh nói.

Thanh Trúc