Chị Thúy (TP.HCM) cho biết, trước giờ chị quen mua các loại chả cây tròn nên rất tò mò khi thấy cây chả chiên vuông vức với tên “Hai Lúa” và dòng chữ ghi không có hàn the, chị đã mua về dùng thử. “Bánh chả Hai lúa có độ giòn vừa phải, vị đậm và mùi thơm đặc trưng của sản phẩm được chế biến từ thịt phải rất tươi mới có được” - chị Thúy đánh giá.

{keywords}
 

Từng gây ấn tượng và được rót vốn tiền tỉ tại Shark Tank - Thương vụ bạc tỉ, hiện Hai Lúa đang đưa ra thị trường mỗi ngày khoảng 1 tấn các loại chả lụa, chả chiên và giò thủ. Riêng chả chiên và giò thủ đã có mặt trên kệ của gần 100 siêu thị Co.opmart trên cả nước. Dự kiến trong tháng 9/2019 chả lụa gói lá chuối Hai Lúa cũng sẽ lên kệ các siêu thị. 

{keywords}
 

Theo ông Ngô Minh Văn - người sáng lập Công ty CP Thực phẩm Hai Lúa, hai yếu tố quan trọng giúp các sản phẩm nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng là an toàn thực phẩm và hương vị truyền thống 40 năm quen thuộc. Hai Lúa luôn dùng thịt tươi nóng để làm chả theo bí quyết riêng, đồng thời không sử dụng hàn the để đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. 

{keywords}
 

Không chỉ bán lẻ tại các siêu thị, Hai Lúa cũng có chính sách ưu đãi, khuyến mãi giảm giá và giao hàng tận nơi cho đơn hàng thường xuyên kênh HORECA gồm nhà trẻ, trường học, cơ quan, doanh nhiệp. 

Thông tin liên hệ: 

Công ty CP Cung cấp Thực phẩm Hai Lúa

Địa chỉ 270 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM. Website: http://chaluahailua.vn 

Hotline: 0969800084 - 0906778242

Tarick Nguyễn