Malta thu hút nhiều du khách và nhà đầu tư nhờ vẻ đẹp được ví như hòn ngọc châu Âu, chính sách đầu tư mở…

{keywords}
 

Đất nước của những lễ hội

Lễ hội pháo hoa Malta được tổ chức liên tục trong 3 ngày vào cuối tháng 4. Đây được coi là lễ hội nổi tiếng và được yêu thích nhất tại đây. Đến với mùa lễ hội bắn pháo hoa các bạn sẽ mãn nhãn với những màn bắn pháo hoa rực rỡ với đủ màu sắc, hình thù, công phu làm sáng rực cả bầu trời đêm.

Lễ hội nghệ thuật quốc tế (cuối tháng 6 tới giữa tháng 7) - Lễ hội văn hóa lớn nhất quy tụ các nghệ sỹ nổi tiếng quốc tế từ mọi lĩnh vực nghệ thuật gồm âm nhạc, kịch nghệ thuật, múa và opera. Rất nhiều màn trình diễn được tổ chức tại nhiều địa điểm trên khắp đảo.

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực thì không thể bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức nhiều món ngon, đặc sản ở nhiều địa phương tại lễ hội thu hoạch. Lễ hội hội được tổ chức vào ngày 29/6 hàng năm. Tại lễ hội này mọi người thường ca hát, nhảy múa rồi cùng thưởng thức ẩm thực địa phương.

Người dân Malta quan niệm Santa Marija là vị thánh bảo hộ của họ. Vào ngày 15/8 người dân nơi đây cùng tổ chức một ngày lễ để tôn vinh vị thần này. Từ thị trấn cho tời làng mạc được trang trí rực rỡ, các cuộc diễu hành, bữa tiệc và âm nhạc được tổ chức trên toàn quốc. Cao trào của lễ hội Santa Marija là màn bắn pháo hoa tại 7 thị trấn lớn: Ghaxaq, Gudja, Attard, Mosta, Mqabb, Qrendi và Victoria ở Gozo.

Cuộc diễu hành Carnival được tổ chức vô cùng phô trương và tốn kém. Hầu hết các hoạt động được tổ chức tại thủ đô Valletta. Người dân sẽ kéo ra đường, mặc những bộ quần áo sắc sỡ hòa chung không khí cùng đoàn diễu hành. Tại Paceville - trung tâm giải trí, các quán bar và câu lạc bộ tổ chức tiệc tùng thâu đêm. Đây là một trong những lễ hội được mong chờ nhất trong năm.

{keywords}
 

Malta- sự lựa chọn lý tưởng đầu tư định cư châu Âu

{keywords}
 

Theo nhà cung cấp dịch vụ tư vấn định cư AT Express, đầu tư định cư Malta có nhiều ưu điểm vì được Cục di trú Malta chấp thuận trước rồi mới chuyển tiền đầu tư. Nhà đầu tư cần đầu tư trái phiếu chính phủ Malta - trái phiếu chính phủ Malta được xếp hạng tín nhiệm A+ - mức tín nhiệm cao nhất trong bảng xếp hạng tín dụng quốc tế Fitch Ratings (2017); Thuê nhà ở; Quyên góp chính phủ không hoàn lại.

Cũng theo AT Express, cả gia đình 4 thế hệ được cấp Visa thường trú cùng 1 lúc chỉ sau tối đa 8 tháng chuẩn bị hồ sơ. Chính phủ Malta không yêu cầu bắt buộc cư trú. Sau 6 - 8 tháng, nhà đầu tư sẽ được nhận thường trú nhân thời hạn 5 năm và được gia hạn mỗi 5 năm.

“Đầu tư vào Malta cần tuân thủ các yêu cầu gồm: Đầu tư trái phiếu chính phủ là 250.000 euro, sau 5 năm chính phủ hoàn trả kèm lãi suất lên đến 10%; Thuê nhà ở với chi phí khoảng 800 euro/ tháng; Quyên góp chính phủ không hoàn lại 30.000 euro. Đặc biệt, Chính phủ cung cấp "Gói cho vay tài chính", theo đó, thay vì mua trái phiếu chính phủ trị giá 250.000 euro, bạn chỉ cần đầu tư một khoản không hoàn lại 100.000 euro. Như vậy, với tổng đầu tư dự kiến chưa đến 200.000 euro, cả gia đình bạn sẽ sở hữu thẻ xanh Malta và định cư tại quốc đảo thiên đường này”, đại diện AT Express chia sẻ.

AT Express - Nhà cung cấp dịch vụ tư vấn định cư cùng đối tác tổ chức buổi hội thảo định cư: “Malta - Hòn ngọc châu Âu” - Cơ hội vàng định cư châu Âu cho 4 thế hệ chỉ với 2,8 tỷ

Khách mời:

Giám đốc chương trình Đầu tư định cư của Chính phủ Malta

& Luật sư di trú được ủy quyền bởi Chính phủ Malta

Hà Nội

Thời gian: 9h30, Sáng Chủ nhật, 13/01/2019

Địa điểm: Hilton Hanoi Opera Hotel, 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội

Sài Gòn

Thời gian: 16h30, Chiều thứ ba, 08/01/2019

Địa điểm: Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận

Ưu đãi đặc biệt từ AT Express chỉ có tại hội thảo:

Khách ký hợp đồng tư vấn tại hội thảo, thanh toán 10% sẽ được tặng ngay chuyến khảo sát Malta tiêu chuẩn 5 sao trị giá 3,500 euro và được tặng thêm 5% phí dịch vụ tư vấn.

Để đặt chỗ tham dự sự kiện, tham vấn trực tiếp Giám đốc chương trình đầu tư định cư của Chính phủ Malta và luật sư di trú Malta, đăng ký tại:

https://www.atexpress.net/vi/hoi-thao-dinh-cu-malta-hon-ngoc-chau-au-T1-2019/ 

Hotline: +84 911 60 22 44 (Multi line)

Email: info@atexpress.net Website: atexpress.net

Facebook: https://www.facebook.com/atexpressglobal/

(Nguồn AT Express)