Panasonic Eco Solutions Việt Nam (PESVN) triển khai xây dựng giải pháp Không gian ảo Panasonic, ứng dụng công nghệ thực tế ảo để mô phỏng thực tế các thiết bị điện, điện gia dụng, điện chiếu sáng.

Công nghệ này giúp khách hàng có thể tìm hiểu đầy đủ về các sản phẩm một cách sinh động và trực quan nhất.

{keywords}
Phòng trưng bày sản phẩm tại TP. HCM

Panasonic đã dựng nên một không gian thực được mô phỏng thành không gian 3D. Trong không gian này, các sản phẩm điện trong gia đình cũng được dựng hình 3D để khách hàng có thể quan sát, tìm hiểu ở mọi góc nhìn. Đa dạng các dòng công tắc, ổ cắm, đèn LED trần, đèn treo tường, đèn thả bàn ăn, đèn bàn, quạt trần, quạt điện, quạt hút, máy lọc không khí... với đủ kiểu dáng, đủ màu sắc có thể thay đổi theo sở thích của khách hàng.

{keywords}
Phòng trưng bày sản phẩm tại Hà Nội

Trong hệ thống mô phỏng này, Panasonic đã tạo ra một thế giới "như thật". Và trong thế giới này các sản phẩm, thiết bị của Panasonic không tĩnh tại mà có thể phản ứng, thay đổi theo ý muốn của người tham gia trải nghiệm nhờ các hành động tương tác.

Máy tính sẽ nhận biết được tín hiệu của người sử dụng và thay đổi ngay lập tức thế giới ảo. Khách hàng của Panasonic có thể nhìn thấy vật thể thay đổi trên màn hình ngay theo ý muốn của họ, đơn giản như tắt mở đèn chiếu sáng, lựa chọn màu ánh sáng đèn, đổi màu của chiếc quạt đứng hay lựa chọn công tắc nào phù hợp cho phòng khách… và họ bị thu hút bởi sự mô phỏng này.

{keywords}
Khách hàng đang trải nghiệm thực tế ảo chọn sản phẩm

Hình ảnh về sản phẩm, thiết bị hiển thị rõ ràng, chi tiết ở tất cả các chiều trái phải, trên dưới, người dùng có thể di chuyển từ điểm này sang điểm khác, từ không gian này sang không gian khác, tùy chỉnh màu sắc của mỗi mẫu sản phẩm cho phù hợp sở thích cá nhân cũng như không gian sẽ sử dụng sản phẩm.

Không gian thực tế ảo của Panasonic Eco Solutions Việt Nam đã giúp khách hàng giải quyết triệt để bài toán chọn lựa thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng và các thiết bị điện gia dụng khác cho gia đình sau khi đã hoàn thành xong phần xây dựng thô.

Thực tế hiện nay, người dùng không thể dùng thử sản phẩm điện và thiết bị chiếu sáng để xem có phù hợp không gian sống và nội thất gia đình hay không trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Vì thế, việc nắm bắt xu hướng công nghệ mới, ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trải nghiệm sản phẩm, Panasonic đã giúp khách hàng sẽ có hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm mà họ muốn trước khi quyết định đến các đại lý của Panasonic để đặt mua sản phẩm.

Panasonic Eco Solutions Việt Nam đang triển khai áp dụng công nghệ thực tế ảo hỗ trợ chọn sản phẩm tại showroom Nanoco Panasonic TP.HCM và Hà Nội, tạo môi trường trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.Trong tương lai không xa không gian ảo Panasonic sẽ áp dụng rộng rãi ở các showroom trên toàn quốc.

Tại đây, khách hàng sẽ được khám phá thêm phòng mô phỏng chiếu sáng và được tư vấn hoàn toàn miễn phí dịch vụ Thiết kế chiếu sáng để tìm ra giải pháp ánh sáng phù hợp nhất cho không gian sống. Panasonic tự hào mang đến giải pháp toàn diện và tối ưu phù hợp cho từng không gian sống của mọi gia đình.

Hotline Showroom Nanoco Panasonic: 19006711
Website: https://panasonic.net/es/vn/
Showroom TP.HCM: 10 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1
ĐT: 0 hoặc (028) 38229866
Showroom Hà Nội: 83 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa
ĐT: 195 hoặc (024) 35642660

Ngọc Minh