6/11/2017, Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức diễn ra và Chateau Dalat Signature Shiraz đã cùng có mặt để phục vụ thức uống cho các Nguyên Thủ.


Chateau Dalat tự hào là thương hiệu vang chính thức chiêu đãi nguyên thủ tại APEC 2017

Chateau Dalat Signature là dòng vang cao cấp do Nhà làm vang Ladora Winery tạo nên từ vùng nguyên liệu nho vang chuyên biệt trồng theo kỹ thuật công nghệ cao tại Ninh Sơn - Ninh Thuận.

Nhà làm vang Ladora Winery thuộc công ty Ladofoods đã dầy công tạo ra thương hiệu vang cao cấp Chateau Dalat là kết tinh từ một quá trình nghiên cứu, chọn lọc, đầu tư từ giống nho, với kỹ thuật trồng và chăm sóc theo chuẩn mực nông nghiệp công nghệ cao của Châu Âu.


Những lứa nho được chọn lọc tốt nhất cho ra đời những chai vang ngon nhất

Những lứa nho tốt nhất được hái về, ép, đưa qua các công đoạn lên men, tinh chế trên dây chuyền công nghệ của Ý và ủ dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia quốc tế để đạt được những chai vang ngon nhất dành chiêu đãi các Nguyên Thủ Quốc gia và những vị khách quý.

Kế thừa những bí quyết làm vang từ người Pháp cùng với kinh nghiệm của nhà sản xuất vang đầu tiên tại Việt Nam khi ứng dụng công nghệ làm vang nho chính thống của Châu Âu, từ năm 1999 đến nay, nhà làm vang Ladora Winery đã đưa vang Việt sánh ngang với những dòng vang nhập khẩu.

Ladora Winery quy tụ một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu - cái nôi của rượu vang thế giới - và lực lượng kỹ sư làm vang được đào tạo, làm việc trong môi trường vang chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Thụy Sỹ…. Đặc biệt, chiến lược đầu tư phát triển vùng nho nguyên liệu để cho ra đời những dòng vang hảo hạng “Made-in Việt Nam”.

Trong “Hành trình ghi dấu ấn trên bản đồ vang thế giới”, Chateau Dalat Signature đã được chính thức trưng bày ở Bảo tàng Vang Thế giới tại Đức vào đầu năm 2017. Song song đó, là những giải thưởng Vang Quốc tế uy tín.

Trong cuộc thi Vang Quốc tế Cathay Pacific được diễn ra tại Hong Kong, trước ban giám khảo là những chuyên gia vang hàng đầu của châu Âu và châu Á như: Anh, New Zealand, Hong Kong, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…, Chateau Dalat đã vượt qua hàng trăm thương hiệu vang đến từ hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới và thắng giải Bạc.

Ngoài ra, Chateau Dalat còn nhận giải Đồng cuộc thi Vang Quốc tế San Francisco tại Mỹ cùng nhiều giải thưởng danh giá trong nước: giải Bạc Chất lượng Quốc gia…

Đây là một vinh dự to lớn không chỉ dành riêng cho thương hiệu vang Chateau Dalat, mà còn cho cả ngành công nghiệp làm vang tại Việt Nam.

Lệ Thanh