Bộ sưu tập này gồm 4 mẫu, đều là đồng hồ điện tử và được Casio thiết kế theo phong cách vintage. Điều đáng nói là phần mặt đồng hồ của chúng không còn bằng phẳng như các mẫu đồng hồ cổ điển khác mà được thiết kế dạng lát cắt tự nhiên, trông thanh lịch và ấn tượng hơn.

{keywords}
Thiết kế vintage không phân biệt độ tuổi, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Ngoài sự nâng cấp về thiết kế, bộ sưu tập còn được ưu ái gắn thêm 2 viên kim cương tự nhiên trên mặt số, tạo nên sự lấp lánh đẹp mắt trên cổ tay. Chúng cũng thừa hưởng các tính năng độc đáo của phiên bản gốc như: Chống nước cơ bản, đèn Led, đồng hồ bấm giờ…, khá đầy đủ cho một chiếc đồng hồ hiệu giá bình dân.

{keywords}
 

Có một chi tiết thú vị là tất cả các mẫu đồng hồ kim cương đều được sản xuất tại nội địa Nhật, không phải gia công lắp ráp tại nước ngoài như nhiều dòng sản phẩm khác. Đây là điều khiến mẫu đồng hồ này hấp dẫn những người muốn sở hữu một chiếc đồng hồ “made in Japan”.

{keywords}
Hai viên kim cương thật cùng thiết kế dạng lát cắt chính là điểm nhấn đắt giá của đồng hồ.

Mức giá hiện tại cho các mẫu Casio kim cương rơi vào khoảng 1,2 triệu cho phiên bản màu bạc và 2,5 triệu cho mẫu màu vàng. Ngay từ khi được Casio mở bán thì chúng đã liên tục cháy hàng, trong đó có thị trường Việt Nam.

Bộ 4 mã mới này bao gồm: A159WGED-1, A159WAD-1, LA670WAD, LA670WGED. Các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam đều được dán tem chống giả để giúp khách hàng phân biệt với hàng giả, nhái.

Khách hàng có thể liên hệ với nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam - Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn để xem chi tiết.

Anh Khuê Sài Gòn hiện nay có khoảng 85 cửa hàng và hơn 300 đại lý phân phối trên toàn quốc với nhiều đại lý như: Thế giới di động, đồng hồ Hải Triều, PNJ Watch, DK Watch, Shop Đồng hồ…

Website: www.anhkhuesaigon.com.vn

Fanpage: Casio Anh Khuê

Hotline: 0916 12 17 19

Ngọc Minh