Tiên phong ra mắt bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng - CyberGuard

Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (Bảo hiểm BSH) thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm cá nhân đối với các rủi ro trên không gian mạng mang tên CyberGuard. Đây là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam bảo vệ khách hàng trên không gian mạng. CyberGuard bảo hiểm cho các rủi ro như bị mất tiền trong tài khoản; mất dữ liệu, mất thông tin cá nhân trong quá trình kết nối sử dụng Internet bằng hệ thống máy tính, điện thoại thông minh.

{keywords}
 Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH phát biểu trong lễ ra mắt CyberGuard

Trong khi các doanh nghiệp bảo hiểm tập trung vào thị phần “đại dương đỏ” như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm sức khỏe truyền thống… thì BSH mạnh dạn tìm cho mình hướng đi mới, tiên phong và khác biệt. Việc cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm CyberGuard thể hiện sự nhanh nhạy của BSH trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường, tìm ra tập khách hàng tiềm năng có thói quen sử dụng Internet, mua hàng online hoặc sử dụng tài khoản ngân hàng, ví điện tử để giao dịch trong thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi như hiện nay.

Mở rộng mạng lưới kinh doanh - “vượt bão” thành công

Năm 2020, dù dịch bệnh Covid-19 tác động lớn đến các doanh nghiệp, nhiều nơi phải thu hẹp quy mô hoạt động thậm chí đóng cửa, nhưng BSH vẫn đạt mức tăng trưởng, thể hiện bằng việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, tăng thêm các điểm phục vụ khách hàng trên tòan quốc. Trong năm 2020, BSH có thêm 2 đơn vị mới được thành lập là BSH Lâm Đồng và BSH Vĩnh Phú. BSH hiện có 48 đơn vị thành viên, gần 80 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào, với hơn 1.600 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống.

{keywords}
Ông Lê Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH (đứng giữa, hàng đầu) nhận chứng nhận danh hiệu Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2020

BSH cũng đang sở hữu đội ngũ công ty thành viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm thể hiện qua kết quả kinh doanh đáng nể. Hết Quý III năm 2020, trong khi nhiều công ty, doanh nghiệp còn loay hoay tìm lời giải cho bài toán kinh doanh, gia tăng doanh thu do chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 thì BSH đã có hơn 30 % đơn vi thành viên “về đích sớm”, hoàn thành kế hoạch doanh thu của cả năm. Kết quả này đã tạo ra động lực và tạo “luồng gió thi đua” trong toàn hệ thống BSH, giúp BSH phát huy được nội lực và tiềm năng sẵn có. BSH được tổ chức Vietnam Report ghi nhận là một trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sác nhất Việt Nam, năm 2020; đạt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường đầu năm 2020 (theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam).

Mô hình tài chính “kiềng 3 chân” mang đến cho khách hàng hệ sinh thái đa quyền lợi

BSH cũng là công ty bảo hiểm tiên phong xây dựng mô hình hợp tác 3 bên gồm Tài chính - Bảo hiểm - Chứng khoán tại Việt Nam bằng việc hợp tác với Công ty tài chính SHB Finance (SHB FC) và Công ty chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) để mang đến quyền lợi cho khách hàng của các bên. Với mô hình hợp tác này, BSH và đối tác SHB Finance đã đẩy mạnh bán chéo sản phẩm Bảo An Tín và Bảo hiểm Sức khỏe gia đình của BSH tới khách hàng. Với sản phẩm bảo hiểm Bảo An Tín, khách hàng khi vay tiền của SHB Finance sẽ được BSH bảo vệ với chi phí hợp lý.

{keywords}
 Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH (bìa trái) ký hợp tác 3 bên với đại diện SHB FC và SHS

Việc hợp tác toàn diện trong thế “kiềng 3 chân” giữa BSH - SHB FC - SHS không chỉ làm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, mà còn mang lại nhiều lợi ích và ưu việt cho khách hàng trong các dịch vụ tài chính trọn gói.

Tính đến 30/11/2020, Bảo hiểm BSH đã đạt doanh thu trên 2.035 tỷ đồng, vượt mức chỉ tiêu đề ra, đạt mức tăng trưởng 56% so với cùng kỳ năm trước. Có thể nói đây là một dấu mốc mới trong quá trình 12 năm phát triển của BSH, một nấc thang mới trong hành trình chinh phục các đỉnh cao tiếp theo.

Ngọc Minh