Cạn nguồn cung mới, căn hộ cao cấp vùng lõi Thủ đô được săn đón

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, thị trường căn hộ Hà Nội sẽ có thêm khoảng 7.900 căn trong quý IV/2021, trong đó 87% là căn hộ hạng B và 81% nguồn cung đến từ các quận/huyện Từ Liêm, Gia Lâm, Hoàng Mai.

Ở một diễn biến khác, theo số liệu quý II/2021 của Sở Xây dựng Hà Nội, lượng cung căn hộ cao cấp tại Hà Nội chỉ vào khoảng 1.052 sản phẩm. Tuy nhiên, đa số đều đến từ những dự án đã được chào bán trước đó, các sản phẩm mới chỉ có 3 dự án được ra mắt trong 6 tháng đầu năm 2021.

Trong khi đó, số lượng người giàu tại Việt Nam đang tăng trưởng ở mức vượt kỳ vọng. Năm 2019, Knight Frank dự báo đến năm 2023 Việt Nam sẽ đạt 15.776 triệu phú USD. Thế nhưng chỉ trong năm 2020, con số này đã là 19.419 người, tăng trung bình là 32%. Tuy nhiên, vì nguồn cung căn hộ cao cấp tại trung tâm đang hạn chế trong khi nhu cầu vẫn ở mức cao đã dẫn tới sự “lệch pha” giữa cung và cầu.

{keywords}
 Quỹ đất khan hiếm, căn hộ cao cấp trung tâm Thủ đô trở thành “của hiếm” (ảnh phối cảnh)

Thực tế, xu hướng lựa chọn căn hộ hạng sang của giới nhà giàu luôn hiện hữu cả trên thế giới và Việt Nam. Các căn hộ này được ví như những “biệt thự tầng cao” có sức hút khó cưỡng khi khẳng định được vị thế của chủ nhân về phong cách “sống trung tâm - hưởng thụ xứng tầm” cùng hệ thống tiện ích xa hoa, đẳng cấp.

Trong bối cảnh này, dự án The Summit 216 được coi là sự lựa chọn lý tưởng trên tuyến đường Trần Duy Hưng. Bên cạnh vị trí độc tôn, tòa căn hộ này cũng là cái tên sáng giá trong phân khúc cao cấp, hạng sang nhờ hội tụ nhiều lợi thế nổi trội, được kỳ vọng sẽ đáp ứng phần nào “cơn khát” căn hộ chuẩn sang giữa trung tâm Hà Nội.

Những “điểm chạm” thượng lưu tại The Summit 216

Được kiến tạo theo phong cách sống sang “hữu hạn và tinh tế”, mỗi căn hộ tại The Summit 216 đều được chủ đầu tư Veracity chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, kết hợp yếu tố “xanh” và công nghệ hiện đại, nhằm nâng cao trải nghiệm sống thông minh, thời thượng cho cư dân.

{keywords}
Căn hộ The Summit 216 sở hữu tầm nhìn rộng mở ra toàn thành phố (ảnh phối cảnh)

Mỗi căn hộ đều được tối ưu không góc “chết” hay thừa thãi, kính Low-E sát trần và sàn giúp mang đến không gian thoáng đãng, tầm nhìn Panorama tuyệt mỹ toàn thành phố, cùng những trải nghiệm “sống như ở khách sạn 5 sao”. Đặc biệt, chủ đầu tư còn trang bị đầy đủ nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và tích hợp hệ thống smarthome, smart building tạo sự tiện nghi tối đa cho gia chủ.

Bên cạnh đó, nhu cầu giải trí, mua sắm và nâng cao sức khỏe của cư dân cũng được đáp ứng toàn diện thông qua chuỗi tiện ích đặc quyền khép kín gồm bể bơi bốn mùa, Gym & Fitness, sân golf 3D, nhà hàng, café, trung tâm mua sắm… The Summit 216 còn được đánh giá là một sản phẩm căn hộ có chỉ số sức khỏe tốt, bắt kịp xu hướng wellness khi trang bị hệ thống cấp khí tươi lọc bụi đến từng căn hộ.

{keywords}
Dự án được quản lý vận hành bởi đơn vị Visaho của Nhật Bản với gần 100 năm kinh nghiệm (ảnh phối cảnh)

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, nguồn cung đang phải dịch chuyển ra xa trung tâm từ 20 - 30km trở lên, cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang trong vùng lõi đang ngày càng bị thu hẹp.

Người mua càng có ít lựa chọn hơn khi từ những tháng cuối năm 2020 đến nay, giá nhiên liệu và vật liệu xây dựng liên tục tăng, cùng tình trạng dịch bênh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều chủ đầu tư chưa dám triển khai dự án mới hoặc tạm “đắp chiếu” chờ tình hình. Điều này gây ra hạn chế lớn cho nguồn cung và đẩy giá căn hộ tăng cao.

Đại diện Veracity cho biết: “Với lợi thế đã cất nóc và đang hoàn thiện để sớm bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2022, dự án The Summit 216 ít bị tác động bởi yếu tố tăng giá vật liệu xây dựng nên rất cạnh tranh trong phân khúc bất động sản hạng sang và xứng đáng là lựa chọn an cư bền vững cho giới tinh hoa tại trung tâm Hà Nội”.

Đơn vị phân phối dự án: MSH Group

Hotline: 0966 186 106

Website: https://thesummit216.vn/

Lệ Thanh