BIDV Smart Banking 3.0 vượt qua giới hạn ngân hàng di động thông thường để trở thành ứng dụng đa tiện ích, nơi khách hàng có thể trải nghiệm các tính năng thông minh, hiện đại.

BIDV SmartBanking là ứng dụng ngân hàng thông minh giúp khách hàng thực hiện giao dịch với BIDV mọi lúc, mọi nơi thông qua chiếc điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Với BIDV SmartBanking, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến như: Chuyển tiền, tiền gửi online, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình…

Ngày 7/2/2018, ngân hàng BIDV đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của ứng dụng BIDV SmartBanking với những cải tiến vượt trội về giao diện và các tính năng thông minh như thanh toán nhanh thông qua mã QR (QR Pay), mua sắm, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, nạp tiền điện thoại,… Đặc biệt, ứng dụng cũng bổ sung thêm tính năng Lì xì Online dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

{keywords}
Giao diện mới của ứng dụng BIDV SmartBanking

Tính năngQR Pay trong ứng dụng BIDV SmartBanking giúp khách hàng mua sắm tại các siêu thị, nhà hàng, quán cà phê hoặc thanh toán taxi… một cách nhanh chóng chỉ trong vài giây bằng thao tác dùng ứng dụng quét mã QR. Mọi giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, nhanh chóng và an toàn mà không cần dùng thẻ hoặc tiền mặt như trước đây.

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm tính năng QR Pay trên ứng dụng BIDV Smart Banking

Ngoài ra, khách hàng có thể đặt vé xem phim của các cụm rạp trên cả nước cũng như thanh toán vé máy bay quốc tế của nhiều hãng máy bay chỉ với vài bước tương tác đơn giản, nhanh chóng. Việc thanh toán cũng được thực hiện ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking với hai lớp bảo mật, đảm bảo tính an toàn cho các giao dịch.

Đặc biệt, tính năng Lì xì Online dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cho phép khách hàng gửi tiền lì xì đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp cùng nhiều mẫu thiệp và lời chúc mừng năm mới ý nghĩa. Việc làm mới tập tục cổ truyền sử dụng công nghệ hiện đại sẽ mang tới cho khách hàng một trải nghiệm rất thú vị trong dịp Tết này.

Doãn Phong