Sức hấp dẫn của phương thức quét mã VNPAY-QR

Chị Lê Xuân Nga (36 tuổi), một nhân viên văn phòngtại Hà Nội thường xuyên phải mua sắm từ thực phẩm, đồ gia dụng thiết yếu đến quần áo, sách vở cho các con… Thay vì sử dụng tiền mặt thì chị Nga quét mã VNPAY-QR để thanh toán, vừa tiện lại vừa được giảm giá.

Cũng như chị Nga, cô Nguyễn Thị Phương Mai (50 tuổi), hiệu trưởng một trường mầm non công lập tại quận 1, TP.HCM cũng thường xuyên sử dụng VNPAY-QR như một phương thức tiện lợi để mua sắm đồ dùng, quần áo thay vì phải mang theo nhiều tiền mặt trong người. Theo cô, quẹt mã vừa đơn giản, vừa nhanh, an toàn lại tiết kiệm mà hầu như cửa hàng nào cũng có.

{keywords}
Quét mã VNPAY-QR mua sắm nhiều tiện lợi cho khách hàng.

Với mạng lưới hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán, VNPAY-QR cho phép người dùng quét mã ở khắp mọi nơi từ nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí, mua sắm đến các hãng hàng không, taxi, xe khách, thậm chí cả các điểm dịch vụ công như xe bus, bệnh viện, trường học… Chẳng những không phải mang theo tiền mặt hay thẻ, chỉ bằng vài thao tác là việc thanh toán đã được hoàn tất trong vài giây.

{keywords}
 Các bước thanh toán VNPAY-QR đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Nhờ vào sự tiện lợi đi tới đâu cũng thanh toán được, lại an toàn, tiết kiệm thời gian, VNPAY-QR “được lòng” từ các bà nội trợ, bố mẹ bỉm sữa đến các bạn trẻ học sinh, sinh viên, tới nhân viên văn phòng…

Tháng 7/2020, vượt qua 12 tiêu chí xét duyệt khắt khe, VNPAY được nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế cấp độ 1 PCI DSS phiên bản mới. Chứng chỉ là cấp độ cao nhất của Service Provider được hình thành bởi Hội đồng Tiêu chuẩn bảo mật (PCI Security Standards Council). Đây là một bước tiến mới củng cố thêm lòng tin của người dùng đã tin tưởng và trải nghiệm phương thức thanh toán VNPAY-QR. 

Cơ hội “đổi đời” chỉ sau vài cú chạm

Để tri ân khách hàng, mới đây VNPAY đã triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm “Quét VNPAY-QR, Trúng Xe, Trúng Nhà” mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với những cơ hội “đổi đời” chỉ sau vài cú chạm.

Theo đó, từ ngày 01/10 - 30/12/2020, với mỗi lượt thanh toán VNPAY-QR, khách hàng sẽ có cơ hội trúng xe máy Honda Vision mỗi ngày và 1 căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park cùng hàng nghìn mã khuyến mại.

Chị Xuân Nga trong một lần đi mua thực phẩm để làm món nướng yêu thích cho các con tại cửa hàng Homefarm thanh toán VNPAY-QR đã may mắn giành được cho mình chiếc xe Honda Vision 30 triệu đồng. Cô Phương Mai mua áo tại cửa hàng HNOSS trong chiều ngày 20/11 và lần quét mã thanh toán đó cũng mang về cho cô chiếc xe ga giá trị.

Những món quà tri ân thiết thực, ý nghĩa này càng tiếp thêm động lực cho người dùng thay đổi thói quen tiêu dùng từ tiền mặt truyền thông sang sử dụng các phương thức thanh toán điện tử. Rất nhiều khách hàng trúng thưởng là những người đã quen thuộc với phương thức thanh toán hiện đại này, cũng có những người mới trải nghiệm vài lần, thậm chí có người chỉ mới thanh toán lần đầu như anh Bùi Thế Khang (36 tuổi), một kỹ sư cơ khí tại Thái Bình. Chiếc xe may mắn đã được trao tới anh chỉ sau một lần đi mua bếp từ cho gia đình. 

Tính đến nay, chương trình đã trao tặng hơn 50 xe máy cho người trúng thưởng. Vẫn còn hàng chục xe máy cùng 1 căn hộ Vinhomes Ocean Park đang chờ để tới tay những người tiêu dùng thông thái và may mắn.

{keywords}
Chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà”.

 

Thông tin chi tiết Chương trình “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà” được cập nhật tại website: nhaxe.vnpay.vn và livestream quay thưởng hàng ngày trên fanpage: https://fb.com/VNPAY.Jsc

Ngọc Minh