Với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu sử dụng, đầu tư cho thuê của chủ nhân, các sản phẩm căn hộ song lập luôn được giới đầu tư nhiệt tình săn đón.

Sẽ có nguồn thu nhập thường xuyên cố định

Căn hộ song lập là loại hình căn hộ “2 trong 1” nghĩa là có 2 căn hộ tách biệt trong 1 mặt sàn đơn nhất. Tuy cùng “dưới một mái nhà” và chung lối đi, nhưng 2 căn hộ vẫn được đảm bảo tính biệt lập như 2 căn hộ đơn lẻ. Sự bố trí hợp lý giữa các không gian sống, các căn hộ song lập là tổng hòa của không gian chung và không gian riêng.

Nhờ vậy, các căn hộ song lập rất linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân, đặc biệt là nhu cầu đầu tư. Cụ thể, các chủ nhân sẽ có nguồn thu nhập thường xuyên cố định nhờ việc cho thuê 1 hoặc cả 2 không gian sống của mình.

Đối với các gia đình ít người, việc ở một phần và cho thuê phần còn lại để có thêm thu nhập và tránh dư thừa không gian, cho đến khi gia đình có thêm thành viên và cần nhu cầu không gian sống rộng hơn là một lựa chọn phổ biến.

{keywords} 

Yếu tố giúp căn hộ song lập Vinhomes Metropolis hút khách

Giao thông và tiện ích: Việc di chuyển trong thành phố trở nên khó khăn khi cơ sở hạ tầng không thể đáp ứng được lưu lượng giao thông đang ngày một tăng lên. Vì thế, các căn hộ sở hữu vị trí thuận tiện đi lại với nhiều tiện ích xung quanh sẽ là lựa chọn ưu tiên của các khách hàng thuê nhà, đặc biệt là các hộ gia đình.

Xét trên yếu tố này, tại thị trường Hà Nội, Vinhomes Metropolis, dự án đang hoàn thiện tới tầng thứ 8 theo đúng tiến độ thi công, chính là cái tên “sáng” nhất hiện nay với vị trí trung tâm ngay tại quận Ba Đình, trung tâm kinh tế - chính trị của Thủ đô.

{keywords} 

Không chỉ nằm trên 2 trục đường lớn trung tâm là Liễu Giai và Kim Mã, trong tương lai khi tuyến Metro số 3 đi vào hoạt động, Vinhomes Metropolis sẽ được thừa hưởng một hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất Thành phố.

Bên cạnh đó, hơn 30 tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh lounge ngoài trời, khu đọc sách và lối dạo matxa,... sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đẳng cấp của các cư dân.

Diện tích căn hộ: Một số căn hộ tuy được gọi là “song lập” hoặc “2+1” (gồm 1 căn hộ 2 phòng ngủ và 1 căn hộ 1 phòng ngủ) có phần diện tích căn hộ 1 phòng ngủ khá hạn chế khiến nhiều khách thuê “chùn bước” nhất là đối với các khách thuê vợ chồng hoặc doanh nghiệp.

Khác với các sản phẩm căn hộ song lập trên thị trường, phần diện tích nhỏ chỉ bao gồm không gian phòng ngủ thì tại Vinhomes Metropolis, hầu hết các căn hộ “2+1” đều có thêm lô gia, không gian bếp, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các cư dân. Đây sẽ là một điểm “cộng” rất lớn đối với các khách hàng thuê là vợ chồng hoặc gia đình.

{keywords} 

Giá mua và tỷ lệ sinh lời: Đánh vào tâm lý của khách hàng khi mua sản phẩm mới, một số chủ đầu tư thường đưa ra giá bán cao hơn so với loại căn hộ thường. Do đó, sẽ làm giảm tỷ lệ sinh lời của loại căn hộ “lai” đặc biệt này.

Tuy nhiên, tại Vinhomes Metropolis, các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng sinh lời của loại sản phẩm mới được giới thiệu này. Theo chính sách bán hàng đặc biệt dành riêng cho loại sản phẩm này, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận 10%/năm trong vòng 2 năm cho các khách hàng mua căn hộ song lập.

Trong bối cảnh các căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ đã “cháy hàng” nhưng vẫn được nhiều khách đầu tư săn lùng, chính sách bán hàng mới này chính là giải pháp tài chính hoàn hảo cho khoản đầu tư “cực kỳ hợp lý” tại đây.

Căn hộ song lập là sản phẩm mới nhất được ra mắt tại dự án có địa chỉ 29 Liễu Giai -Vinhomes Metropolis. Điểm nhấn của căn hộ song lập này chính là ở chỗ từ 1 không gian hài hòa được phân tách thành 2 căn hộ riêng biệt, rất thích hợp với những gia đình nhiều thế hệ muốn được sinh sống gần nhau nhưng vẫn có không gian riêng; hoặc các gia đình có con đi du học, hay những khách hàng muốn có được nguồn thu ổn định bằng cách cho thuê mặt bằng mà không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của gia đình,…

Doãn Phong