Một phần bún chả tại quán "Ba thằng khùng" của Lệ Rơi có giá 50.000 đồng. Có lẽ do quán nằm trên con đường Phó Đức Chính, ngay trung tâm Quận 1 - nơi sầm uất nhất của TP HCM nên giá bún mới "chát" như vậy.

Lệ Rơi cho biết quán bún chả của anh được đầu tư khoảng vài trăm triệu đồng, nguồn vốn mở quán là do một người anh trai “tài trợ”. Với số tiền thuê mặt bằng đắt đỏ như hiện nay, giá mỗi suất ăn tầm khoảng 50 ngàn đồng.

Lệ Rơi muốn mở quán bún chả nhằm có thêm thu nhập duy trì công ty giải trí, bên cạnh đó đây cũng là nơi tạo công ăn việc làm cho các anh em nghệ sĩ đường phố. Tạo công ăn, việc làm duy trì cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn muốn theo đuổi con đường nghệ thuật.

{keywords}

Ý tưởng đặt tên quán xuất phát từ việc các "ông chủ" khi đi xem địa điểm mở quán thấy một biển hiệu gần đó có tên "Ba cô béo" nên họ nghĩ ra cái tên "Ba thằng khùng" nhằm mục đích gây tò mò.

Lấy tiêu chí “Khùng là chính”, Bún chả hội quán Ba thằng khùng được bài trí rất độc và lạ, hoàn toàn khác với những quán bún chả Hà Nội thông thường. Ngay trước cửa quán, Lệ Rơi treo hướng dẫn: “Đạp cửa xông vào! Không dùng tay đẩy!”.

Bên trong quán là bảng thông báo “Nước chấm bún chả quý khách đang dùng được hầm từ xương, không bình thường như quán khác. Thiệt tình!”. Ngoài ra anh còn làm bảng con dấu của “Hội ăn nhậu Việt Nam” để “Xác nhận ngon, chỉ việc chén”.

{keywords}

Diện tích quán khá khiêm tốn.

{keywords}

Lấy tiêu chí “Khùng là chính”, Bún chả hội quán Ba thằng khùng được bài trí rất độc và lạ, hoàn toàn khác với những quán bún chả Hà Nội thông thường.

Dù phải đi quay phim hàng ngày tại quận 2, nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Lệ Rơi lại sắp xếp để chạy qua theo dõi tình hình kinh doanh của quán.

Hiện tại mỗi ngày quán phục vụ trung bình 60 suất, bên cạnh đó, Lệ Rơi còn cho biết, anh vừa mang một món đặc sản của Hà Nội là "sữa chua mít" để phục vụ cho thực khách.

Khi được hỏi những ý tưởng như thế này có phải được "copy" từ quán Bún bò gân nổi tiếng thời gian qua hay không thì Lệ Rơi phủ nhận hoàn toàn. Anh nói rằng ở quán anh sử dụng các hình ảnh vui nhộn, đường phố để "trang trí", còn quán Bún bò gân chỉ dùng các bảng nội quy có nội dung hài hước.Nhân viên của quán khá điển trai. Hầu hết đều là những "nghệ sĩ đường phố" từ Bắc vào đây làm việc.

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

Mỗi tô bún chả có giá 50 nghìn đồng

Theo nhân viên tại đây thì quán bún chả lạ này của Lệ được khai trương và đi vào hoạt động gần 1 tháng nay. Với mỗi tô bún chả với giá 50 nghìn đồng đầy đủ bún, rau xanh trông khá bắt mắt và các xiên thịt được nướng cũng khá bài bản.

Quán hoạt động từ 5h sáng đến 12h đêm và tương đối đông khách. Còn những thực khách có mặt tại quán thì khá hài lòng và khen ngon, nhận xét nó đậm chất Hà Nội.

Khẩu hiệu quảng cáo cho nước chấm của Lệ Rơi do anh tự nghĩ ra: nước chấm được dùng từ nước hầm xương không bình thường được treo xen kẽ ở khắp căn phòng.

{keywords}

Buổi tối ít khách nên nhân viên bán thêm cả sinh tố, sữa chua... kiểu Hà Nội.

Buổi tối ít khách nên nhân viên ở đây bán thêm cả sinh tố, sữa chua... kiểu Hà Nội.Đây là một hình thức kinh doanh khá “dị” nhưng đem lại hiệu quả không hề nhỏ cho công việc kinh doanh của Lệ Rơi. Những người đến đây ăn phần lớn xuất phát từ sự tò mò là chính, ngoài ra có một số khách quen thường xuyên lựa chọn vì yêu thích.

(Theo ĐSPL)