Quán 'bún bò gân bá đạo' của bầu Dũng Đinh vừa ra thông báo khiến cộng đồng choáng váng: quán sẽ đóng cửa vào Chủ nhật tuần này (31/5).

Đồng thời với thông báo đóng cửa, bầu Dũng Đinh - ca sĩ Hoàng Dũng cũng cho biết anh đang tìm mặt bằng mới để buôn bán nhưng chưa tìm được. Anh nhờ cậy bạn bè tìm giúp để "tiếp tục tập 2 trong một hoàn cảnh tốt đẹp hơn".

{keywords} 

Như vậy, sau một thời gian phục vụ "khán giả" tại vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết và khiến cộng đồng mạng "rung rinh" với những bảng nội quy, thông báo được gọi là "bá đạo" như "Không được nói xấu chủ quán", "Ăn dở cấm chê"... quán bún bò gân đã phải đóng cửa, ngừng hoạt động.

Trước đó, vì những bảng nội quy này mà Dũng Đinh đã gặp rắc rối với chính quyền địa phương khi bảo vệ dân phố đến tịch thu nội quy của anh. Sự việc ồn ào trên báo chí suốt mấy ngày và thu hút nhiều sự chú ý của dư luận đã khép lại khi UBND P.1, Q.4 trao trả bảng nội quy lại cho anh và Dũng Đinh phải cam kết không treo nội quy lên nữa để tránh "cản trở giao thông".

Tuy Dũng Đinh không còn treo nội quy, chuyển sang treo "thông báo" song nội dung thông báo "Đây không phải là bảng nội quy. Xin đừng tháo gỡ dưới mọi hình thức" của anh được nhiều người gọi là "trêu ngươi" và dự đoán anh sẽ khó có thể tiếp tục buôn bán ở địa điểm quen thuộc - vỉa hè chung cư.

Từ độ quán bún bò của anh Dũng trở nên nổi tiếng trên mạng, rất nhiều thực khách đã tìm đến mong được thưởng thức món bún bò gân "Không phải bún bò Huế". Trong số đó, nhiều người đã phải ra về vì quán không còn bún để phục vụ. Cho đến hôm nay, khi anh Dũng thông báo đóng cửa quán, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối vì vẫn chưa được ăn bún bò của anh.

(Theo PNO)