Những chuyến xe buýt 2 tầng đi khắp thành phố, ẩm thực nổi tiếng khắp thế giới, phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế là những trải nghiệm đặc biệt chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng được mở bán giá từ 0 đồng mang đến du khách.

Càng gần đến thời điểm 12h trưa này 12/4/2017 - thời điểm website mở bán lên tới 1.000 đêm nghỉ tại chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng chỉ từ 0 đồng chính thức hoạt động, cộng đồng càng xôn xao tìm hiểu những tiện ích và sự khác biệt trong tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí đình đám này.

Dịch vụ tiện ích từ A-Z

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư - Tập đoàn Empire, du khách tham gia đặt phòng tại website http://phong0dong.cocobay.vn sẽ được lựa chọn áp dụng thời gian lưu trú từ ngày 15/7 - 23/12/2017. Đây là thời điểm Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng đã chính thức đi vào hoạt động, cung cấp hàng loạt các tiện ích siêu vượt trội nhằm níu chân du khách.

{keywords}

Coco City Tour - tuyến xe buýt nối liền Cocobay Đà Nẵng với những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng và Hội An

Ngay từ sân bay hay bến xe, du khách nghỉ tại Cocobay Đà Nẵng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ du lịch bởi hệ thống xe buýt hai tầng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam - Coco City Tour.

Đây là hệ thống xe buýt được phát triển bởi Tập đoàn Empire dành riêng cho khách du lịch với các điểm đón được đặt tại các danh lam, thắng cảnh, tụ điểm vui chơi giải trí hấp dẫn giữa Đà Nẵng và Hội An: như bãi biển Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng, Viện bảo tàng Chăm và nhiều điểm du lịch khác.

Cocobay Đà Nẵng còn ra mắt chuỗi nhà hàng đa phong cách với vô vàn hương vị độc đáo. Du khách tới Cocobay Đà Nẵng từ tháng 7/2017 có thể khám phá hành trình thưởng thức nghệ thuật ẩm thực với nhà hàng kiểu Nhật Izakaya Japanese Pub; hay đến Urban Pizza để thỏa thích cảm nhận hương vị pizza đặc trưng theo phong cách Mỹ hay Á với khu bếp mở; Cococita - thiên đường cho các tín đồ yêu thích ẩm thực theo phong cách Mexico hiện đại; hay tại Latin Grill - nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng từ tầm trung đến cao cấp với hương vị và cách chế biến đậm chất Nam Mỹ.

{keywords}

Holy Pig - Nhà hàng được thiết kế vô cùng ấn tượng kết hợp bể bơi cho những bữa tiệc “pool party” sôi động

Muốn tìm lại hồn Việt trong các món ăn, du khách sẽ được giới thiệu trải nghiệm Vietnam Market. Đây là nhà hàng được thiết kế theo phong cách thời Pháp thuộc kết hợp các chi tiết mang đậm nét Việt, nơi thực khách trải nghiệm các món ăn truyền thống dân tộc và thưởng thức những màn trổ tài của đội ngũ nhân viên và đầu bếp.

Ngoài việc nằm dài hưởng thụ bãi biển đẹp nhất thế giới, khách lựa chọn Cocobay làm điểm nghỉ chân sẽ được kết hợp trải nghiệm những dịch vụ ấn tượng khác trong khu tổ hợp như spa làm đẹp, mua sắm trong các trung tâm thương mại đẳng cấp, phố đi bộ, phố chợ đêm, và thưởng thức các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc….

Phòng Boutique hotels tiêu chuẩn quốc tế

Khi đã mệt nhoài với những cuộc dạo chơi trong các trung tâm mua sắm, giải trí trong nội khu Cocobay Đà Nẵng, bạn có thể chọn phong cách khách sạn phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình trong chuỗi boutique hotels dự kiến sẽ đồng loạt ra mắt trong tháng 7/2017 như Muze Cocobay Đà Nẵng, Bisou Cocobay Đà Nẵng, Latido Cocobay Đà Nẵng.

{keywords}

Khách sạn rực rỡ sắc màu - Latido Cocobay Đà Nẵng

Tọa lạc giữa tuyến phố đi bộ Coco Promenade, Muze như một “nàng thơ” khỏe khoắn, năng động của một phố thị hiện đại và cuốn hút. Ladido với ý nghĩa tên gọi “heart beat” (nhịp đập trái tim) như một vũ công căng tràn sức sống, quyến rũ và rực rỡ sắc màu từ vùng đất Châu Mỹ Latinh; và Bisou thì sở hữu nét tinh tế, cổ điển, thanh lịch gợi những trải nghiệm hoài cổ về thời kỳ Đông Dương.

Về phần chất lượng dịch vụ và vận hành, chuỗi Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng sẽ được vận hành trong cùng một hệ thống tiêu chuẩn với Naman Retreat - khu resort nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng thế giới theo mô hình “Smart Stay 6S”. Mô hình này ưu việt này đã mang lại thành công vang dội cho Naman Retreat giành nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Phát huy thế mạnh này, mô hình “Smart Stay 6S” sẽ tiếp tục được các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước Empire Hospitality phát triển tại Cocobay.

{keywords}

Đại nhạc hội quốc tế thường niên Cocofest năm 2016

Gần 1.000 đêm nghỉ tại chuỗi khách sạn Boutique hotels Cocobay Đà Nẵng sẽ được chính thức mở bán với giá từ 0 đồng - 299.000 đồng tại website http://phong0dong.cocobay.vn bắt đầu từ 12h trưa ngày 12/4. Với các khách hàng chậm hơn, Cocobay sẽ vẫn dành một lượng phòng nghỉ mở bán từ 999.000 - 1.399.000 đồng/đêm/phòng từ ngày 12/4 - 31/5/2017.

Boutique hotel Cocobay Đà Nẵng

Hotline: 0236 3966 988

Email: reservation@cocobay.vn

Website đặt phòng: http://phong0dong.cocobay.vn

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam

Lệ Thanh