Hội tụ đầy đủ các yếu tố gia tăng giá trị ĐS: cộng đồng cư dân văn minh, quy hoạch đồng bộ, phong thủy đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng, các căn hộ cao cấp Hồ Tây khiến nhiều nhà đầu tư tự tin ‘xuống tiền’.

Sức hấp dẫn không thể chối từ

Vốn sở hữu các ưu điểm vượt trội như phong thủy đẹp, cộng đồng cư dân đẳng cấp, mật độ cư dân thấp, môi trường sống an lành, không quá khó hiểu khi Hồ Tây luôn là khu vực duy trì được sức nóng trong nhiều năm qua.

Bước sang năm 2017, với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng từ chính quyền thành phố và các dự án của Chủ đầu tư, khu vực vốn dành cho giới thượng lưu và người ngoại quốc này lại càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Đáng chú ý nhất trong các cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển, có thể kể đến tuyến đường sắt đô thị số 2 chuẩn bị đưa vào vận hành với chiều dài 11,5km xuất phát từ Nam Thăng Long (CIPUTRA) đến điểm cuối đoạn giao với phố Trần Hưng Đạo. Bên cạnh đó, Thành phố Hà Nội cũng đang chủ trương xây dựng hai khu liên cơ quan (khu hành chính tập trung) để dồn chuyển toàn bộ các sở, ngành về làm việc.

Theo bà Đỗ Thu Hằng, Phó Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu Savills Hà Nội, việc di dời các sở, ngành của Hà Nội về khu liên cơ quan trên Tây Hồ sẽ giúp phát triển thị trường văn phòng và các bất động sản nhà ở.

Cùng với việc di dời các cơ quan làm việc về khu vực này, Hà Nội cũng cho thấy quyết tâm khi muốn đẩy nhanh tốc độ phát triển hạ tầng của khu vực, đặc biệt là việc đẩy nhanh tiến độ tuyến đường Võ Chí Công, tuyến đường Hoàng Quốc Việt kéo dài…. hứa hẹn sẽ tạo kết nối thuận lợi giữa Tây Hồ Tây và khu phía Tây thành phố. Chính vì thế, phân khúc bất động sản cao cấp nói chung và căn hộ cao cấp nói riêng tại Tây Hồ đã ghi nhận mức tăng trưởng cao đột biến về thanh khoản.

Nguồn cung ngày càng “nhỏ giọt”

Nhu cầu mua căn hộ quanh Hồ Tây rất lớn, nhưng nguồn cung hạn chế, bởi lý do UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch phân khu Hồ Tây. Theo đó, việc xây dựng các công trình cao tầng quanh hồ được kiểm soát nghiêm ngặt, trong phạm vi 50m từ mép hồ, công trình chỉ được xây tối đa 3 tầng.

Nhận định trên cũng trùng khớp với báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường CBRE. Cụ thể, theo báo cáo mới nhất của CBRE, trong quý III/2017, phân khúc cao cấp tại Hà Nội đón nhận nguồn cung mới chỉ có 1.480 căn hộ, tập trung chủ yếu ở quận Tây Hồ và khu vực trung tâm thủ đô.

Trong bối cảnh đó, theo thông tin từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh các căn hộ cao cấp như tại D’. Le Roi Soleil - dự án cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây dựng căn hộ để bán có sổ đỏ vĩnh viễn, đang được các nhà đầu tư săn lùng.

Tọa lạc đắc địa tại đường Xuân Diệu, gần bên Hồ Tây và sông Hồng, dự án căn hộ cao cấp của Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh với 4 mặt hướng thủy sở hữu trọn tầm nhìn rộng mở, hứa hẹn trở thành sự lựa chọn lí tưởng về không gian sống cho giới giàu có thủ đô.

{keywords}
D’. Le Roi Soleil - dự án căn hộ duy nhất trên bán đảo Quảng An được cấp sổ đỏ vĩnh viễn

D’. Le Roi Soleil với hai tòa tháp cung cấp 498 căn hộ đẳng cấp, sang trọng theo kiến trúc tân cổ điển quy tụ 2 giá trị sống mà hiếm có dự án nào có thể cạnh tranh là “Chất sống Hồ Tây” và “View trọn sông Hồng”. Dự án còn được dành riêng một tòa tháp dịch vụ 8 tầng, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí hàng ngày của cư dân D’. Le Roi Soleil nói riêng và của cộng đồng cư dân đang sinh sống tại khu vực Tây Hồ nói chung.

Lựa chọn D’. Le Roi Soleil, khách hàng sẽ được sử dụng hàng loạt tiện ích đẳng cấp hàng đầu như phòng tập gym hiện đại, hệ thống spa, massage đẳng cấp, bể bơi bốn mùa ấm áp những ngày đông, bể bơi vô cực ngoài trời…

Thời điểm hiện tại, chỉ với số vốn ban đầu tương đương 15% giá trị căn hộ (gồm VAT), khách hàng có thể sở hữu được căn hộ cao cấp D’. Le Roi Soleil, được vay ưu đãi lên đến 65% giá trị căn hộ (gồm VAT) với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng nhưng không muộn hơn 30/11/2018.

Nếu khách hàng thanh toán từ 95% giá trị căn hộ (gồm VAT+KPBT) trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng cũng sẽ được nhận ngay mức chiết khấu dòng tiền 9%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Ngoài ra, khi ký thỏa thuận đặt cọc kể từ 20/11/2017 và hợp đồng mua bán theo đúng quy định, khách hàng sẽ được tặng gói quà tân gia lên đến 250 triệu đồng để nhân thêm niềm vui “rước lộc vàng, mừng tân gia”.

Ngày 10/1/2018, trong Báo cáo Tổng Quan Thị Trường Bất Động Sản Hà Nội Q4/2017, Savills Việt Nam chính thức công bố Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lọt vào danh sách 1 trong 3 Chủ đầu tư dẫn đầu thị trường về doanh số và số lượng căn hộ bán ra.

Năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cung cấp cho thị trường 1 số lượng lớn các căn hộ hạng A với các dự án chất lượng D’. Le Roi Soleil, D’. Capitale, D’. El Dorado. Các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn sở hữu vị trí với 2 giá trị vàng: ở trung tâm và ở gần hồ. Các thiết kế của Tân Hoàng Minh cũng nổi bật với vẻ đẹp tân cổ điển sang trọng, bền vững với thời gian.

Lệ Thanh