{keywords}
Chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” diễn ra từ ngày 5/7 đến hết ngày 31/7/2021

Từ ưu đãi các sản phẩm thiết yếu

Khai thác lợi thế mua sắm online, nhận hàng tại nhà và thanh toán không tiền mặt bằng tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử đang được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong thời gian giãn cách xã hội, sàn TMĐT Shopee là một trong những đơn vị đồng hành đáng tin cậy trong chiến dịch lần này. Kết hợp cùng Saigon Co.op, chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” sẽ đưa các sản phẩm hàng hoá với giá ưu đãi đến với người dân ở các khu vực khó khăn trên toàn địa bàn TP.HCM.

Theo đó, Saigon Co.op mang đến chính sách ưu đãi giá đặc biệt cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu như: rau củ quả, thực phẩm tươi sống, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, chăm sóc gia đình,…

{keywords}
Với những hỗ trợ thiết thực, chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” mang đến loạt nhu yếu phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi trên nền tảng công nghệ và thanh toán không tiền mặt một cách đơn giản và tiện lợi, đồng thời lan tỏa và nhân rộng các hoạt động có ý nghĩa trên toàn cộng đồng

Cụ thể, người dân TP.HCM đang sống tại các khu vực: quận Tân Bình, Bình Tân, Thủ Đức, Gò Vấp, quận 7 sẽ được giảm giá lên đến 50% khi đặt mua các mặt hàng thiết yếu của Saigon Co.op trên nền tảng Shopee. Cùng với đó, người mua sẽ được đơn vị Shopee hỗ trợ miễn phí vận chuyển qua NowShip tới 40.000 đồng đi kèm nhiều mã giảm giá khác của ShopeePay. Các chính sách ưu đãi đặc biệt này chỉ dành cho người dùng khi mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong các gian hàng Saigon Co.op, thông qua nền tảng Shopee và thanh toán bằng ví ShopeePay.

Đến hoạt động chung tay vì cộng đồng ý nghĩa

Đặc biệt, trong chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” ngoài cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu với giá ưu đãi và miễn phí vận chuyển, trên tinh thần tương thân tương ái, các đơn vị cũng phát động chương trình “Giỏ quà nghĩa tình” để giúp đỡ công nhân, người lao động tại TP.HCM đang gặp khó khăn.

Theo đó, đi kèm với thông điệp mang đến cho người lao động nghèo những bữa cơm ấm áp nghĩa tình, chương trình phát động lời kêu gọi trên tinh thần tương trợ, chia sẻ, hỗ trợ cộng đồng cùng vượt qua khó khăn; các cá nhân, đơn vị có thể đặt mua những “Giỏ quà nghĩa tình” để tặng cho những người đang gặp hoàn cảnh khốn khó do ảnh hưởng của dịch bệnh. Mỗi “Giỏ quà nghĩa tình” sẽ là bao gồm các mặt hàng thiết yếu như: Gạo, dầu ăn, nước mắm,… với tổng giá trị là 145.000 VNĐ/ một giỏ quà.                   

{keywords}
Giỏ quà nghĩa tình bao gồm các mặt hàng thiết yếu như: Gạo, dầu ăn, nước mắm…là món quà thiết thực hướng đến những đối tượng khó khăn.

Để tham gia chương trình, người dùng có thể mua “Giỏ quà nghĩa tình" tại trang Co.op Mart trên Shopee và thanh toán qua ví ShopeePay. Danh sách người mua ủng hộ cùng số lượng giỏ quà được ghi nhận trên nền tảng mua sắm Shopee sẽ được công bố trên báo Tuổi Trẻ. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức sẽ tổng hợp thông tin và trực tiếp trao các phần quà ý nghĩa này cho những người lao động nghèo, nhân viên y tế, bệnh nhân nghèo, các công nhân đang có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Thông tin về toàn bộ hoạt động của chương trình tại địa chỉ: https://ngaykhongtienmat.tuoitre.vn và gian hàng Co.op Mart trên trang Shopee.

Doãn Phong