Đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế thế giới và Việt Nam chịu nhiều tác động. Ông Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam cho biết: “Thời điểm phục hồi sau dịch, việc thay đổi nhận thức, hành vi mua sắm của người tiêu dùng sẽ khiến thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến tăng trưởng”. Khi thói quencủa người tiêu dùng chuyển từ offline sang online nhiều hơn thì cũng đối mặt với các rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng nhiều hơn.

{keywords}
 BSH là nhà bảo hiểm tiên phong tại Việt Nam ra mắt bảo hiểm cá nhân đối với các rủi ro trên không gian mạng

Nắm bắt xu hướng chuyển dịch của xã hội, BSH ra mắt sản phẩm bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng, theo đó nhà bảo hiểm nhận trách nhiệm bồi thường cho người mua trên môi trường mua bán trực tuyến. CyberGuard của BSHchi trả bồi thường cho khách hàng khi bị mất cắp tiền trong tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử, bị đánh cắp dữ liệu/ tài sản kỹ thuật số; bị trộm cắp thông tin cá nhân trên môi trường mạng gây ra tổn hại về tài chính và uy tín, danh dự cho Người được bảo hiểm. CyberGuard phù hợp với những người có thói quen sử dụng internet, mua hàng online hoặc sử dụng tài khoản ngân hàng hay ví điện tử.

{keywords}
 Ông Bùi Trung Kiên – Tổng Giám Đốc Bảo hiểm BSH phát biểu khai mạc buổi Lễ ra mắt sản phẩm Bảo hiểm CyberGuard

BSH đã phối hợp với đối tác hàng đầu tại Mỹ về an ninh mạngCyberscout để cung cấp tới khách hàng một sản phẩm nhiều ưu điểm và quy trình dịch vụ khác biệt so với các loại hình bảo hiểm truyền thống.

{keywords}
AÔng Bùi Trung Kiên (đứng giữa) cùng các đại diện đến từ Hiệp hội thuơng mại điện tử Việt Nam, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam, Ngân hàng SHB làm lễ chính thức mở bán CyberGuard

 

{keywords}

 Ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH (bên trái) ký kết hợp tác chiến lược cùng ông Đỗ Quang Vinh – Phó Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ - Ngân Hàng SHB

Sở hữu CyberGuard, ngay khi xảy ra sự cố, chỉ cần gọi đến tổng đài 1800 400 136, khách hàng sẽ được BSH tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhằm hạn chế tối đa tổn thất cũng như giúp phong tỏa các hành vi phạm pháp, những nội dung tiêu cực ảnh hưởng đến người được bảo hiểm.

BSH cam kết xác nhận bồi thường trong vòng 36 giờ, kể từ khi khách hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ liên quan. Quyền lợi bảo hiểm có thể lên đến 15.000 USD/năm. Quy trình cấp đơn bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, với nhiều mức phí và quyền lợi khác nhau đểkhách hàng chủ động lựa chọn.

BSH đã có 12 năm thâm niên trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Năm 2019, BSH là công ty có mức tăng trưởng cao nhất thị trường. Đầu năm 2020, BSH đạt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam về doanh thu (theo thống kế của Hiệp hội Bảo hiểm). Ra mắt CyberGuard - bảo hiểm cá nhân đối với các rủi ro trên không gian mạng được coi là bước đi tiên phong đánh dấu quyết tâm và khẳng định vị thế dẫn đầu của BSH, mở ra một thị trường mới đối với ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Thông tin về sản phẩm bảo hiểm CyberGuard

- Loại hình: bảo hiểm cá nhân, bảo hiểm cho các rủi ro trên không gian mạng như mất tiền trong tài khoản, mất dữ liệu/thông tin cá nhân gây ra tổn thất về tài chính và danh dự cho người được bảo hiểm.

- 3 giải pháp chính:

 CyberGuard - Platinum: trọn gói 5 quyền lợi bảo vệ

 CyberGuard - Gold: bao gồm 3 quyền lợi

 CyberGuard - Titan: bao gồm 2 quyền lợi

- Tổng giá trị bồi thường có thể lên đến 15.000 USD/năm

Thông tin chi tiết, liên hệ tới tổng đài 1900 9696 09 hoặc truy cậpwww.cyberguard.vnđể được tư vấn và hỗ trợ.

Ngọc Minh