Đến thời điểm hiện tại, phân khu cuối cùng và cao cấp nhất của dự án TNR GoldMark City là Sapphire đang trong quá trình bàn giao và có nhiều gia đình đã chuyển về sinh sống, tạo ra một chuẩn mực mới của phong cách sống thượng lưu.

{keywords}
Phân khu Sapphire nói riêng và TNR Goldmark City nói chung mang lại một cuộc sống xanh khi dành tới 70% diện tích cho tiện ích cảnh quan.
{keywords}
TNR Goldmark City được chú trọng đầu tư về hệ thống giáo dục. Tại đây, con trẻ sẽ có không gian và môi trường lý tưởng để phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần.
{keywords}
Sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân hoàn toàn có thể có được những phút giây thư giãn thực sự. TNR GoldMark City xây dựng các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho những cư dân của mình như: hệ thống đường nội khu, các quảng trường sắc màu, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ nhỏ…
{keywords}
Là phân khu cao cấp nhất của TNR GoldMark City, khu Sapphire được thiết kế sảnh đón khách đạt tiêu chuẩn 5*. Bên cạnh đó, hệ thống video phone ABB giúp nhận diện khách vào ngay từ sảnh.
{keywords}
Các sảnh thang máy đều được bố trí thêm nhiều cây xanh để tạo để tăng thêm nhiều khoảng không gian xanh cho cư dân. Hệ thống thang máy sử dụng của thương hiệu Kone đạt vận tốc 3m/s giúp quá trình di chuyển được dễ dàng.
{keywords}
Với tầm nhìn panorama thoáng rộng, cư dân hoàn toàn có thể biến không gian nhà mình thành những quán coffee, nhà hàng sang trọng với view toàn thành phố. Bên cạnh đó, các căn hộ được thiết kế để tận dụng được ánh sáng tự nhiên và đón gió tối ưu.
{keywords}
Quảng trường Ruby rộng tới gần 8.000 m2, là một trong 4 quảng trường trong khuôn viên dự án TNR Golmark City.

 

 Sự kiện mở bán căn hộ Sapphire với nhiều quà hấp dẫn

Thời gian: 9h ngày 18/03/2018

Địa điểm: Văn phòng bán hàng dự án TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xuân Thạch