20 năm có mặt tại Việt Nam, Caltex không ngừng đầu tư xây dựng nguồn nhân lực tài năng, nâng cấp thiết bị, mở rộng sản xuất để cho ra đời các sản phẩm có lợi cho người tiêu dùng Việt.

Từ cung cấp giải pháp đa dạng…

Caltex tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung luôn hướng đến cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhiều nhóm đối tượng và nhu cầu khác nhau. Từ những ngày đầu tiên có mặt trên thị trường, Caltex đã cho ra đời các dòng sản phẩm dầu nhờn đa dạng cho xe máy, xe ô tô con, xe tải và các ngành công nghiệp. Các thương hiệu tiêu biểu có thể được kể đến như Havoline là dòng dầu nhớt động cơ xăng, Delo là dầu nhớt động cơ diesel và Techron là chất phụ gia pha xăng để làm sạch hệ thống nhiên liệu.

{keywords}
Nhà máy Caltex tại Hải Phòng hoàn tất quá trình nâng cấp trong tháng 08 năm 2018

Khi thị trường thay đổi cũng là lúc Caltex chuyển mình, công ty luôn nỗ lực nắm bắt những khác biệt dù là nhỏ nhất từ trong thói quen di chuyển, địa hình, cho đến xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Áp dụng chiến lược cung cấp giải pháp toàn diện, Caltex mang đến những dòng sản phẩm dành cho xe máy ngay từ những ngày đầu tiên có mặt tại thị trường vào năm 1998, đồng thời vẫn không ngừng hoàn thiện, nâng cẩp sản phẩm ở khía cạnh công nghệ, bao bì suốt từ đó cho đến nay. Vào những năm 2009, khi thị phần xe tay ga tăng mạnh, Caltex đáp ứng nhu cầu bằng cách ra sản phẩm dành riêng cho xe tay ga. Không chỉ có các sản phẩm cho xe máy và xe hơi, Caltex còn cho ra đời dòng sản phẩm Delo dành cho xe tải, nổi bật nhất là Delo 400 MGX với cấp hiệu năng API CJ-4 phù hợp cho các loại động cơ diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh từ thấp đến cao.

…đến đầu tư phát triển công nghệ không ngừng

Với ưu tiên hàng đầu là trải nghiệm và sự an toàn của khách hàng, Caltex không ngừng cho ra đời những sản phẩm áp dụng công nghệ tân tiến nhất, nâng cấp chất lượng để đạt và thậm chí vượt mức tiêu chuẩn ngành nhằm nâng cao hiệu quả của động cơ.

Đầu tiên có thể kể đến Havoline là dòng sản phẩm dành cho động cơ xăng gồm dầu nhờn xe máy và xe hơi. Đặc biệt là dòng sản phẩm Havoline dành cho xe máy vừa được nâng cấp với công nghệ C.O.R.E và ZOOMTECH và đạt phẩm cấp API SN.

Công nghệ C.O.R.E giúp làm sạch và bảo vệ động cơ, tăng độ ổn định ô xy hóa, giảm tổn hại nhiệt và kết hợp với ZOOMTECH đế tăng cường khả năng tăng tốc. ZOOMTECH là hệ phụ gia bổ sung giúp cải thiện hệ số ma sát tĩnh hơn 13%, giảm trượt côn trong điều kiện tải trọng nặng cao và đảm bảo truyền công suất tối đa trong vận hành.  

Không chỉ tập trung trong việc phát triển dầu nhờn, Caltex cũng chú trọng đầu tư các sản phẩm khác nhằm nâng cao hiệu suất và bảo vệ động cơ tối ưu. Techron® Concentrate Plus, hay còn gọi là TCP-MC, là phụ gia nhiên liệu dành riêng cho động cơ xe máy, được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm pha vào xăng để làm sạch các bộ phận quan trọng của động cơ như kim phun nhiên liệu, van nạp và buồng đốt, giúp hồi phục công suất và hiệu năng của xe.

Thuộc thương hiệu Havoline còn có dòng sản phẩm dầu nhớt Havoline Formula dùng cho động cơ xăng xe con, được pha chế với Công nghệ lá chắn chống cặn Deposit Shield, giúp ngăn sự hình thành cặn lắng, cải thiện độ ổn định của dầu, giúp duy trì công suất và độ bền của động cơ, đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Dòng sản phẩm Delo chính là giải pháp bôi trơn tuyệt vời của Caltex dành cho động cơ diesel của xe tải, Với Công nghệ ISOSYN, các sản phẩm Delo mang lại tính năng phân tán muội siêu việt, bảo vệ động cơ chống cặn bám, kéo dài tuối thọ cho động cơ và giảm chi phí vận hành.

Để mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư nhiều công nghệ hiện đại hơn, Chevron Việt Nam (công ty sở hữu thương hiệu Caltex) không ngừng đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất tại Hải Phòng, tăng cường mối quan hệ lâu dài với các nhà phân phối và cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới phục vụ cho người tiêu dùng Việt.

Vũ Minh