Vị trí đẹp, không gian thoáng đãng, tiện ích đa dạng và môi trường sống an lành là những yếu tố khiến những căn biệt thự ven sông ở Quận 9 trở thành lựa chọn của nhiều cư dân Sài thành.

Điểm đến lý tưởng của thành phố

Trong tình hình quỹ đất khu trung tâm ngày càng thu hẹp khiến cho việc tìm mua một căn biệt thự ưng ý thỏa mãn các yêu của chủ nhân dần trở nên khó khăn. Quận 9 là lựa chọn lý tưởng, có thể đáp ứng được các tiêu chí quan trọng khi chọn mua biệt thự như vị trí đẹp, không gian thoáng đãng, tiện ích đa dạng và môi trường sống an lành.

Cùng với định hướng phát triển của nhà nước mở rộng về phía Đông TP.HCM, nhiều người mua nhà đang dần chuyển hướng quan tâm đến Quận 9 như một nhân tố mới nổi với hàng loạt các dự án biệt thự biệt lập với khuôn viên xanh mát, được bảo vệ 24/4, nơi cư dân có thể sống hài hòa cùng thiên nhiên, tranh xa sự ồn ào náo nhiệt nhưng vẫn có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích xung quanh cùng với sự thuận tiện với cơ sở hạ tầng kết nối với các quận trung tâm đang dần hoàn thiện.

Quận 9 đang đô thị hóa nhanh chóng và được phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng. Hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm trong khu vực như tuyến đường Vành Đai 2, Võ Chí Công, Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển về trung tâm thành phố và các quận lân cận. Với lợi thế là một quận mới phát triển, nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, thể thao, giải trí đang nhanh chóng xuất hiện, mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân. Quận 9 đang vươn mình trở thành nơi an cư lý tưởng và điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

{keywords}

Các biệt thự Riviera Cove sang trọng với không gian xanh mát bên sông

Riviera Cove, khu biệt thự đẳng cấp ven sông Quận 9

Tọa lạc trong khung cảnh yên bình cạnh dòng sông Rạch Chiếc tại Quận 9, Riviera Cove là một trong số ít những biệt thự ven sông của quận, với 96 biệt thự cao cấp mang đến cho các chủ nhân tôn quý, là kết hợp tuyệt vời giữa sự thanh bình và tiện lợi.

Tại Riviera Cove, các cư dân sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời với không gian xanh mát ven sông và sẽ xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc với vô vàn các tiện ích như hồ cảnh quan, lối đi bộ ven sông, lối đi bộ ven sông, hồ bơi, sân quần vợt, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng bách hóa,…

{keywords}

Riviera Cove sẽ mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất

Với thiết kế tinh tế hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới, chủ nhân mỗi căn biệt thự tại Riviera Cove đều sẽ sở hữu một sân vườn cho riêng mình cùng nơi đậu xe trong khuôn viên biệt thự. Các biệt thự được bố trí không gian thông thoáng tạo sự linh hoạt để gia chủ thoả sức sáng tạo nên một ngôi nhà trong mơ.

Hiện tại Riviera Cove đã có nhiều hộ gia đình chuyển đến sinh sống, tạo nên một cộng đồng sống động văn minh và thành đạt giữa một khuôn viên xanh mát và cảnh quan sông nước thanh bình. Đây cũng là chốn an cư lý tưởng, nơi chắp cánh ước mơ cho các cư dân nhỏ tuổi.

Tại Riviera Cove, mỗi cư dân đều có thể tìm thấy nguồn cảm hứng bất tận để phát triển hết tiềm năng bản thân.

{keywords}

Nhà câu lạc bộ và hồ bơi tại khu biệt thự Riviera Cove cho những phút giây thư giãn của gia đình

Sở hữu biệt thự đẳng cấp với khuyến mãi hấp dẫn

Vào trung tuần tháng 4/2017 Chủ đầu tư - Công ty Keppel Land đã giới thiệu biệt thự mẫu với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Quà tặng bao gồm gói trang trí nội thất hoặc gói hỗ trợ lãi suất trong năm đầu tiên có giá trị quy đổi là 1 tỷ đồng và 2 năm phí quản lý.

Không những thế, khách hàng còn có thể dễ dàng sở hữu và dọn vào ở ngay trong ngôi biệt thự hoàn hảo khi chỉ cần thanh toán 30% và trả chậm phần còn lại trong 2 năm không lãi suất. Gói khuyến mãi hấp dẫn cũng như lịch thanh toán linh hoạt này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

{keywords}

Tiết mục ảo thuật đặc sắc tại Sự kiện giới thiệu nhà mẫu Riviera Cove

 

Trở thành chủ nhân 1 trong 9 căn biệt thự Riviera Cove cuối cùng, trúng ngay quà tặng trị giá 1 tỉ đồng

- Tặng gói trang trí nội thất (hoặc gói hỗ trợ lãi suất trong năm đầu tiên) có giá trị quy đổi là 1 tỉ đồng

- Tặng 2 năm phí quản lý

- Lịch thanh toán hấp dẫn: thanh toán 30%, dọn vào ở ngay, trả chậm trong 2 năm không lãi suất.

- Liên hệ: Riviera Cove | Đường D1, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM | Điện thoại: 08 6280 0688 | Email: info@rivieracove.com.vn | Website: http://www.rivieracove.com.vn/

Lệ Thanh