“Mua Daikin rinh vàng - Chào đón Tết sang”

Tết đến xuân về, nhà nhà đều lo sửa sang nhà cửa, chuẩn bị mua sắm để chào đón một năm mới rộn ràng. Nắm bắt nhu cầu đó, Daikin - một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về điều hòa và máy lọc không khí đã tung chương trình ưu đãi đặc biệt “Mua Daikin rinh vàng - Chào đón Tết sang”. Khách hàng sẽ nhận loạt quà tặng giá trị khi mua sản phẩm Daikin, với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng. 

Cụ thể, khách hàng khi mua điều hòa không khí dân dụng treo tường và/hoặc máy lọc không khí Daikin trong khoảng thời gian từ 15/11/2021 - 23/1/2022 sẽ được tặng thêm một năm bảo hành, tặng thẻ điện thoại trực tuyến trị giá 50.000 đồng hoặc 300.000 đồng.

Tiếp theo đó, khách hàng còn được nhận mã số may mắn để tham gia quay số trúng thưởng với cơ hội trúng tiếp máy lọc không khí Daikin trị giá gần 6,2 triệu đồng hoặc một lượng vàng SJC 9999.

Với các phần thưởng hấp dẫn “mỗi tuần một lượng vàng, mỗi ngày một máy lọc”, trong 10 tuần diễn ra chương trình khuyến mãi, sẽ có đến 10 lượng vàng SJC 9999, 70 máy lọc không khí được trao. Chương trình quay số trúng thưởng sẽ được tổ chức 4 lần thông qua hình thức livestream trực tiếp trên fanpage Daikin vào các ngày 15/12, 29/12, 12/1, 28/1 lúc 20h.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.daikin.com.vn/tin-tuc/mua-daikin-rinh-vang-chao-don-tet-sang.

{keywords}
Trúng 100% bảo hành, thẻ điện thoại và cơ hội trúng tiếp một lượng vàng hoặc máy lọc không khí khi mua sản phẩm Daikin

Để tham gia chương trình, sau khi mua hàng, người dùng tải ứng dụng “Khách hàng Daikin Vietnam”, đăng ký tài khoản, sau đó quét mã vạch trên vỏ thùng sản phẩm, chụp hình sản phẩm sau khi đã lắp đặt và “lắc” app để nhận ngay các phần quà hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng trên toàn quốc tại các đại lý của Daikin Vietnam, tất cả các kênh bán hàng trực tuyến và các chuỗi siêu thị điện máy như Điện máy Chợ Lớn, Mediamart, Siêu thị điện máy Pico, Điện máy Thiên Hòa...

Thương hiệu máy lọc khí đến từ Nhật Bản

Trong năm qua, Daikin gây dấu ấn trên thị trường với nhiều mẫu máy lọc không khí cùng các ưu điểm nổi bật được lòng người dùng như:

Lọc khí hiệu quả với công nghệ bảo vệ kép của Daikin: máy lọc khí Daikin được nhiều người nhận xét lọc nhanh và sạch hơn nhờ công nghệ bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma với hiệu suất loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và vô hiệu hóa các chất gây hại lơ lửng trong phòng (theo thí nghiệm thực hiện bởi Phòng thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản vào năm 2004).

Ngoài ra với hệ thống phin lọc 3 lớp gồm phin lọc thô, phin lọc mùi và phin lọc Hepa lọc bụi thô, bụi mịn kích thước 2,5 micromet, thậm chí 0,3 micromet. Song vi khuẩn, bụi bẩn có kích thước rất nhỏ nên cần những công nghệ tiên tiến hơn.

{keywords}
 Công nghệ bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma loại bỏ tác nhân gây hại mang đến bầu không khí trong lành cho gia đình  

Máy có thiết kế hình tháp thông minh nhằm hạn chế sót khí bẩn chưa được lọc. 3 cửa hút khí bẩn của máy cách xa cửa tỏa khí sạch, giúp khí bẩn và khí sạch không bị trộn lẫn vào nhau.

{keywords}
Hút khí từ 3 hướng, các phin lọc sắp xếp theo chiều dọc tăng hiệu quả lọc khí, phin lọc mùi không cần thay mới tiết kiệm chi phí

Tuổi thọ phin lọc cao: Thay vì các phin lọc thông thường phải thay định kỳ từ 3 tháng đến 2 - 3 năm thì phin lọc tĩnh điện Hepa của Daikin có độ bền cao, có thể sử dụng lên đến 10 năm.

Cũng theo đại diện Daikin, các dòng máy có trang bị công nghệ Streamer không cần thay phin lọc mùi vì công nghệ hiện đại này giúp phân hủy chất gây hại bám trên phin lọc, nhờ đó giữ cho phin lọc mùi luôn sạch, mang lại hiệu quả kinh tế lâu dài.

Tính năng tạo ẩm: Với những dòng máy lọc không khí cao cấp, Daikin trang bị thêm tính năng tạo ẩm, hỗ trợ bảo vệ da, mũi và cổ họng các thành viên trong gia đình tránh bị khô, không gian sống được cân bằng ẩm ở mức phù hợp. Thiết bị này rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người bị viêm xoang, dị ứng thời tiết.

Thương hiệu danh tiếng: Với lợi thế là thương hiệu Nhật Bản, nổi tiếng có độ bền cao, Daikin được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Đồng thời, Daikin là một trong những thương hiệu sở hữu các chuyên gia hàng đầu về điều hòa, máy lọc không khí trên thị trường.

Với gần trong 100 năm trong ngành, Daikin không ngừng cải tiến mẫu mã, công nghệ đáp ứng thị hiếu người dùng, tối ưu khả năng lọc sạch tác nhân gây hại, cho bầu không khí gia đình luôn mát lành.

Xem chi tiết thông tin máy lọc không khí của Daikin tại: https://bit.ly/2YN3Ft5

Ngọc Bảo