Bước vào mùa mưa lũ, vấn đề ngập lụt trở thành nỗi lo lớn của người dân. Bởi vậy trên thị trường BĐS, những khu vực “nói không” với ngập lụt đang được khách hàng mua nhà quan tâm hơn cả.

Mưa ngập, chung cư cũng thấy phiền

Trước đây, nhiều người khi mua nhà sẽ thường quan tâm tới chất lượng dự án, sự uy tín của chủ đầu tư, hạ tầng cơ sở hay giá bán. Nhưng những năm gần đây, tiêu chí dự án ở vị trí cao ráo, không dễ ngập lụt sẽ được các khách hàng lưu tâm. Nguyên do là Hà Nội năm nào bước vào mùa mưa cũng đều ngập.

{keywords}
 

Mưa lớn, nước dâng cao làm ảnh hưởng xấu đến đời sống của người dân. Do đó, tiêu chí “không ngập lụt khi mưa” trở thành một trong những điều kiện quan trọng khi tìm mua nhà và nhiều chủ đầu tư cũng chú trọng hơn trong việc lựa chọn vị trí của dự án khi xây dựng.

Dự án nói “không” với ngập lụt

Nằm trên vùng đất thuộc khu Đông Bắc Hà Nội cát lợi nhiều sinh khí, phong thủy hòa hợp, dự án Eurowindown River Park hiện đang được nhiều khách hàng “lùng” mua, do sở hữu vị trí đặc biệt nên dự án có nền đất cao hơn so với các dự án khác, đảm bảo được yếu tố an toàn và tránh được ngập lụt cho cư dân trong mùa mưa.

{keywords}
 Eurowindown River Park nói “không” với ngập lụt.

Eurowindown River Park có tổng diện tích 4,2 ha gồm 5 tháp chung cư cao cấp, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, shophouse được thiết kế đặc trưng theo phong cách châu Âu. Dự án còn có các tiện ích đẳng cấp cao như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, trường học… Với hạ tầng đồng bộ, tuyến đường thông thoáng thiết kế tốc độ cao, từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển vào phố cổ Hà Nội.

{keywords}
 Dự án sở hữu nhiều tiện ích vượt trội.

Được thiết kế định hướng thông minh, linh hoạt, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow. Cư dân sẽ cảm thấy an toàn, yên tĩnh, riêng tư trong ngôi nhà của mình, xua tan mọi mối lo trong mùa mưa lũ.

Hiện nay, Hà Nội đang bước vào mùa mưa bão nhưng không vì thế mà tiến độ thi công của dự án bị chậm trễ. Công trường luôn khẩn trương thi công khi điều kiện thời tiết cho phép. Bởi vậy, hiện dự án sắp toàn thành tầng hầm thứ 2 của các tòa Park 1, Park 2, Park 3. Dự kiến, khi cả 3 tầng hầm của dự án hoàn thiện sẽ có tới 43.200m2 được dùng làm chỗ đỗ xe và bảo vệ an toàn cho phương tiện đi lại cho cư dân mùa mưa bão.

Đặc biệt, Eurowindown River Park sở hữu giá bán hợp lý, chỉ từ hơn 1,2 tỷ đồng/căn hộ và áp dụng chính sách bốc thăm mua nhà 0 đồng hoặc 4 năm không lãi suất, được hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, ngày 5/8/2018 tới đây sẽ diễn ra lễ giới thiệu dự án tại tòa Park 4, Eurowindow River Park, Đông Hội, Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội.

Thông tin chi tiết liên hệ: 0971996699

Website: http://www.eurowindowriverpark.net.vn/

Bất động sản Đông Bắc Hà Nội được UBND TP. Hà Nội chú trọng khi quy hoạch các cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng, sông Đuống, tạo sự kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố. Đây cũng là nơi nằm trong vùng quy hoạch phát triển công nghiệp, đô thị, dịch vụ và du lịch mới của Hà Nội đã được Chính phủ và lãnh đạo thành phố phê duyệt.

Lệ Thanh