Có rất nhiều mỹ nữ 9X Việt nổi danh trên sàn chứng khoán Việt. Dư luận đã không còn quá xa lạ với những cái tên như Đặng Nguyễn Quỳnh Anh, Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh, Nguyễn Trần Thảo Nguyên... Tuy nhiên, hiện mỹ nữ 9X nào đang giàu nhất Việt Nam?

Hãy cùng điểm qua khối tài sản của các cô gái 9X để biết được rằng mỹ nữ 9X nào đang giàu nhất Việt Nam:

1. Đặng Nguyễn Quỳnh Anh với khối tài sản 158 tỷ đồng

Đặng Nguyễn Quỳnh Anh là một trong số những mỹ nữ sinh năm Mùi (1991), con gái của đại gia Đặng Thành Tâm. Hiện, Quỳnh Anh đang nắm giữ 10 triệu cổ phiếu của Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (mã KBC).

Nếu tính đến ngày 3.7, cổ phiếu KBC đang ở mức 15.800 đồng/cổ phiếu thì hiện tổng tài sản của Quỳnh Anh đang mức 158 tỷ đồng. Đặng Nguyễn Quỳnh Anh cũng nằm trong Top 200 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt với vị trí số 108.

2. Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh với khối tài sản 97,5 tỷ đồng

{keywords}

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh

Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh sinh năm 1991, là con gái của Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Cơ điện lạnh (REE) Nguyễn Thị Mai Thanh. Hiện, Nhất Hạnh đang nắm giữ 3,56 triệu cổ phiếu của REE.

Tính đến ngày 3.7, cổ phiếu REE đang ở mức 27.400 đồng/cổ phiếu, đồng nghĩa với việc Nhất Hạnh đang nắm giữ khối tài sản trị giá 97,5 tỷ đồng. Nhất Hạnh cũng là một trong số ít những mỹ nữ 9X lọt vào Top 200 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt với vị trí 154.

3. Trần Phương Ngọc Thảo với khối tài sản 93 tỷ đồng

{keywords}

Trần Phương Ngọc Thảo

Trần Phương Ngọc Thảo là một trong những mỹ nữ 9X kín tiếng trên sàn chứng khoán Việt, là con gái của bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Hiện Ngọc Thảo đang nắm giữ 2,37 triệu cổ phiếu PNJ. Nếu tính đến ngày 3.7, cổ phiếu PNJ đang ở mức 39.200 đồng/cổ phiếu, đồng nghĩa với khối tài sản của Ngọc Thảo ở mức gần 93 tỷ đồng.

Như vậy, Ngọc Thảo đang là mỹ nữ 9X giàu thứ ba trên sàn chứng khoán Việt, xếp sau Quỳnh Anh và Nhất Hạnh.

4. Nguyễn Trần Thảo Nguyên với khối tài sản 67 tỷ đồng

Nguyễn Trần Thảo Nguyên cũng là một trong những triệu phú 9X, con gái ông Nguyễn Quang Hòa, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam (TNA).

Hiện, Thảo Nguyên đang nắm giữ trên 2 triệu cổ phiếu TNA, tương đương với việc ái nữ 9X của ông Quang Hòa sở hữu khối tài sản trị giá 67 tỷ đồng, xếp thứ 4 trong số những mỹ nữ 9X giàu nhất sàn chứng khoán Việt.

5. Võ Thùy Dương với khối tài sản 52,6 tỷ

Cũng là một trong những mỹ nữ 9X tuổi Mùi đình đám, Võ Thùy Dương là em gái ông Võ Thái Sơn (người sáng lập Công ty TNHH Thái Sơn). Thùy Dương vừa là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần chiếu xạ An Phú (Mã CK: APC), vừa cổ đông lớn của APC khi nắm giữ hơn 2,8 triệu cổ phiếu của công ty này.

Tính đến ngày 3.7, cổ phiếu APC đang ở mức 18.800 đồng/cổ phiếu, đồng nghĩa với việc Thùy Dương sở hữu khối tài sản trị giá 52,6 tỷ đồng.

(Theo Một thế giới)