- Sau sóng gió với cô người mẫu Hồ Ngọc Hà về mối tình có nhiều trắc trở, Cường đô la lại nổi danh khi tuyển cô người mẫu xinh đẹp có cát xê lên tới 4.000 USD về làm thư ký riêng. Trong khi đó, ông chủ hưởng lương có 3 triệu đồng.

Cường đô la đỏ tình đen bạc

Cường đô la từng được nổi danh với siêu xe và người đẹp, một lần nữa gây chú ý dư luận khi được Hạ Vi - người có giá cát xê 4.000 USD về làm thư ký. Trong khi đó, ông chủ đào hoa chỉ nhận mức lương chỉ 3 triệu đồng/tháng trong suốt thời gian dài.

{keywords} 

Đón người đẹp về nhà, nhưng tin buồn lại tới. Cổ phiếu OCG tiếp tục lao dốc, có lúc xuống 4.100 đồng/CP, mức thấp nhất trong lịch sử từ khi Công ty CP Quốc Cường Gia Lai lên sàn.

Bầu Đức rớt hạng

Bầu Đức, một đại gia trên sàn chứng khoán thời gian gần đây cũng liên tục gặp hạn. Vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán ngày càng xa vời với đại gia bất động sản và nông nghiệp này.

Hiện nay, trên sàn chứng khoán, bầu Đức đã rớt khỏi top 4 . Trong năm 2015, cổ phiếu HAG đã mất gần 50%. Tài sản của bầu Đức đã bốc hơi gần 3.100 tỷ đồng. Vốn hóa của Tập đoàn HAGL giảm từ 17.536 tỷ đồng hồi đầu năm xuống còn 8.600 tỷ đồng. 

{keywords} 

Lê Ân lại kiện cáo

Nổi danh với chiếc giường cả triệu đô và những bà vợ, nhưng tên tuổi Lê Ân lại gắn liền với nhiều vụ kiện cáo. Thời gian gần đây, sau khi ra toà đòi lại nhà từ con trai và vợ cũ, một lần nữa đại gia Lê Ân lại yêu cầu chính quyền kê biên tài sản đang trong diện tranh chấp tại khu đất do công ty ông quản lý.

Trước đó, ông Lê Ân cũng đã có đơn gửi Tòa án nhân dân TP.Vũng Tàu kêu cứu. Đây là lá đơn thứ 2 ông gửi đến cơ quan thực thi pháp luật này. Vụ việc tranh chấp khu đất đã nhiều năm nay nhưng vẫn chưa được giải quyết xong.

{keywords} 

Lão nông kiếm 14-15 tỷ/năm

Dù làm nông nghiệp nhưng ít ai có được thu nhập như ông Hà Tấn Tâm (53 tuổi, ngụ Phường Thới An, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) mỗi năm từ 14-15 tỉ đồng.Với mô hình vườn - nuôi thủy sản - dịch vụ vận tải đã mang về cho gia đình ông Tâm hàng tỉ đồng mỗi năm sau khi trừ các chi phí. Năm 2015, lợi nhuận của gia đình ông lên đến 15 tỉ đồng. Mô hình này thường xuyên giải quyết việc làm cho 50-60 người, thu nhập mỗi người từ 4-6 triệu đồng/tháng.

Tỷ phú nông dân này là một trong những điển hình về làm kinh tế giỏi. Những năm tới, ông dự kiến mở rộng mô hình sản xuất, kinh doanh, ứng dụng khoa học công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP.

{keywords} 

Đại gia Pháp đầu tư vào sân bay Việt Nam

Tập đoàn Aeroports de Paris (Pháp) đã trở thành cổ đông chiến lược của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV). Không chỉ thỏa mãn các tiêu chí đề ra, ADP gây ấn tượng tốt với ACV về giá cổ phần cũng như lộ trình đàm phán chiến lược.

Là tập đoàn toàn cầu trong ngành công nghiệp hàng không, ADP có số chủ sở hữu tại thời điểm 31/12/2014 là 4,81 tỷ USD, đang trực tiếp vận hành 37 cảng hàng không trên toàn thế giới thông qua công ty con là Công ty Quản lý Airports de Paris (ADPM), trong đó có những cảng hàng không lớn nhất châu Âu như Paris - Charles de Gaulle và Paris - Orly.

Bảo Anh (Tổng hợp)