Nhờ vào những chính sách ưu đãi hấp dẫn kèm giá bán cạnh tranh, dự án Smart City Thủ Đức của chủ đầu tư Đông Hưng Group mở ra nhiều “cơ hội vàng” cho các nhà đầu tư.

Chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng ngâu

Tiếp nối chuỗi thành công của các dự án đã đầu tư tại Thủ Đức, sắp tới đây Đông Hưng Group tiếp tục “dậy sóng thị trường” với dự án tiếp theo với tên gọi “Smart City Thủ Đức” - viên ngọc xanh giữa lòng thành phố.

{keywords}
 

Dự án nằm liền kề tuyến lộ Tô Ngọc Vân, Quốc lộ 13 và đại lộ Phạm Văn Đồng, với giá bán ưu đãi trong tháng ngâu chỉ 29 triệu/m2. Kèm với việc bung ra dự án mới, là hàng loạt các chính sách ưu đãi đi theo.

Chủ đầu tư Smart City cam kết về pháp lý, sổ riêng từng nền (sổ sẽ cho khách hàng xem ngay tại lễ mở bán). Khách hàng mua đất nền dự án Smart City Thủ Đức giữ chỗ chỉ 20 triệu đồng/nền (tiền giữ chỗ sẽ được hoàn trả lại tại lễ mở bán). Sau đó sẽ bổ sung cọc và ra văn phòng công chứng nhà nước công chứng sang tên ngay. Nếu tại VPCC pháp lý không rõ ràng, công ty sẽ bồi thường gấp đôi số tiền khách hàng đã đặt cọc.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Đông Hưng Group đảm bảo sinh lời từ dự án thông qua các hợp đồng được ký kết, nếu khách hàng không sinh lời, chủ đầu tư sẽ mua lại với giá chênh lệch lợi nhuận từ 10 đến 20% sau 6 tháng.

{keywords}
Bên cạnh giá bán hấp dẫn, sắp tới khi đường Tô Ngọc Vân mở rộng lên 30m, giá bán của dự án này sẽ còn tăng rất cao so với hiện tại.

Nhờ vào chính sách bán hàng hấp dẫn nên khi dự án vừa mới tung thông báo, nhiều nhà đầu tư đã chen chân nhận đặt giữ chỗ, số lượng vượt ngoài với dự kiến mong đợi. Và sắp tới đây, mọi điều “bí mật” về Smart City sẽ được “bật mí” trong ngày lễ mở bán 15/09 này

Đặc biệt, tất cả các chính sách bán hàng ưu đãi, cam kết sinh lời sẽ cho khách hàng xem qua trong lễ mở bán, nhằm đảm bảo tính minh bạch và công tâm cho khách hàng và cả phía công ty.

“Viên ngọc xanh” giữa lòng thành phố

Ngoài giá bán hấp dẫn, các chương trình ưu đãi khủng, Smart City Thủ Đức sở dĩ nhận được sự lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư và an cư là bởi địa thế cực kì hấp dẫn, “địa thế xanh” giữa lòng đô thị

Theo chủ đầu tự dự án Đông Hưng Group, Smart City được giới thiệu trong bối cảnh thị trường TPHCM đang “khát” các dự án đất nền ven sông dành cho giới thượng lưu nên nhanh chóng tạo ra cơn sốt cho cả người mua ở và giới đầu tư.

{keywords}
 

Smart City Thủ Đức với ý nghĩa là một khu nghỉ dưỡng, khu đô thị giá trị trong tâm trí của khách hàng, nơi an cư lạc nghiệp. Smart City Thủ Đức tựa như một viên ngọc trai quý giá nằm tại trung tâm quận Thủ Đức bên cạnh kênh ba bò đầy thơ mộng và an bình.

Hướng tới một ngơi ngập tràn nắng vàng và hương gió, góp phần tạo nên một quần thể khu đô thị bình yên, tươi mới, đâỳ sức sống tại quận Thủ Đức.Dự án mang đến cho bạn sự bình yên, thư thái sau mỗi ngày làm việc vất vả.

{keywords}
 

Nhờ địa thế hướng sông, bạn có thể tận hưởng không gian ấm áp cùng không khí trong lành vào mỗi buổi sáng.Ngoài ra, không gian sống hoàn hảo cho bạn một đêm ngon giấc và một ngày căng tràn sức sống, công việc hiệu quả, gia đình hạnh phúc.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Đông Hưng Group cam kết mang đến những sản phẩm có giá trị đến với khách hàng, điển hình các sản phẩm đất nền thuộc khu vực Thủ Đức. Trong 5 năm qua, số lượng sản phẩm tiêu thụ đã đạt đến ngưỡng số ngoài dự kiến.

Smart City Thủ Đức là dự án BĐS cao cấp của chủ đầu tư Đông Hưng Group. Tập đoàn này có hơn 12 năm kinh nghiệm thành công từ các dự án đất nền như KDC Bình Chiểu Riverside 1, 2, 3,4, dự án Linh Đông 1, 2, 3, 4, dự án Galaxy Linh Đông 1, 2, 3, Ngô Chí Quốc 1, 2, 3, 4, Thủ Đức Central Park...

Lễ mở bản sẽ được diễn ra vào 16h ngày 15/9 tại nhà hàng Vườn Cau - 360 Phan Văn Trị phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM với giá giữ chỗ 20 triệu đồng/nền.

Lễ mở bán có sự tham dự của 500 nhân viên công ty Đông Hưng Group, khách hàng thân thiết, đại diện ngân hàng, chính quyền địa phương quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh…

Tham khảo tại website: donghunggroup.com; liên hệ: 0939633833 - 0933373393 hoặc gửi thắc mắc đến email: info@donghunggroup.com để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

Thu Hằng