Ở tuổi 26, người phụ nữ có biệt danh Nhung Hít khiến nhiều tín đồ thời trang phải ganh tỵ với sự sành điệu và khối tài sản đồ sộ.

Qua tìm hiểu, một người bạn thân của Nhung Hít cho biết: Nhung Hít tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1989 ở Thanh Hóa, là cựu sinh viên của Học viện Báo chí - Tuyên tryền, từng có quãng thời gian kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp ở Thụy Điển cách đây 2 năm.

Hiện tại, cô nàng chịu chơi này là chủ của một loạt thương hiệu làm đẹp, giải khát, khách sạn và du lịch mang tên Gattino ở Thanh Hóa. Nguồn tin đáng tin cậy này cũng cho hay, bộ sưu tập hàng hiệu của Nhung Hít có giá trị không dưới 5 tỷ đồng.

{keywords}

Không chỉ nổi tiếng về độ chịu chơi ở xứ Thanh, người phụ nữ có biệt danh Nhung Hít còn được khá nhiều dân chơi Hà Thành biết tới bởi những bộ sưu tập đồ hiệu xa xỉ.

{keywords}

{keywords}

Trên trang cá nhân, không ít lần Nhung Hít khoe hình "tự sướng", hình cùng những chiếc tủ màu trắng bày hàng loạt chiếc túi xách với đủ kiểu dáng, màu sắc đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.

{keywords}

Những dòng tâm trạng này vẫn thường nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh của cư dân mạng.

{keywords}

{keywords}

Trong bộ sưu tập thời trang của mình, Nhung Hít luôn làm bạn bè choáng ngợp khi thấy những sản phẩm đến từ các thương hiệu danh tiếng như Chanel, Docle&Gabbana, Louis Vuitton, Gucci, Versace, Moschino,... và thậm chí cả Hermes.

{keywords}

Trong đó phải kể tới chiếc túi thường xuyên được Nhung Hít mang đi chơi, dự sự kiện là chiếc Hermes Birkin da đà điểu có giá hơn 700 triệu. Đây là dòng túi đều được các ngôi sao trên thế giới ưa chuộng, bởi việc thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, tinh tế.

{keywords}

Bên cạnh những chiếc túi đắt tiền, người phụ nữ chịu chơi của xứ Thanh còn sẵn sàng mua cho mình những phụ kiện đắt tiền như: Đồng hồ Rolex trị giá hơn 800 triệu đồng, đồng hồ Hublot khoảng 300 triệu...

{keywords}

{keywords}

Bàn trang điểm chất lừ với những mỹ phẩm cao cấp của Nhung Hít.

{keywords}

{keywords}

Không chỉ là tín đồ sành điệu của thời trang, Nhung Hít còn có trong tay những chiếc xế hộp bạc tỷ, dùng dòng điện thoại đẳng cấp đến từng milimét- Vertu.

{keywords}

(Theo Infonet)