Đăng ký 30 phút, nhận thông tin thẻ liền tay

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhằm mang đến những phương thức giao dịch an toàn và hạn chế tiếp xúc trong dịch Covid-19, các ngân hàng đã đẩy mạnh đầu tư chuyển đổi số giúp khách hàng không phải đến nhà băng, không cần gặp nhân viên, không hồ sơ giấy tờ khi mở thẻ, tài khoản thanh toán và các dịch vụ ngân hàng cơ bản khác.

{keywords}
Thẻ Online Plus 2in1 mở hoàn toàn trực tuyến, ưu đãi 43 triệu đồng để dùng Grab

Đặc biệt, thẻ tín dụng cũng có thể mở hoàn toàn trực tuyến, với thời gian duyệt cấp hạn mức tín dụng chỉ 15 - 30 phút và người dùng sẽ nhận thông tin thẻ qua ứng dụng ngân hàng di động để bắt đầu chi tiêu ngay sau đó.

Quy trình này hiện được triển khai với các dòng thẻ VIB Online Plus và VIB Online Plus 2in1. Người dùng có thể đăng ký mở thẻ nhanh chóng trong vài bước đơn giản: đăng ký trong 1 phút, nhập thông tin theo mẫu trong 3 - 5 phút, nhận kết quả phê duyệt ngay sau 30 phút và nhận thông tin thẻ sau ngay sau 5 giây qua ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.

Ở bước đăng ký, người dùng truy cập website và đăng ký mở thẻ Online Plus hoặc Online Plus 2in1.

{keywords}
 Đăng ký mở thẻ tín dụng trong 1 phút

Sau khi hoàn tất cung cấp thông tin theo mẫu trong vòng 3 - 5 phút, chuyên viên ngân hàng có thể liên hệ khách hàng nếu cần bổ sung thông tin. Trong vòng 30 phút sau đó, kết quả duyệt cấp hạn mức thẻ được gửi đến cho người dùng.

5 giây sau khi được duyệt hạn mức, người dùng nhận thông tin thẻ tín dụng của mình qua ứng dụng MyVIB và có thể bắt đầu chi tiêu ngay. Nếu chưa đăng ký MyVIB, người dùng có thể tải, cài đặt và đăng nhập ứng dụng theo thông tin tên đăng nhập và mật khẩu mà ngân hàng đã gửi qua email/SMS.

Chủ thẻ kích hoạt thẻ bằng một trong 3 cách:  Gửi tin nhắn đến 6089 với cú pháp VIB KHT <4 số cuối thẻ tín dụng>; hay vào tab Quản lý thẻ trên MyVIB để kích hoạt; hoặc liên hệ dịch vụ khách hàng (24/7) theo hotline 1800 8195 (miễn phí).

Hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn

Như vậy thẻ đã sẵn sàng để sử dụng và mua sắm trực tuyến với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn như: chương trình trả góp 0% lãi suất trong tháng 6, tháng 7/2021 và ưu đãi đến 50% tại tất cả các đối tác lớn của VIB cho mọi nhu cầu chi tiêu giáo dục, ẩm thực, làm đẹp…

Đặc biệt, mọi chi tiêu trực tuyến với thẻ Online Plus được hoàn tiền đến 6% và tặng đến 43 triệu đồng dùng Grab, cùng tích điểm đến 20 lần mọi thanh toán online với thẻ Online Plus 2in1. VIB còn tặng bảo hiểm rủi ro dịch bệnh đến 100 triệu đồng và tặng thêm evoucher đến 5 triệu đồng cho các chủ thẻ tham gia Bảo hiểm toàn diện đáp ứng điều kiện của chương trình.

Đặc biệt, VIB đang áp dụng hoàn phí thường niên năm đầu khi người dùng đạt chi tiêu thẻ tín dụng từ 3 triệu đồng hoặc chi tiêu thẻ Online Plus 2in1 trên ứng dụng Grab từ 1 triệu đồng, trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Bên cạnh việc đẩy mạnh đầu tư chuyển đổi số mang lại những phương thức giao dịch an toàn, tiện lợi cho khách hàng, VIB còn miễn toàn bộ phí giao dịch chuyển tiền trực tuyến; bổ sung quyền lợi Trợ lý tại nhà vào gói Mở khóa đặc quyền, mang đến tư vấn các khóa học online tại nhà, dịch vụ khử khuẩn vệ sinh tại nhà, spa tại nhà, tổ chức tiệc tại nhà, chăm sóc y tế tại nhà, mua sắm cá nhân...

Những nỗ lực của VIB nói riêng và của ngành ngân hàng nói chung không chỉ giúp người dân đảm bảo mua sắm an toàn thời dịch mà còn tích cực thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Doãn Phong