Thay vì xây dựng bể phốt truyền thống bằng bê tông cốt thép, tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ, bồn tự hoại Septic - xu hướng thiết kế thi công nhà ở dân sinh hiện nay đem đến giải pháp mới thân thiện môi trường.

Giải pháp mới, hiệu quả mới

Theo đánh giá của các chuyên gia, khả năng lắng tràn của bể phốt bê tông chỉ xử lý được khoảng 50 - 70% lượng chất thải hữu cơ. Điều này dẫn đến việc bể phốt quá tải gây tràn ứ, tiềm ẩn các nguy cơ nứt vỡ, rò rỉ gây mùi hôi thối. Bên cạnh đó, còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến môi trường, ảnh hưởng đến sức khoẻ con người khi nước thải ngấm vào bể nước sinh hoạt của gia đình.

Sự cố là điều khó tránh khỏi đối với những gia đình xây dựng bể phốt theo cách truyền thống. Không ít gia đình đã lâm vào cảnh ở không yên chỉ vì những phiền toái đến từ…nhà vệ sinh. Chính vì thế, khi bồn tự hoại Septic ra đời, đây được xem lại giải pháp thay thế đầy hiệu quả cho bể phốt truyền thống.

{keywords}
Bồn tự hoại Septic ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong xây dựng nhà ở dân sinh tại Việt Nam.

Trên thực tế, bồn tự hoại Septic được sử dụng tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Tại nhiều quốc gia đã áp dụng bồn tự hoại Septic trong thi công nhà ở dân sinh, các khu resort, khách sạn và công trình công cộng cho thấy hiệu quả tích cực mà thiết bị này mang lại. Bồn tự hoại Septic được xem là giải pháp an toàn cho môi trường và nguồn nước được khuyến khích sử dụng tại nhiều quốc gia.

Tại Việt nam, Tập đoàn Sơn Hà đã nghiên cứu và đưa ra thị trường bồn tự hoại Septic, là sản phẩm đi đầu trong các giải pháp về môi trường từ quy mô gia đình. Xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng sản phẩm bồn Septic Sơn Hà đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu trong thiết kế và thi công nhà ở dân sinh, được xem là một bước "cách mạng" trong xây dựng nhà vệ sinh tự hoại.

Tiết kiệm hơn, an toàn hơn

Lợi thế của bồn tự hoại Septic Sơn Hà là dung tích bình chứa đa dạng (1000L, 1600L, 2000L và 2500L), có thể đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình từ ít đến nhiều người. Bồn được làm bằng vật liệu LLDPE, một loại nhựa nguyên sinh có độ bền cao, có tính đàn hồi, chịu được trong nhiều môi trường khác nhau với tuổi thọ cao, sản phẩm được bảo hành 50 năm.

Bồn tự hoại Septic rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển, thi công và lắp đặt. Điều này trực tiếp mang đến những lợi ích trong thiết kế mặt bằng, thi công, giảm thiểu các chi phí phát sinh khác... Đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho các đơn vị thiết kế thi công nhà ở dân sinh đưa ra, và được nhiều hộ gia đình hưởng ứng.

{keywords}
Bồn tự hoại Septic là giải pháp thông minh cho nhà vệ sinh tự hoại, vừa tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường, tuổi thọ dài lâu.

Với hệ thống các ngăn lọc thông minh, kết hợp với hệ thống quả cầu lọc vi sinh, bồn tự hoại Septic của Sơn Hà đặc biệt an toàn trong quá trình sử dụng; đặc biệt hơn, rất thân thiện với môi trường. Không rò rỉ chất thải, không gây mùi hôi thối, nguồn nước thải đưa ra môi trường đạt tiêu chuẩn loại B, rất an toàn. Điều này cũng khiến cho các hộ gia đình trở nên an tâm hơn với môi trường sống, chấm dứt nỗi lo bị ngấm vào mạch nước hay bể nước ngầm sinh hoạt của gia đình.

Vừa tiết kiệm lại an toàn, bồn tự hoại Septic của Sơn Hà đem đến sự thay đổi lớn trong xây dựng nhà ở dân sinh hiện nay; không chỉ thể hiện được sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống của từng hộ gia đình cá thể mà còn góp phần bảo vệ môi trường - đây cũng là một trong những điều mà Tập đoàn Sơn Hà hướng đến, mang lại giải pháp gia đình xanh, thân thiện môi trường.

Liên hệ:

Hotline: 1800 6566

Website: http://septic.sonha.com.vn/

Doãn Phong