50 căn biệt thự, liền kề cuối của tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens sẽ được Chủ đầu tư phối hợp Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán vào ngày 16/5/2015 tại khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Ngoài phần quà hấp dẫn, khách hàng vẫn được hưởng hàng loạt chính sách ưu đãi trong chương trình “Vào hạ cùng Gamuda Gardens” như: chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà ngay, 70% còn lại được trả chậm trong suốt 36 tháng, lãi suất 0% (tương đương: khách hàng chỉ cần có từ 2,1 tỉ đồng đã có thể sở hữu ngay biệt thự sang trọng tại Botanic Gamuda Gardens); được miễn phí quản lý 2 năm; miễn phí sử dụng khu nhà Câu lạc bộ Gamuda Gardens 2 năm; nhận ngay Voucher trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng dọn nhà về ở sớm trong sáu tháng đầu tiên kể từ ngày nhận thông báo bàn giao; ưu đãi lên tới 68.000 USD/ biệt thự (khấu trừ trực tiếp trên giá trị hợp đồng).

Môi trường sống xanh - sạch - an toàn

Trước đây, nhiều người thích ở trong khu trung tâm để tiện di chuyển mặc dù giá của bất động sản tại khu này khá cao. Tuy nhiên, khoảng một năm gần đây, khách hàng đã bắt đầu thay đổi định hướng, chú trọng dần đến môi trường sống xanh, trong lành nên những căn nhà rộng, thoáng mát với những khu vườn riêng ở không quá xa trung tâm như quận Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, ngoài đường vành đai,… lại đang rất được ưa chuộng.

{keywords}

Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens chinh phục khách hàng bởi định hướng phát triển theo giá trị bền vững, hướng đến sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam từ khi phát triển dự án Gamuda Gardens đã xác định xây dựng định hướng theo giá trị bền vững, hướng đến sức khỏe cộng đồng và bảo vệ môi trường. Hiếm có nhà đầu tư nào sẵn sàng chi ra ra hàng trăm triệu USD để xây dựng môi trường sống khỏe cho người dân từ những thứ thiết yếu như nguồn nước, khí thở và không gian xanh, sạch, yên bình.

Sinh sống Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens, cư dân yên tâm khi được sử dụng nguồn nước sạch, môi trường nước không ô nhiễm nhờ nhà máy xử lý nước thải Yên Sở lớn nhất Việt Nam, hay hàng ngày hít thở luồng không khí trong lành được cung cấp và thanh lọc từ mảng xanh rộng hơn 300ha tại công viên Yên Sở.

Cơ hội cuối

Tính tới tháng 4/2015, 70% biệt thự, nhà liên kế tại Tiểu khu Botanic Gamuda Gardens đã có chủ. Trong đó, 60% cư dân đã chuyển về sinh sống, các hộ gia đình còn lại đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất trước khi chuyển về. Cùng với cộng đồng cư dân hiện hữu của toàn dự án Gamuda Gardens, thời gian tới đây, khi đặt chân tới cộng đồng Gamuda bạn có thể cảm nhận sự nhộn nhịp mua sắm trong khu phố thương mại Shop House, ánh điện lấp lánh về đêm trong mọi căn nhà, hay giây phút yên bình mỗi sáng sớm tập thể dục khuôn viên xanh mát.

{keywords}

70% Biệt thự Botanic đã có chủ

Nhân dịp trao tay những căn hộ cuối tại Tiểu khu Botanic - Gamuda Gardens cho khách hàng, chủ đầu tư chào bán với mức giá hấp dẫn cùng chương trình ưu đãi đặc biệt “Vào hạ cùng Gamuda Gardens”. Ngoài ra, hướng tới một mùa hè xanh, đơn vị phân phối độc quyền STDA dành tặng 20 xe đạp thể thao thương hiệu Giant cho 20 khách hàng đầu tiên đặt mua biệt thự Botanic - Gamuda Gardens trong ngày mở bán.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ :

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 091.776.3166

Anh Vũ