Một công ty Thụy Sỹ JOSEPH"S Toiletries đã ra mắt bộ sản phẩm giấy vệ sinh xa hoa trị giá 200 bảng Anh (khoảng gần 6,5 triệu đồng).

Công ty JOSEPH"S Toiletries, chuyên về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, trong vòng 5 năm liên tục đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm giấy vệ sinh cực kỳ cao cấp. Đây là loại giấy vệ sinh xa hoa cực thân thiện với cơ thể.

Loại giấy vệ sinh mới giá lên tới 6,5 triệu đồng của công ty JOSEPH"S Toiletries.

{keywords}

Loại giấy vệ sinh mới giá lên tới 6,5 triệu đồng của công ty JOSEPH"S Toiletries.

Bộsản phẩm giấy vệ sinh siêu cao cấp mà Công ty JOSEPH nghiên cứu chế tạo gồm xấp giấy đặc biệt được thắt nơ cùng hai lọ kem đặc chế, xếp gọn gàng trong khay gỗ màu nâu, ánh lên sự hào nhoáng của giới thượng lưu.

Loại giấy vệ sinh này được nghiên cứu để tạo độ cân bằng pH, không gây kích ứng da và tái tạo độ ẩm nơi sâu thẳm nhất của cơ thể. Đối tượng mà bộ sản phẩm nhắm tới đầu tiên là giới nhà giàu và các ngôi sao thế giới. Trong sự kiện lớn là lễ trao giải Oscars sắp diễn ra vào ngày 28/2, các ngôi sao đến dự sẽ có cơ hội được sử dụng bộ sản phẩm giấy vệ sinh trị giá 200 bảng Anh (khoảng gần 6,5 triệu đồng) thông qua bộ quà tặng được nhà sản xuất tài trợ.

(Theo Kiến Thức)