Giữa vùng biển Long Hải mênh mông, dập dờn sóng nước, Zenna Villas nổi bật với 59 tòa biệt thự trắng tinh khôi nằm ẩn mình dưới rừng dương trải dài bất tận tạo thành một Đà Lạt xinh đẹp, mộng mơ.

Mang Đà Lạt về với biển

Cung đường ven biển kéo dài từ Phước Hải đến Phước Tỉnh được bao bọc bởi khu dân cư sầm uất, có truyền thống văn hóa độc đáo từ làng chài 300 năm tuổi. Những bãi đá, bờ biển đẹp nguyên sơ đã và đang thu hút khách du lịch tham quan, nghỉ dưỡng.

Ngày nay, dọc con đường này, nhiều khu nghỉ dưỡng mọc lên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Trên cung đường ấy, Zenna Villas tựa khúc nhạc trầm níu chân du khách bởi vẻ mộc mạc và màu xanh ngút ngàn.

{keywords}

59 tòa biệt thự ẩn mình trong đồi dương xanh mát tạo thành một Đà Lạt mộng mơ bên bờ Long Hải

Hơn 20 năm trước, Zenna Villas vốn là khu đồi trống ven biển, cát nhấp nhô tạo thành những đường nét uốn lượn tuyệt đẹp. Trước khung cảnh hữu tình, người khai phá Zenna bắt đầu hành trình trồng dương, thổi hồn Đà Lạt về với biển. Thời gian trôi đi, Zenna đã và đang thành hình một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Hàng ngàn cành dương to khỏe vươn mình ra biển lớn, đón ánh nắng và che chắn cho những tòa biệt thự ẩn trong lòng Zenna.

{keywords}
Lối sống Mộc và trải nghiệm văn hóa địa phương là giá trị nghỉ dưỡng đặc biệt ở Zenna Villas

Trong hành trình biến Zenna Villas trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, chủ đầu tư Hiệp Phú và đơn vị phát triển DKRA Việt Nam gắng sức giữ gìn từng cành dương, hạn chế tối đa sự xáo trộn cảnh quan tự nhiên nhằm dung hòa yếu tố nghỉ dưỡng tiện nghi và hòa hợp thiên nhiên.

Rặng dương xanh trở thành vật hiện hữu thân thuộc không thể thiếu trong nhịp sinh hoạt của cộng đồng Zenna Villas. Sân tennis, khu vui chơi thiếu nhi, công viên bờ biển, clubhouse, nhà hàng, hồ bơi… tất cả đều nằm dưới tán dương xanh mát. Biểu tượng nổi tiếng của xứ sở sương mù là Hồ Xuân Hương và thung lũng tình yêu cũng được chủ đầu tư tái hiện khéo léo ngay tại hồ cảnh quan nằm trung tâm khu nghỉ dưỡng 4 sao.

Đại gia mê mẩn

Đa số chủ nhân của Zenna Villas đều đã ở độ tuổi trung niên, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Thứ họ cần là một miền bình yên, cuộc sống dung dị. Đó là những buổi sớm tinh mơ hòa mình vào cuộc sống của người dân chài lưới, đi đến từng ghe xuồng lượm về những con cá tươi nguyên.

Bữa cơm trưa là bát canh rau hái từ vườn nhà và mẻ cá vừa mới mua lúc sáng. Chiều thong thả tản bộ ra công viên bờ biển, đi chùa chiền hoặc nhà thờ giáo xứ kế bên. Buổi tối, nhâm nhi một ly rượu vang, tận hưởng cảm giác thượng lưu bên hồ bơi được thiết kế ngay trong nhà. Nếu là người quảng giao, Zenna Villas chắc chắn sẽ là chốn dừng chân tuyệt vời của những người bằng hữu, yêu biển và yêu cả hải sản tươi xanh.

{keywords}
Mỗi căn villa đều sở hữu hồ bơi riêng với tầm nhìn hướng biển

Ở Zenna, ngoài bức tranh nghỉ dưỡng, với những “đại gia”, nơi đây còn là bài toán kinh tế chắc chắc, đầy khôn ngoan. Bởi lẽ, trong khi nhiều dự án nghỉ dưỡng chỉ cho phép sở hữu trong 50 năm hoặc lâu dài (chưa xác định thời hạn) thì Zenna cam kết chủ nhân được sở hữu vĩnh viễn.

Việc sở hữu vĩnh viễn không chỉ mang lại cho chủ nhân cảm giác an tâm, thực sự làm chủ ngôi nhà của chính mình, mà với một ngôi nhà pháp lý minh bạch thì đây chính là tiền đề quan trọng cho việc gia tăng giá trị trong tương lai.

Thêm vào đó, dự án đang được cộng hưởng nhiều ưu thế vượt trội cho việc gia tăng gia trị. Trong bối cảnh du lịch Vũng Tàu quá tải, khách nghỉ dưỡng đang dần tìm về Long Hải để tận hưởng du lịch xanh, sạch thì Zenna Villas được xem là lựa chọn hàng đầu khi chỉ cách TP.HCM 75 phút di chuyển.

Không chỉ có thế, hai con đường chính nối thẳng đến Zenna Villas là Quốc lộ 51 và con đường ven biển đã hoàn tất mở rộng khiến giao thông từ Zenna Villas đến Vũng Tàu, Hồ Tràm, TP.HCM đều cực kỳ dễ dàng. Chưa dừng lại ở đó, đề án sân bay Long Thành (cách Long Hải 40 km) và đề án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Long Hải chỉ còn chưa đầy 1 giờ lái xe) đang tạo thành cơn sóng ngầm kích thích BĐS nghỉ dưỡng Long Hải bùng nổ trong tương lai gần.

Vượt trên cả một khu nghỉ dưỡng đơn thuần, Zenna Villas trở thành ngôi nhà thân thuộc, bến đỗ bình yên, là nơi con người được sống đúng với chính mình và còn là của để dành có giá trị gia tăng bền bỉ theo thời gian.

Hỗ trợ thông tin: 0917.39.6006 - 0916.79.6006 – www.zennavillas.com.vn

Lê Nghĩa